Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh Sexy là thế vẫn bị chị gái U40 chặt đẹp: Bộ váy cũn cỡn như thể phơi bày vòng 1 phồn thực của bà mẹ 3 con

Có khi tần suất khoe da thịt của chị gái Ngọc Trinh còn ác liệt hơn nhiều.

Như mọi người đã biết, ngọc trinh có một người chị gái vô cùng Sexy gợi cảm là ngọc bích, thậm chí có những lần ngọc bích còn khoe thân ác liệt hơn cả "nữ hoàng nội y". những bộ cánh ngắn cũn, ôm sát body hay khoe vòng 1 phồn thực tưởng chỉ mình ngọc trinh mới dám mặc thì qua tay chị gái cô còn đốt mắt, nhức nhối và táo bạo hơn ngàn lần.

Độ táo bạo của ngọc trinh chưa là gì so với chị gái của cô.

Với nhan sắc trẻ trung ngọt ngào ở tuổi U40, vóc dáng mẹ 3 con gọn gàng nóng bỏng đến khó tin, và quan trọng là vòng 1 siêu khủng, Ngọc Bích chưa bao giờ ngại ngần khoe lợi thế vóc dáng trong những thiết kế ôm sát lấy body. Cô còn diện lại rất nhiều những bộ cánh hở bạo mà em gái từng diện với độ chặt chém ác liệt hơn nhiều.

Mới đây, một lần nữa ngọc bích lại khiến dân tình phải "ch*t đứng" khi diện lại bộ đầm ngắn cũn cỡn mà ngọc trinh vừa diện cách đây không lâu. ngọc trinh từng khiến cả showbiz phải dậy sóng trước bộ váy ngắn như chưa bao giờ được ngắn này, nhưng quay sang chị của cô thì, hai từ "hở bạo" chưa là gì với phong cách của bà mẹ 3 con.

Ngọc Trinh tươi xinh "mơn mởn" trong bộ váy ngắn tít tắp khiến từng bước di chuyển của cô "ngàn cân treo sợi tóc".

Chưa kể chi tiết cắt khoét siêu hiểm của bộ đầm đủ để ngọc trinh chưng ra vòng 3 cong cớn nuột nà không tì vết của mình.

Nhưng một ngọc trinh như vậy vẫn chưa là gì đối với chị gái cô. bà mẹ 3 con sinh năm 1984 khoe body căng đét bên chồng trẻ và công chúa nhỏ. ngọc bích không những không ngại khoe thân mà còn kéo chi tiết xẻ cao đến tận hông. phần chân váy mỏng manh chỉ vừa đủ che chắn "vùng tam giác" trong khi vòng 1 phồn thực trực tuôn trào vì phần cúp ngực "hời hợt".

Vòng 3 cong cớn sau lớp vải mỏng tang, như thể không có một kiểu nội y nào đủ sức giúp cô che chắn. vẫn biết ngọc trinh gợi cảm, táo bạo khó ai bì kịp nhưng so với chị gái của cô, tất cả vẫn chẳng là gì.

Lại nói về vóc dáng và phong cách thời trang của chị gái tuổi u40 của ngọc trinh. nếu ngọc trinh là nữ hoàng nội y thì ngọc bích cũng chẳng vừa khi đã là mẹ 3 con vẫn chăm khoe thềm ngực phập phồng trong những bộ cánh ôm sát. có khi tần suất khoe da thịt của ngọc bích còn ác liệt hơn ngọc trinh nhiều.

Không hoạt động showbiz nhưng nhờ sắc vóc tươi trẻ ở tuổi u40, vòng 1 siêu khủng cùng gu thời trang táo bạo mà độ phủ sóng của chị gái ngọc trinh cũng ác liệt không kém.

https://afamily.vn/ngoc-trinh-Sexy-la-the-van-bi-chi-gai-u40-chat-dep-bo-vay-cun-con-nhu-the-phoi-bay-vong-1-phon-thuc-cua-ba-me-3-con-20220223131905684.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-trinh-sexy-la-the-van-bi-chi-gai-u40-chat-dep-bo-vay-cun-con-nhu-the-phoi-bay-vong-1-phon-thuc-cua-ba-me-3-con-20220223131905684.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY