Tình yêu và giới tính hôm nay

Phụ nữ thông minh đừng dại dột dính vào đàn ông đến từ những gia đình có 4 đặc điểm sau, lỡ lấy thì khổ một đời

Đừng bao giờ nghĩ rằng hôn nhân chỉ là chuyện của 2 người. Đôi khi, gia đình chồng quyết định lớn đến việc cuộc sống của hai bạn có hạnh phúc hay không.

Chuyện hôn nhân là việc trọng đại, dù trường hợp nào đi chăng nữa, việc lấy chồng phải biết rõ "Nhiều người thường hỏi tôi rằng phụ nữ có nên kết hôn với đàn ông mà chẳng cần quan tâm đến

Thế mới biết, lấy chồng cũng phải nhìn nhà chồng, đừng vội vàng "nhắm mắt đưa chân". Những người phụ nữ khôn ngoan thì đừng bao giờ kết hôn với gia gia đình có 4

Trong một gia đình, phụ nữ quá mạnh mẽ thì Gia đình bố mẹ có quá nhiều thói quen xấu, tiêu cực

Điều này thì không phải nói nhiều, chắc ai cũng sẽ tránh xa. Gia đình có thói quen như: nghiện rượu, thích Đ*nh b*c, chửi nhau không tiếc lời… thì nên tránh xa. Nó sẽ ảnh hưởng lớn đến nhân cách của những đứa con và nếu quyết đám cưới thì hôn nhân cũng chẳng mấy êm đềm.

Bạn cứ nghĩ mà xem, nhà có ông bố chồng nghiện rượu, say vào là nói năng chửi bới thì có đáng xấu hổ không? Hay việc mẹ chồng có khoản nợ lớn và ngày ngày chạy đến nhà bạn xin tiền khiến bạn đau đầu không?

Các bạn hãy suy nghĩ thật sâu xa nhé, đừng bao giờ chỉ vì tình yêu mà "nhắm mắt đưa chân", khổ cả đời đấy.

Gia đình tư tưởng phong kiến

Mặc dù hiện tại xã hội đã cởi mở hơn rồi nhưng nhiều Mặt khác, những

Một

Thật khó để người

Phụ nữ hãy luôn nhớ rằng, chồng là người cùng đồng hành với mình suốt quãng đời còn lại. Bởi thế, các chị em hãy nghĩ thật kỹ càng trước khi tiến đến hôn nhân. Nếu thấy bất cứ sự lăn tăn nào thì càng phải suy xét lại từ đầu để không hối hận về sau.

Theo Kknews

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phu-nu-thong-minh-dung-dai-dot-dinh-vao-dan-ong-den-tu-nhung-gia-dinh-co-4-dac-diem-sau-lo-lay-thi-kho-mot-doi-20200416190500284.chn)

Tin cùng nội dung