Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh - Thiều Bảo Trâm: Hai cú tag tên thương hiệu và một cái kết tím mặt trước netizen

Không rõ vì cơ duyên xảo hợp nào mà Ngọc Trinh và cô Trâm nhà họ Thiều lại cùng vướng lùm xùm chỉ sau một cú tag tên.

Ngày xưa chức năng tag tên chỉ đơn thuần để người dùng mạng xã hội đánh dấu những người bạn vào trong cùng một bức ảnh. ngày nay, chức năng ấy dần trở thành cách để con người ta thể hiện nhiều thứ: thể hiện mối quan hệ với nhân vật nổi tiếng, chứng minh tình cảm vẫn còn tốt đẹp sau những tin đồn rạn vỡ... hay là mới đây theo định nghĩa của ngọc trinh và thiều bảo trâm, đó là cách để khẳng định mình dùng đồ authentic từ nhãn hàng danh giá.

Còn nhớ cách đây ít lâu, ngọc trinh tạo nên cú nổ "thiên băng địa liệt" khi bị bóc mẽ việc khoe chiếc gương nhái nhưng lại tag tên nhà sản xuất vào.

Bi hài hơn, thương hiệu gương nọ còn lên tiếng đính chính cô chẳng mua gương của hãng mà hãng cũng chẳng sản xuất cái gương nào "lởm lởm" như vậy. Ê chề và bẽ bàng, người đẹp bị mỉa mai hết nước hết cái, tới độ cô còn phải mua một chiếc gương chính hãng như động thái "phản dame".

Câu chuyện của ngọc trinh tưởng như chẳng liên quan nhưng lại là nguồn cơn cho thị phi mới cứng của thiều bảo trâm. tag tên giám đốc sáng tạo của louis vuitton - ông nicolas ghesquière vào hình ảnh của mình, nữ nhân này bị mỉa mai rằng cô lại tiếp bước ngọc trinh trong công cuộc "phông bạt" danh tiếng thông qua những món xa xỉ phẩm.

Thậm chí ngay đến chiếc túi Louis Vuitton cô xách trong loạt ảnh mới còn được cho là mượn của... Châu Bùi. Những lời mỉa mai từ dân mạng cứ chồng chất như núi cho tới khi mỹ nữ đường đột xóa bài đăng đeo chiếc túi khỏi Instagram và theo như chia sẻ của Quản lý nữ ca sĩ, cô xóa bài vì "đăng nhầm thời điểm".

Với trường hợp của Thiều Bảo Trâm, cô chẳng mua một món đồ nhái rồi "mặt dày" tag tên nhà sản xuất như Ngọc Trinh. Cô cũng chẳng phải Đại sứ thương hiệu hay là Bạn thân nhãn hàng của Louis Vuitton, mà cũng không phải KOL được nhà mốt chọn lọc kỹ càng. Việc cô đột ngột xóa bài đăng với lý do "đăng nhầm" càng làm người ta thêm nghi ngờ về mối quan hệ thực sự của mình với nhãn hàng cao cấp.

Tạm kết

Có lẽ trường hợp của ngọc trinh và thiều bảo trâm chỉ là 2 trong số hàng vạn kiểu rắc rối khi một cá nhân nào đó tag tên thương hiệu danh giá để chứng minh mối quan hệ đôi bên. hậu quả của những rắc rối có thể từ nặng tới nhẹ, nhẹ thì bị hồ nghi như thiều bảo trâm, mà nặng là mang "ô danh" dài dài như ngọc trinh.

Người dùng mạng thời đại tiệm cận 5.0 đủ khôn ngoan để truy vết đủ thứ thông tin, tới chuyện anh này yêu cô nào, cô kia lén lút làm điều gì sau lưng ra sao mà người ra sao còn tìm được huống hồ vài ba cái tag tên!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-trinh-thieu-bao-tram-hai-cu-tag-ten-thuong-hieu-va-mot-cai-ket-tim-mat-truoc-netizen-20211110164459405.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY