Tình yêu và giới tính hôm nay

Nam giới uống nước xong mà thấy xuất hiện 3 dấu hiệu lạ thì nên cẩn thận vì tuyến tiền liệt có thể đang hoạt động không tốt

Đừng chủ quan bỏ qua bất kỳ dấu hiệu nào xuất hiện trên cơ thể, dù cho là nam giới hay nữ giới. Đặc biệt, nếu sau khi uống nước mà nam giới gặp phải 1 trong 3 vấn đề sau thì cần chủ động đi khám ngay.

Không riêng gì nữ giới mà cả nam giới cũng sẽ phải trải qua thời kỳ lão hóa. Lúc này, ngoài sức khỏe thể chất suy yếu thì các vấn đề ở tuyến tiền liệt cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về tình trạng tuyến tiền liệt của mình. Để giúp nam giới nhận biết tuyến tiền liệt của mình có hoạt động ổn hay không, hãy chú ý tới 3 dấu hiệu lạ sau khi uống nước dưới đây.

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nam-gioi-uong-nuoc-xong-ma-thay-xuat-hien-3-dau-hieu-la-thi-nen-can-than-vi-tuyen-tien-liet-co-the-dang-hoat-dong-khong-tot-20200721020131247.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Em năm nay 24 tuổi, bị đau mỏi ở cổ, khiến em phải xoay đầu liên tục 10 lần/1 phút, kèm theo đó là tiếng kêu răng rắc.
  • Không chỉ người lớn, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cũng bị hạ đường huyết. Nếu trẻ bị hạ đường huyết mà không được điều trị kịp thời có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bé...
  • Viêm loét miệng Đông y gọi là chứng khẩu cam bao gồm nhiệt miệng, nhiệt lưỡi. Niêm mạc miệng và lưỡi có những nốt loét, viêm tấy có mủ.
  • Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe con người. Nếu bạn thường xuyên mệt mỏi và mất ngủ, hãy bổ sung những thức uống dưới đây.
  • Thuốc thiabendazole được dùng khá rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, nhất là tại châu Âu, các quốc gia Đông Nam Á và Việt Nam.
  • Chứng khí bế là các chứng trạng nguy cấp, xuất hiện khi tà khí thịnh (trúng phong), làm khí trong cơ thể bị nghịch loạn, âm dương xung đột lẫn nhau...
  • Trong y văn của YHCT không có bệnh danh tăng huyết áp (THA), nhưng căn cứ vào những triệu chứng lâm sàng cho thấy bệnh này thuộc phạm vi chứng huyễn vựng (huyễn là chỉ hoa mắt, chóng mặt; vựng là váng đầu, đau đầu) trong YHCT.
  • “Cuộc sống của tôi là một phép lạ - một người cha ba con, có HIV dương tính nhưng vợ con lại không hề mắc bệnh” - Đó là tự bạch của anh Andrew Pulsipher, 34 tuổi ở Phoenix, Arizona, người có HIV từ khi mới sinh.
  • Tôi 55 tuổi, bị bệnh đỏ da toàn thân, da cơ thể tôi lúc nào cũng đỏ ửng, có tróc vảy và tiết dịch.
  • Ngày 7/7/2015, Cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ (FDA) đã phê chuẩn Thuốc entresto (salcubitril/valsattan) cho điều trị suy tim.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY