Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh diện váy trắng tinh khôi đẹp mọi lúc mọi nơi

Ngọc Trinh như nàng tiểu thư yêu kiều khi diện dáng váy trắng cúp ngực trong bộ ảnh thời trang đầu năm mới.

Nhờ lợi thế gương mặt xinh đẹp, làn da sáng và vóc dáng thon gọn ngọc trinh có thể mặc hợp nhiều kiểu trang phục màu trắng khác nhau.

Bộ ảnh thời trang đầu năm mới nhất của ngọc trinh khoác trên mình bộ váy trắng cúp ngực mix cùng vớ xuyên thấu xuyệt tông sẽ là gợi ý trang phục hoàn hảo cho các bạn nữ mặc trong các bữa tiệc.

Màu trắng là tông màu cơ bản nhưng thực chất gam màu này lại là tông kén người mặc. Bạn cần sở hữu làn da sáng mịn và thân hình chuẩn, nếu không trang phục trắng rất dễ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể. 

Tuy nhiên với Ngọc Trinh, những điều này dường như chưa bao giờ là vấn đề đáng lo vì cô có thân hình nuột nà và gợi cảm hơn bao giờ hết.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ngoc-trinh-dien-vay-trang-tinh-khoi-dep-moi-luc-moi-noi-20210103085944207.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY