Tình yêu và giới tính hôm nay

Ở đàn ông có 4 chiếc vảy ngược, đừng bao giờ đụng chạm vào nếu không muốn anh ấy trở mặt với bạn ngay lập tức!

Đối với đàn ông, có 4 thứ sau đây được ví ngang với vẩy ngược của anh ấy.

Theo quan niệm trong truyền thuyết, vẩy ngược của rồng là một mảnh vẩy hình trăng khuyết màu trắng trước cổ rồng, máu từ tim rồng chảy qua huyết quản chủ dưới mảnh vảy đó chảy ra khắp toàn thân. Vảy ngược vừa là niềm kiêu ngạo vừa là điểm yếu chí mạng của rồng, chạm vào sẽ khiến rồng tức giận nổi điên, song nhổ ra thì rồng sẽ ch*t.

Hai từ "vẩy ngược" chính là để chỉ những "vùng cấm" ở mỗi người, nếu người khác cố ý hay vô tình đụng vào sẽ khiến chúng ta phản ứng dữ dội. đối với đàn ông, có 4 thứ sau đây được ví ngang với vẩy ngược của anh ấy. bạn đừng dại dột mà khiêu khích chúng nhé,

Cái dại của phụ nữ là so sánh bản thân với mẹ của người đàn ông. Thế nên mới có câu hỏi vô cùng vớ vẩn kiểu "em và mẹ anh cùng rơi xuống nước thì anh sẽ cứu ai trước". Đó là một sự so sánh vô cùng khập khiễng.

Mẹ của anh ấy là một sự tồn tại không bao giờ có thể thay thế và cũng chẳng có người phụ nữ nào so bì được trong lòng mỗi người đàn ông. Cũng giống như cha mẹ đối với bạn vậy, cha mẹ luôn là những người bạn kính yêu và tôn trọng nhất.

Ở đàn ông có 4 chiếc

Ảnh minh họa

Hãy yêu cầu người Khả năng giường chiếu

Đàn ông nói riêng và những sinh vật giống đực nói chung luôn coi khả năng T*nh d*c và năng lực sinh sản làm điều tự hào. chỉ cần một lời khen ngợi dành cho anh ấy trong khoản giường chiếu, bạn muốn gì anh ấy cũng chiều chuộng. khiến người phụ nữ mình yêu thỏa mãn trong vấn đề chăn gối là niềm kiêu ngạo của bất kỳ người

Lời chê bai của bạn có thể chỉ là vô tình nhưng sẽ khiến anh ấy bị giáng một cú mạnh mẽ vào tự ái

So sánh là sự tối kỵ cần tránh dù ở bất cứ đâu, trong bất kỳ mối quan hệ nào. Không chỉ riêng đàn ông, mà phụ nữ cũng cực kỳ ghét bị so sánh với người khác.

Ở đàn ông có 4 chiếc

Ảnh minh họa

Chỉ một sự so sánh bâng quơ từ người phụ nữ của mình cũng khiến Sự sĩ diện

Sự sĩ diện và nhu cầu được "giữ mặt mũi" của Đàn ông rất cần được người khác công nhận và tôn trọng, không chỉ từ người phụ nữ của mình mà còn cả từ những người xung quanh. đừng bao giờ làm mất mặt anh ấy trước đám đông và chà đạp lòng tự trọng của anh ấy nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/o-dan-ong-co-4-chiec-vay-nguoc-dung-bao-gio-dung-cham-vao-neu-khong-muon-anh-ay-tro-mat-voi-ban-ngay-lap-tuc-20201018093230673.chn)

Tin cùng nội dung