Tình yêu và giới tính hôm nay

Nếu yêu vợ, đàn ông đừng quên ôm cô ấy mỗi ngày

Tình yêu không cần những gì quá lớn lao. Người đàn ông yêu vợ có những hành động tuy đơn giản nhưng ý nghĩa và mang lại cảm giác an toàn, ấm áp cho người vợ.

Trong cuộc sống hôn nhân, người đàn ông yêu vợ hay không chỉ cần nhìn vào hành động là biết chứ không nên chỉ tin vào lời hứa suông trống rỗng. Và đôi khi chỉ là một cái ôm ấm áp cũng đủ cảm nhận sự trân trọng, yêu thương vợ của người đàn ông.

Là phụ nữ, không cần nhận những món quà xa xỉ hay hàng hiệu mà đôi khi chỉ cần một cái ôm ấm áp từ chồng cũng khiến phụ nữ ấm lòng. Bởi cái ôm nhẹ nhàng thể hiện tình yêu thương của người đàn ông đối với người phụ nữ của mình. Đôi khi chỉ một cái ôm thôi cũng đủ khiến trái tim phụ nữ rung rinh vì xúc động, vì hạnh phúc và vì sự che chở của người đàn ông.

Mỗi khi được người chồng ôm, đàn bà sẽ cảm nhận được hơi ấm thân quen, thậm chí là mùi cơ thể đặc trưng nơi người đàn ông mà mình yêu thương. Thế nhưng, chính những thứ thân quen hết sức gần gũi này lại khiến phụ nữ cảm thấy yên lòng, mãn nguyện.

Đàn ông thường cho rằng phụ nữ là những người khó hiểu. Thế nhưng nếu chịu khó quan tâm một chút, đàn ông sẽ thấy phụ nữ rất dễ hiểu cũng như rất dễ chiều lòng. Phụ nữ không cần những món đồ hiệu đắt tiền hay các món trang sức xa xỉ từ người đàn ông giàu có nhưng vô tâm. Mà phụ nữ chỉ cần những thứ đơn giản nhưng thật lòng và chan chứa yêu thương. Chẳng hạn, một cái ôm vào mỗi buổi sáng giúp xua tan hơi lạnh giá và lan tỏa sự ấm áp. Đơn giản vậy thôi nhưng đủ làm phụ nữ cảm thấy ấm lòng và trào dâng nhiều cảm xúc, mang lại niềm vui, hạnh phúc cả một ngày.

Phụ nữ rất thích được đàn ông ôm từ phía sau. Thế nên, đừng quên dành tặng cho vợ một cái ôm đầy bất ngờ từ phía sau khi vợ đang chăm chú nấu nướng hay làm việc nhà. Cái ôm đơn giản nhưng lại đầy ngọt ngào và lãng mạn, thêm một vài câu yêu thương, tình cảm nữa đảm bảo phụ nữ sẽ xúc động lắm đấy. Cái cảm giác này thật tuyệt và rất đỗi thân thương, khiến người phụ nữ cứ muốn kéo dài kéo dài thêm chút nữa. 

Một người đàn ông yêu vợ, chắc chắn sẽ muốn ôm người phụ nữ của mình mỗi khi ngủ. Cái ôm trọn vẹn mỗi khi ngủ sẽ khiến người phụ nữ cảm nhận sự chung thủy và tình yêu sâu sắc mà người chồng dành cho mình. Vì thế, giấc ngủ sẽ đến dễ dàng và nhanh chóng hơn bởi được người đàn ông mà mình yêu thương che chở, ôm ấp sẽ làm phụ nữ có cảm giác an toàn.

Phụ nữ luôn thích được người đàn ông mà mình yêu thương ôm mỗi ngày. Dù ôm từ đằng sau, ôm eo hay ôm trực diện… đều khiến phụ nữ cảm nhận được sự bao trọn yêu thương. Thế nên, đàn ông  yêu vợ không nhất thiết phải làm những việc gì to tát, lớn lao mà hãy ôm cô ấy mỗi ngày.

Phượng Chi | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/neu-yeu-vo-dan-ong-dung-quen-om-co-ay-moi-ngay-351424.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/neu-yeu-vo-dan-ong-dung-quen-om-co-ay-moi-ngay-351424.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/neu-yeu-vo-dan-ong-dung-quen-om-co-ay-moi-ngay-351424)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY