Tình yêu và giới tính hôm nay

Người dân Châu Phi hài lòng nhất về cuộc sống T*nh d*c cá nhân

Cuộc khảo sát quy mô toàn cầu trên thế giới chỉ ra rằng những người dân sống ở Trung và Nam châu Phi là những người hài lòng nhất về T*nh d*c.
Nhà nghiên cứu Steven Cranney từ Đại học Baylor ở Waco, Mỹ cùng các cộng sự đã tiến hành kiểm tra các số liệu khảo sát do chuyên gia công ty Gallup tiến hành trong số gần 26.000 người dân ở ba chục nước châu Phi gần sa mạc Sahara. Như các nhà xã hội học lưu ý, trong nghiên cứu này có một số câu hỏi liên quan đến gia đình và T*nh d*c, đã giúp các nhà khoa học lần đầu tiên đánh giá mức độ hài lòng với T*nh d*c của cư dân châu Phi. Kết quả, gần 20% dân số châu Phi hoàn toàn hài lòng với đời sống T*nh d*c của họ.

Phân tích nguồn dữ liệu cho thấy rằng, mức độ tình trạng kinh tế ổn định không ảnh hưởng đến mức độ hài lòng với đời sống T*nh d*c trong những nước được nghiên cứu không kể là người "giàu" hay người "nghèo" hạnh phúc, và ngược lại.

Bên cạnh đó, mức độ thỏa mãn T*nh d*c không bị ảnh hưởng vì nguy cơ nhiễm HIV hoặc các yếu tố khác, trong đó có tín ngưỡng tôn giáo. Những phát hiện thú vị nhất là trong gần như tất cả các vùng của lục địa "đen", ngoại trừ Tây và Đông Phi, cả phụ nữ và nam giới đều hài lòng với cuộc sống T*nh d*c của họ.

Kết luận này đã trở thành yếu tố bất ngờ với các nhà khoa học bởi vì họ đã giả định rằng, mức độ phân biệt đối xử cao, bao gồm cả việc đàn ông khai thác phụ nữ sẽ tác động rất tiêu cực đến sự hài lòng trong cuộc sống T*nh d*c của phái yếu.

Hà Anh

(Theo Steemit)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-chau-phi-hai-long-nhat-ve-cuoc-song-tinh-duc-ca-nhan-n122160.html)
Từ khóa: tinh ducchau phi

Chủ đề liên quan:

chau phi cuộc sống tinh duc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY