Tình yêu và giới tính hôm nay

Nghe đàn ông dạy phụ nữ cách chọn chồng chuẩn nhất

Lấy chồng chính là lấy tính cách của người đó, mọi thứ khác của anh ta rồi sẽ rời bỏ bạn mà đi phụ nữ nhé. Hãy nhớ những điều này.

Không sợ lấy chồng già, chỉ sợ lấy chồng quá trẻ

Sự thật này đúng đấy phụ nữ ạ, nếu người đàn ông của bạn còn rất trẻ thì chỉ nên yêu đương thôi, chứ đừng kết hôn. Đàn ông phải tầm 30 tuổi thì mới thích hợp cho cuộc sống gia đình. Lúc đó anh ta cũng trưởng thành và có trách nhiệm hơn.

Nếu lấy người giàu hay người nghèo

Nhiều người phụ nữ sẽ nghĩ nên chọn người đàn ông giàu phải không?. Nhưng nếu anh ta giàu mà ky bo, không cho bạn tiêu tiền của anh ta thì hóa ra chẳng phải khổ ư. Câu trả lời chính xác là hãy lấy người dám tiêu tiền vì bạn. Lúc đó bạn mới hạnh phúc.

Có nên lấy người đàn ông đã từng ly hôn?

(ảnh minh họa)

Nếu phụ nữ cũ giống như bình rượu quý ủ lâu năm, vừa ngọt ngào lại vừa đê mê. Thì đàn ông đã ly hôn 1 lần cũng giống như bảo vật. Nhưng hãy nhớ, nếu đàn ông ly hôn đến 2, 3 lần...chắc chắn anh ta chỉ là cỏ rác mà thôi.

Có nên lấy người quá thật thà?

Có người rất thật thà phụ nữ ạ. Nhưng nếu để chọn kết hôn hãy khôn ngoan chọn người thật thà mà thông minh. Chứ kiểu thật thà nhu nhược chỉ làm bạn khổ hơn mà thôi.

Lấy chồng có tính cách thế nào là tốt?

Lấy chồng chính là lấy đi tính cách của họ, mọi thứ khác của anh ta sẽ rời bỏ bạn mà đi. Nhưng những người tính cách gần giống nhau thì chắc chắn cả hai sẽ hỗ trợ được cho nhau nhiều hơn đấy.

Kết hôn có nên xem tuổi?

(ảnh minh họa)

Chắc chắn là có. Tốt nhất nên xem tuổi tác để coi có hợp nhau hay không, tướng số thế nào. Nhiều người nghĩ là mê tín, nhưng đôi khi nó lại có tác dụng tâm lý cực kỳ tốt.

Nên tránh xa kiểu đàn ông nào?

Hãy tránh xa kiểu đàn ông ích kỷ, vô tâm. nhớ chọn lựa đàn ông có trách nhiệm, tới lúc đó bạn chính là nữ hoàng.

Có nên lấy người đàn ông đào hoa?

Hãy nhớ đàn ông rất thích đồ mới lạ. Không có người đàn ông nào không trăng hoa cả. Chỉ có đàn ông giỏi kiềm chế, biết vì vợ con mà từ bỏ sắc dục bên ngoài mà thôi.

Theo Khoevadep

Theo kienthuc.trithuccuocsong.vn

Link bài gốc

Lấy linkĐóng

http://kienthuc.trithuccuocsong.vn/doi-song/nghe-dan-ong-day-phu-nu-cach-chon-chong-chuan-nhat-5611576.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/nghe-dan-ong-day-phu-nu-cach-chon-chong-chuan-nhat-1512319.html)

Chủ đề liên quan:

hôn nhân kiểu đàn ông lấy chồng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY