Tình yêu và giới tính hôm nay

Muốn tăng mood mùa Covid, hãy tìm cách “mua vui” cho quàng thượng với các món đồ sau

Đừng vì Covid tái xuất mà để tâm trạng ủ ê, chán chường. Lúc này, ngoài việc bảo vệ sức khỏe, việc chăm sóc cho tâm lý luôn lạc quan là điều không thể bỏ quên. Và không ai mua vui cho chúng ta tốt như những quàng thượng múp míp đâu.

Để khoảnh khắc "đôi mình" thêm vui, hãy an tâm sắm liền những món đồ mèo nào cũng mê sau đây!

Nhật ký một "Sen" chuyên nghiệp.

Hạt thức ăn cho mèo - vật phẩm không thể thiếu

Nhập môn cho các anh chàng, cô nàng lỡ phải lòng thú cưng, chó hay mèo gì cũng được cả, là phải biết cách cho ăn đúng thức ăn. "Quàng thượng" hay Sen gì đi chăng nữa thì con đường dẫn tới dạ dày vẫn là con đường chiếm trọn tình cảm nhanh nhất. Kinh nghiệm dày dặn nuôi mèo cả chục năm cho thấy, muốn dụ đám "chảnh mèo" ra chơi với mình thì chỉ cần xốc xốc bịch thức ăn là chúng sẽ tức khắc có mặt. Thức ăn hạt nhìn chung sẽ tốt cho mèo, tránh được nhiều loại bệnh tiêu hóa, tiện lợi sạch sẽ. Nhưng cũng phải chọn thức ăn cho khéo nha không "quàng thượng" vẫy đuôi đi ngay!

Muốn tăng mood mùa Covid, hãy tìm cách “mua vui” cho quàng thượng với các món đồ sau - Ảnh 1.

Chưa rành chỗ mua thì đây chỉ cho, Minino đang giảm giá mạnh thức ăn vị cá ngừ - món siêu khoái khẩu cho mèo mọi lứa tuổi trên Lazada đó. Loại túi 1,3kg giảm tới 22% lận. Và còn nhiều lựa chọn đa dạng mùi vị khác và cả snack cho mèo cũng giảm giá đến 50% trong chương trình "Siêu Sale Toàn Sàn" từ ngày 17/8 – 21/8 đó. Quẹo lựa ngay tại đây này!

Cát cho mèo "hành lạc"

Sau màn "khởi động" nhẹ nhàng với câu chuyện thức ăn thì quên mất có một chuyện quan trọng hơn: Mèo đi vệ sinh ở đâu? Ngày xưa kinh nghiệm dân gian của các mẹ thì nên dùng xỉ than nhưng thời buổi này kiếm đâu ra xỉ than nên chỉ có cách là mua cát về cho mèo thôi. Được cái nuôi mèo tiện hơn chó chỗ đó, cứ có cát là mèo nó sẽ đi vệ sinh vào đó, tầm vài ngày thì thay cát mới. Thời buổi hiện đại bây giờ cát cũng có rất nhiều loại để lựa chọn như: cát có mùi táo, cát siêu vón cục, siêu khử mùi... Mình thì không quá cầu kỳ về cát, miễn sao sạch sẽ, chọn loại cát có mùi thơm và hút mùi là được.

Muốn tăng mood mùa Covid, hãy tìm cách “mua vui” cho quàng thượng với các món đồ sau - Ảnh 2.

Giữa rừng bạt ngàn cát, mình thường lựa chọn sản phẩm cát mèo hương táo loại 1kg, đang sales sốc giảm tới 27% chỉ còn 11 nghìn bịch siêu to. Loại này dành cho các "Sen sinh viên" như mình thì hợp, mua 4 lại còn được tặng thêm 1 túi quá hời trên Lazada, kèm freeship! Cát hương táo này thấm mùi nhanh, luôn đem lại cảm giác sạch sẽ, vệ sinh.

Tùy phong cách của "quàng thượng", các Sen có thể mạnh dạn chọn tại đây.

Balo trong đưa mèo đi vi hành

Xong câu chuyện ăn ở rồi thì phải nghĩ đưa mèo đi chơi ra sao. Đây cũng là câu chuyện phức tạp vì mèo mà lạ chỗ thì nó cào cho đau thôi rồi. Làm sao để đưa "quàng thượng" ra ngoài đường cho thiên hạ thèm muốn? Đơn giản lắm bạn cần phải có một chiếc balo như này, gọi là balo ngoài hành tinh cũng được. Với màu sắc đẹp, kiểu dáng hiện đại, lại có cửa kính để ngắm nhìn thế giới bên ngoài, "quàng thượng" nào cũng phải dẹp cái tôi để chui vào thôi.

Muốn tăng mood mùa Covid, hãy tìm cách “mua vui” cho quàng thượng với các món đồ sau - Ảnh 3.

Không chỉ đa dạng về màu sắc, balo còn đủ kiểu dáng từ pokemon, sọ dừa, hình hộp cho "sen" tha hồ lựa chọn. Tất nhiên balo xịn sò đi kèm với giá cũng khá "chát" nên hãy tranh thủ canh deal để mua tiết kiệm nhé. Với chương trình "Siêu Sale Toàn Sàn" trên Lazada từ 17/8 – 21/8, balo nhập chất lượng tốt tại Lazada cũng được giảm sâu gần 50% đấy.

Đệm ngủ cho mèo

Bây giờ giải quyết xong mấy khâu ăn, vệ sinh, đi chơi thì cái khâu ngủ cũng cần thiết. Giờ bạn có muốn chụp ảnh thú cưng mình lung linh xinh xắn không? Hãy sắm ngay một chiếc nệm êm ái để vừa giúp bạn không phải chịu cảnh chung giường không mong muốn mà còn cho thú cưng một chỗ ngủ mềm mịn khó cưỡng.

Muốn tăng mood mùa Covid, hãy tìm cách “mua vui” cho quàng thượng với các món đồ sau - Ảnh 4.

Mách nhỏ cho bạn là trên Lazada đang giảm giá rất nhiều mặt hàng này, có những cửa hàng giảm tới 40%. Nếu không cầu kỳ về kiểu dáng, cứ cho đệm ngủ phù hợp với kích thước của bé cưng nhà bạn là được. Tham khảo ngay tại đây!

"Xiêm y" cho mèo

Kinh nghiệm làm Sen nuôi cả mèo cả chó cho thấy có một niềm vui mang tên "chưng diện" cho "quàng thượng". Đặc biệt là những dịp cùng bé cưng đi dạo phố, qua thăm nhà bạn bè. Tùy theo từng trang phục, chú mèo nhà bạn sẽ được tôn dáng với đa dạng phong cách từ sang chảnh, cool ngầu để yểu điệu bánh bèo. Chú ý, khi chọn trang phục cần xem xét chất liệu vải để tránh gây ngứa hay khó chịu cho thú cưng nhé!

Muốn tăng mood mùa Covid, hãy tìm cách “mua vui” cho quàng thượng với các món đồ sau - Ảnh 5.

Hàng loạt bộ cánh lung linh đang được sale đậm trên Lazada trong chương trình "Siêu Sale xả hàng". Lên đây lựa chọn cho "quàng thượng" vài chiếc cũng được, thỉnh thoảng đi chơi đổi mốt cho hợp với thời tiết.

Từ ngày 17/8 – 21/8, chương trình "Siêu Sale Toàn Sàn" của Lazada sẽ tạo động lực cho các Sen an tâm mua sắm tại nhà, duy trì tinh thần lạc quan để phục vụ "quàng thượng" và chính mình với hàng loạt ưu đãi:

• Voucher 20k Freeship tẹt ga cho mọi đơn hàng từ 99k, áp dụng trên toàn quốc.

Sưu tập voucher freeship bằng cách: vào app Lazada, click chọn "Mã giảm giá" tại trang chủ và bấm "Cho vào ví" để không bỏ lỡ ưu đãi. Khi đặt hàng, nếu đơn hàng của bạn thỏa mãn điều kiện sử dụng của mã thì hệ thống của Lazada sẽ tự động áp dụng mã cho đơn hàng của bạn.

• Hơn 900 thương hiệu hàng đầu giảm sâu tại hệ thống gian hàng chính hãng LazMall.

• Chương trình cùng mua cùng giảm đảm bảo deal hời cho đồng bọn.

Vui hưởng freeship, an tâm mua sắm tại đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/muon-tang-mood-mua-covid-hay-tim-cach-mua-vui-cho-quang-thuong-voi-cac-mon-do-sau-20200818232513416.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY