Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh trình làng BST nội y bị tố đạo nhái Victorias Secret: Thiết kế và giá rổ thế nào?

Với khoảng 500k là bạn đã sắm được trọn bộ đồ lót của Venus' Secret.

Còn nhớ cách đây không lâu, ngọc trinh và vũ khắc tiệp đã trình làng thương hiệu nội y mà họ hợp tác chung. ngay lập tức thương hiệu này đã vướng ồn ào đạo nhái victoria's secret khi màu sắc, thiết kế có nhiều điểm hao hao thương hiệu nội y nổi tiếng thế giới. mới đây, ngọc trinh đã trình làng những thiết kế mới nhất của venus' secret, liệu thiết kế và giá rổ có tương xứng?

ngay từ khi ra mắt, thương hiệu nội y của ngọc trinh - vũ khắc tiệp đã bị tố đạo nhái hình ảnh của victoria's secret.

Đến túi mua đồ của Venus' Secret cũng na ná Victoria's Secret từ màu sắc, thiết kế đến phông chữ.

mặc kệ nghi án đạo nhái, mới đây ngọc trinh đã chính thức tung ra những thiết kế đầu tiên của thương hiệu nội y này. bản thân cô cũng trở thành người mẫu quảng bá nội y cho venus' secret.

các thiết kế của venus' secret khá đa dạng từ thiết kế đến màu sắc. tuy nhiên với cương vị người mẫu nội y, hình ảnh và lối tạo dáng của ngọc trinh bị đánh giá khá nhàm chán, một màu.

Mức giá của những món nội y này dao động trong khoảng 300 - 400k/áo và 80 - 140k/quần. Mức giá này được đánh giá là khá hợp lý, không quá đắt đỏ.

khoảng 400 - 500k là bạn đã sắm được cả bộ nội y từ venus' secret mà ngọc trinh đang là người quảng bá. bạn có thể tham khảo thêm một số thiết kế cụ thể dưới đây.

Ngọc Trinh trình làng BST nội y bị tố đạo nhái Victoria's Secret: Thiết kế và

Áo (356k), quần (126k)

Ngọc Trinh trình làng BST nội y bị tố đạo nhái Victoria's Secret: Thiết kế và

Áo (310k), quần (110k)

Ngọc Trinh trình làng BST nội y bị tố đạo nhái Victoria's Secret: Thiết kế và

Áo (356k), quần (126k)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-trinh-trinh-lang-bst-noi-y-bi-to-dao-nhai-victorias-secret-thiet-ke-va-gia-ro-the-nao-20210602182325321.chn)
Từ khóa: ngọc trinh

Chủ đề liên quan:

ngọc trinh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY