Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Rối loạn cương dương là gì và cách giúp đàn ông đích thực lấy lại phong thái đỉnh cao

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không thể kiểm soát khả năng cương cứng của D**ng v*t khi quan hệ, tham khảo ngay cách làm sao để khắc phục.

theo các số liệu thống kê của ngành y tế, có khoảng 150 triệu nam giới bị rối loạn cương dương trên toàn cầu. 50% trong số đó có độ tuổi từ 40 – 70 tuổi và 40% người bệnh ở độ tuổi dưới 40. tại việt nam, rối loạn cương dương ngày càng phổ biến và có xu hướng trẻ hoá. vậy rối loạn cương dương có chữa được không? cách khắc phục rối loạn cương dương hiệu quả nhất là gì? mời bạn theo dõi bài viết sau.

Rối loạn cương dương là một trong những bệnh lý nam khoa khiến nam giới lo lắng. ngày nay, đi cùng sự phát triển của đời sống, xã hội, các trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương gia tăng nhanh chóng và có sự trẻ hoá rõ rệt. dưới đây là những thông tin liên quan tới căn bệnh rối loạn cương dương mà bạn cần biết:

Rối loạn cương dương là gì? Có nguy hiểm không?

Theo bác sĩ lê hữu tuấn (trưởng khoa nam học trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc – hậu duệ đời thứ 18 đại danh y hải thượng lãn ông lê hữu trác), rối loạn cương dương là tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. tức D**ng v*t không thể cương cứng theo nhu cầu của nam giới, hoặc cương cứng trong khoảng thời gian ngắn mỗi lần quan hệ T*nh d*c.

Theo các số liệu thống kê cho thấy, rối loạn cương dương ở người trẻ càng ngày có xu hướng gia tăng. trong đó, cứ 3 người nam ở độ tuổi từ 18 đến 35 sẽ có một người bị rối loạn cương dương. 

Rối loạn cương dương do các yếu tố như mệt mỏi, sử dụng chất kích thích quá mức, căng thẳng… tác động và kéo dài trong thời gian dưới 3 tháng được gọi là rối loạn cương dương tạm thời. thông thường ở giai đoạn này sẽ dễ khắc phục nếu như nam giới chủ động thăm khám và chữa trị đúng cách.

Chứng rối loạn khả năng cương cứng của D**ng v*t gây nhiều tác hại khôn lường khi ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý nam giới. cảm giác tự ti, xấu hổ, mặc cảm, dần xa lánh mọi người khiến nhiều anh em rơi vào bế tắc. những tác động tiêu cực này ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc, đời sống của quý ông. 

Bên cạnh đó, rối loạn cương dương là nguyên nhân khiến chất lượng đời sống T*nh d*c giảm sút. nam giới và cả bạn tình không đạt được khoái cảm mong muốn khiến phòng the tẻ nhạt, nảy sinh mâu thuẫn và nguy cơ rạn nứt gia đình. rối loạn cương dương nghiêm trọng dẫn đến liệt dương ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. nhiều trường hợp vô sinh nam thứ phát từ nguyên nhân này.

Một số triệu chứng rối loạn cương dương điển hình

Để nhận biết rõ ràng hơn việc mình có phải bị rối loạn cương dương hay không, nam giới có thể tìm hiểu thêm một số triệu chứng, dấu hiệu thường thấy của bệnh rối loạn cương dương như sau:

Điểm mặt các nguyên nhân rối loạn cương dương ở nam giới

Cũng theo bác sĩ Lê Hữu Tuấn, có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng tới khả năng cương cứng của nam giới. Một số nguyên nhân thường thấy có thể kể tới như:

    Rối loạn nội tiết tố nam: Lượng hormone testosterone không đủ nhiều sẽ khiến chức năng S*nh l* suy giảm, chất lượng tinh trùng cũng không đạt tiêu chuẩn, những cuộc yêu của cánh mày râu cũng trở nên “thảm bại” hơn.
  • Thủ dâm quá nhiều hoặc quan hệ T*nh d*c không điều độ: Việc lạm dụng thủ dâm hay quan hệ T*nh d*c với cường độ lớn cũng khiến khả năng cương cứng của D**ng v*t bị ảnh hưởng.
  • Các bệnh lý mãn tính: Một số bệnh lý như phì đại tiền liệt tuyến, đau trực tràng, suy thận cũng là những bệnh lý nền có nguy cơ khiến nam giới bị ảnh hưởng chức năng S*nh l*, cụ thể là bệnh rối loạn cương dương.
  • Tâm lý bất ổn, stress: Việc không tập trung hay không có nhiều ham muốn ảnh hưởng trực tiếp tới độ cương cứng của D**ng v*t. Nếu tinh thần không lý tưởng để thực hiện cuộc giao hoan, nam giới dễ gặp tình trạng rối loạn cương dương.
  • Một số nguyên nhân khác: Ngoài những nguyên nhân kể trên, những bệnh nhân béo phì, người lười vận động hay có chế độ dinh dưỡng nghèo nàn, không cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể hoạt động cũng khiến dẫn tới tình trạng suy giảm ham muốn. Và rối loạn cương dương là một trong những ảnh hưởng Sinh d*c có thể gặp phải.

Rối loạn cương dương có chữa được không và chữa bằng cách nào?

Bác sĩ lê hữu tuấn cho biết, rối loạn cương dương là một bệnh lý về nam khoa thường gặp. bệnh càng trở nên phổ biến hơn ở xã hội hiện đại, do ảnh hưởng từ áp lực công việc, thói quen sinh hoạt, việc sử dụng các chất kích thích… nhiều quý ông thường tỏ ra lo lắng và đặt câu hỏi “rối loạn cương dương có chữa được không?”. trả lời cho điều này, bác sĩ tuấn chia sẻ:

“rối loạn cương dương hoàn toàn có thể khắc phục được nếu nam giới chủ động khám và điều trị sớm. hiệu quả và thời gian khỏi vấn đề S*nh l* này còn phụ thuộc vào mức độ bệnh, phương pháp chữa trị. hiện nay, để khắc phục rối loạn cương dương có nhiều phương pháp. điều bạn cần làm chính là tìm ra phương pháp phù hợp với bản thân, an toàn và cho hiệu quả bền vững.”

Dưới đây là những gợi ý về các cách khắc phục rối loạn cương dương từ bác sĩ Lê Hữu Tuấn.

Chữa rối loạn cương dương nhờ mẹo đơn giản tại nhà

Để khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, không chỉ các anh em chăm chỉ tìm hiểu mà ngay cả các chị em cũng thường mách nhau những bài Thu*c, món ăn đơn giản tại nhà nhằm giúp chồng lấy lại đỉnh cao phong độ.

Tỏi đen – “bùa chú” giúp thoát khỏi rối loạn cương dương

Tinh chất flavonoid có trong tỏi đen giúp cơ thể sản sinh ra nhiều oxit nitric, giúp ích trong việc kéo dài thời gian cương cứng của D**ng v*t khi thực hiện cuộc yêu. Do vậy, nhiều anh em thường rỉ tai nhau cách dùng tỏi đen nhằm giúp lấy lại bản lĩnh, phong độ để làm chủ cuộc yêu một cách nhanh chóng.

Tận dụng ngó sen chữa rối loạn cương dương

Ngó sen trong đông y có vị ngọt nhẹ, tính mát và không độc. được xếp vào một trong những dược liệu quý giá mang tới công dụng chữa rối loạn cương dương. theo dân gian, kết hợp cùng ngó sen và bạch truật đun thành cao dạng đặc, sử dụng đều đặn mỗi sáng và tối sẽ cho kết quả như ý.

Chữa rối loạn cương dương nhờ “thần dược” rau diếp cá”

Thành phần trong rau diếp cá có tác dụng làm tăng nhanh nội tiết tố nam, giúp lưu lượng máu lưu thông đến “cậu bé” dễ dàng hơn, tạo sự hưng phấn trong quá trình quan hệ. uống mỗi ngày một ly vào buổi tối, dùng thường xuyên từ 5 – 7 ngày sẽ cho tác dụng chữa rối loạn cương dương. 

Lưu ý: việc tận dụng các loại thực phẩm trong thiên nhiên chữa rối loạn cương dương có ưu điểm là đơn giản, nguyên liệu dễ tìm và dễ thực hiện. tuy nhiên những bài mẹo này không cho hiệu quả lâu dài, đồng thời cũng chưa được kiểm nghiệm hay chứng minh bởi các chuyên gia sức khỏe. nên quý ông cần lưu ý trong việc áp dụng vào thực tiễn.

Chữa rối loạn cương dương bằng Thu*c Tây – Tưởng dễ nhưng khó!

Bên cạnh các bài Thu*c từ dân gian kể trên, nhiều quý ông mong muốn tìm đến phương pháp tây y để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương nhanh chóng hơn. tuy nhiên, chữa rối loạn cương dương từ tây y tiềm ẩn nhiều nguy cơ tác dụng phụ, có thể khắc phục bệnh nhất thời nhưng mang lại hậu quả khôn lường. một số nhóm Thu*c cường dương được sử dụng phổ biến gồm:

    Thu*c ức chế PDE5: Đây là nhóm Thu*c giúp kích thích D**ng v*t cương cứng, thường được dùng theo yêu cầu. Ngày nay trên thị trường có dạng Thu*c ngậm dưới lưỡi có tác dụng sau 5′. Tác dụng phụ có thể gặp phải của loại Thu*c này là chóng mặt, nóng mặt, đau đầu và sung huyết mũi.
  • Thu*c giãn mạch: Dùng tiêm trực tiếp vào hang vật D**ng v*t, áp dụng đối với bệnh nhân rối loạn cương dương do tâm lý hoặc các bệnh liên quan tới thần kinh. Tác dụng phụ có thể gặp phải là đau tại chỗ tiêm, chảy máu, xơ cứng hang vật và D**ng v*t cương đau trong thời gian dài.
  • Bổ sung Testosterone: Chỉ áp dụng trực tiếp với bệnh nhân bị rối loạn cương dương do thiếu hụt testosterone. Ngày nay trên thị trường có nhiều liệu pháp giúp bổ sung testosterone như: miếng dán, kem bôi, tiêm vào máu… Tuy nhiên việc bổ sung như thế nào và liều lượng ra sao cần được tư vấn bởi bác sĩ điều trị. Nếu lạm dụng phương pháp này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: rối loạn chức năng gan, nguy cơ xảy ra đột quỵ…
    Phương pháp phẫu thuật: Đây được cho là sự lựa chọn cuối cùng và được tư vấn kỹ lưỡng bởi bác sĩ có chuyên môn cao. Bởi phẫu thuật sẽ tồn tại nhiều rủi ro như mất máu, nhiễm trùng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ…

lưu ý: Thu*c tây y có thể giúp quý ông khắc phục rối loạn cương dương nhanh chóng tức thì nhưng cũng tồn tại nhiều bất tiện. việc quan hệ vợ chồng sẽ phải phụ thuộc vào Thu*c, chưa kể phương pháp này còn gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. một số quý ông do có tâm lý ngại ngùng nên không qua thăm khám mà tự ý đặt mua một số loại Thu*c trôi nổi trên thị trường về sử dụng, gây ra tình trạng “tiền mất tật mang”. chẳng những không loại bỏ được rối loạn cương dương mà còn khiến bệnh có nguy cơ tiến triển nặng nề hơn.

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y – Trị từ gốc, sung mãn bền vững!

Trước những hạn chế từ các phương pháp chữa rối loạn cương dương kể trên, bác sĩ lê hữu tuấn nhận định: so với các cách trên, phương pháp khắc phục rối loạn cương dương từ đông y được đông đảo các chuyên gia đánh giá cao và được hàng ngàn người bệnh tin tưởng lựa chọn. 

Theo đông y, rối loạn cương dương là bệnh lý mà cơ thể bị xâm nhập và tác động bởi phong, hàn, thấp, nhiệt. muốn điều trị bệnh phải tống tiễn các yếu tố gây bệnh này ra khỏi cơ thể. do đó, áp dụng phương pháp đông y bồi bổ ngũ tạng, điều hòa sinh khí bên trong cơ thể được cho là hướng đi đúng đắn và triệt để, mang lại hiệu quả lâu dài.

Với thành phần nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên lành tính, bài Thu*c đông y sẽ thẩm thấu sâu vào cơ thể và đi khắc phục rối loạn cương dương từ căn nguyên. đồng thời giúp cơ thể được lưu thông khí huyết, tráng kiện, sức khoẻ dẻo dai, uy lực phái mạnh thêm phần bền vững.

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền, kết hợp cùng tinh tuý có trong “thần dược sung sướng” của người thái đen (sơn la), đội ngũ y bác sĩ của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc đã cho ra đời bài Thu*c mãnh lực trường xuân thang điều trị tận gốc rối loạn cương dương. góp phần giúp quý ông bồi bổ cơ thể tráng kiện và khôi phục lại đỉnh cao phong độ như thời còn sung mãn.

Mãnh lực Trường xuân – Giải pháp “vàng mười” giúp quý ông vững vàng phong độ

Mãnh lực Trường xuân thang là kết quả của quá trình nghiên cứu dài ngày, đi từng nơi thâm sơn cùng cốc của đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT tại Trung tâm Thu*c dân tộc. Qua quá trình thực nghiệm trèo đèo lội suối, ăn ngủ nghỉ cùng người dân bản địa, các bác sĩ của Trung tâm Thu*c dân tộc đã tìm ra văn tự cổ lưu giữ “thần dược sung sướng” của người Thái đen năm xưa.

Tương truyền bài rượu Thu*c của người Thái đen có tác dụng bổ thận, tráng dương, cường sinh lực khiến chồng uống vợ say. Đây cũng chính là loại rượu quý giúp các trưởng bản, chức sắc trong làng dù năm thê bảy thiếp vẫn vững vàng phong độ như thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Được chắt lọc từ tinh hoa hơn 30 vị Thu*c quý của núi rừng tây bắc, kết hợp biện chứng biện luận chặt chẽ trong điều trị rối loạn cương dương của đông y, mãnh lực trường xuân thang là bài Thu*c đầu tiên có sự hội tụ của các thảo dược thiên nhiên đóng vai trò quân – thần – tá – sứ, 10 vị Thu*c bổ cả 10. quý ông càng uống càng thêm phần tráng kiện, dũng mãnh, uy lực chốn phòng the không chỉ được nâng tầm đáng kể mà còn khiến bạn đời mê đắm không thôi.

Bốn chế phẩm góp mặt trong bài Thu*c là Bổ thận hoàn, Đại bổ hoàn, Cố tinh hoàn và bài Thu*c rượu ngâm có sự kết hợp hài hòa theo một công thức hoàn chỉnh, tỷ lệ vàng nhất định do các bác sĩ của Trung tâm Thu*c dân tộc dày công nghiên cứu. 

Mãnh lực trường xuân đem tới “tác động kép” giúp quý ông khơi lại ngọn lửa ham muốn, đồng thời bồi bổ chức năng can thận, thông kinh lạc, lưu thông khí huyết. từ đó, không chỉ khắc phục hiệu quả chứng rối loạn cương dương từ gốc mà còn giúp quý ông tăng cường sức khoẻ dẻo dai, một khi đã “lâm trận” sẽ bách chiến bách thắng.

    Bổ thận hoàn: Gồm các thảo dược quý như tang ký sinh, đỗ trọng, ngưu tất, tơ hồng vàng, thỏ ty tử, dây đau xương, ngũ vị tử… mang đến tác dụng bồi bổ tạng thận, khắc phục thận hư, thận yếu. Bên cạnh đó, giúp phục hồi và cải thiện ngũ tạng, khí huyết, tăng cường sinh lực, loại bỏ hiệu quả tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.
  • Đại bổ hoàn: Được chắt lọc tinh hoa từ những dược liệu đại bổ cho S*nh l* nam như: ba kích, thỏ ty tử, sâm cau, nhục thung dung, phúc bồn tử,… Mang lại hiệu quả điều trị S*nh l* toàn diện, thúc đẩy cơ thể tăng cường sản sinh ra testosterone S*nh l*.
  • Cố tinh hoàn: Là sự kết hợp hoàn hảo của “thần dược chữa bách bệnh” quý hiếm như đông trùng hạ thảo, nhung hươu, ngài tằm đực, nhục thung dung… Không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn đặc biệt tác động vào can, thận, giúp bổ thận, cố tinh, điều trị hiệu quả rối loạn cương dương. 
  • Bài Thu*c ngâm rượu: Gồm các thành phần như: nấm ngọc cẩu, long nhãn, đỗ trọng, đương quy, sâm cau, dâm dương hoắc, thục địa… Góp phần sản sinh hormon Sinh d*c nam, giúp bổ thận, tráng dương, tăng ham muốn T*nh d*c, tăng cường chất lượng cuộc yêu.

Bên cạnh thành phần dược tính cao trong điều trị rối loạn cương dương, mãnh lực trường xuân thang còn gây được tiếng vang lớn bởi sở hữu thành phần nguyên liệu từ 100% thảo dược sạch. 

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thu*c dân tộc là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác nuôi trồng vườn chuyên canh thảo dược. Với quy mô nuôi trồng lớn, cách thức nuôi trồng khép kín cùng quy trình thu hoạch, bào chế đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, nguồn dược liệu của Thu*c dân tộc đã trải qua những kiểm duyệt khắt khe nhất của Bộ Y Tế, được công nhận đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, nhà máy chế biến đạt chuẩn GMP-WHO.

Ngoài ra, điều trị rối loạn cương dương tại Thu*c dân tộc, bệnh nhân được chăm sóc tận tình chu đáo. mỗi bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi một bác sĩ giàu kinh nghiệm. tùy theo tình trạng, bác sĩ sẽ gia giảm các vị Thu*c có mặt trong mãnh lực trường xuân thang sao cho phù hợp. kèm theo đó là những tư vấn về chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt, luyện tập nhằm giúp bệnh nhân đạt được kết quả điều trị tối ưu nhất.

Mãnh lực Trường Xuân thế hệ 2 – Bài Thu*c Đông y cải tiến vượt trội

Sau khi Mãnh lực Trường xuân thang gây được tiếng vang lớn trong điều trị các vấn đề về S*nh l* nam trên thị trường. Đội ngũ y bác sĩ của Thu*c dân tộc nhận thấy cần tiếp tục tìm tòi, nghiên cứu và phát triển Mãnh lực Trường xuân thang nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị ngày càng cao của bệnh nhân. Do đó, Mãnh lực Trường xuân Plus – Mãnh lực Trường xuân Thế hệ mới được ra đời.

    Tăng thêm 1,5 lần dược chất so với Mãnh lực Trường xuân thang.

Kết quả của hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương của mãnh lực trường xuân plus được ghi nhận như sau: “75% nam giới đã thoát khỏi rối loạn cương dương sau 1 liệu trình điều trị; 20% nam giới có dấu hiệu tích cực, các triệu chứng đã thuyên giảm rõ rệt khi sử dụng tiếp tới liệu trình thứ 2; 5% còn lại cho hiệu quả thấp do cơ thể kém hấp thu với dược chất hoặc không tuân thủ nghiêm ngặt theo tư vấn của bác sĩ.

Mãnh lực Trường xuân – Nổi danh là liệu pháp khắc chế rối loạn cương dương hàng đầu

Trước những ưu điểm vượt trội nêu trên, Mãnh lực Trường xuân không chỉ được đón nhận bởi đông đảo người bệnh trên toàn quốc, mà còn được nhắc đến trên các trang tin, báo chí uy tín như:

Báo chí nói về Mãnh Lực Trường Xuân

 Báo vtc.vn: Bí quyết lấy lại bản lĩnh phái mạnh với Mãnh lực Trường xuân

 Báo vietnamnet.vn: Mãnh lực Trường xuân bí ẩn phòng the của người Thái Đen

 VTV3 Hãy chọn giá đúng giới thiệu: Mãnh lực Trường xuân nâng tầm sung mãn

Mãnh lực Trường xuân cũng là sự lựa chọn tin tưởng số 1 của Nghệ sĩ nhân dân Nguyễn Hải – Diễn viên nổi tiếng đóng vai lão Cấn trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Ở tuổi 63, nghệ sĩ gặp phải tình trạng mãn dục nam và mong muốn khôi phục phong độ như thời trai trẻ. Qua bạn bè giới thiệu, nam diễn viên đã tin dùng Mãnh lực Trường xuân và gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

“Nhờ có Mãnh lực Trường xuân, chỉ sau 10 ngày dùng, các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, đi tiểu đêm nhiều lần của tôi thuyên giảm rõ rệt. Sau 1 tháng, phong độ của tôi đã khôi phục đáng kể, làm chủ cuộc yêu, nâng tầm sung mãn như thời trai trẻ các bạn ạ. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính, không cần phụ thuộc vào Thu*c, tôi rất hài lòng”, diễn viên Nguyễn Hải chia sẻ.

>> Xem chi tiết: Hành trình đi tìm lại phong độ của NSND Nguyễn Hải nhờ Mãnh lực Trường xuân:

Một số phương pháp chữa rối loạn cương dương khác

Bên cạnh tư vấn điều trị bằng Thu*c, phác đồ trị liệu rối loạn cương dương tại trung tâm Thu*c dân tộc còn kết hợp với các liệu pháp khác như:

biện pháp tâm lý: khi căng thẳng quá mức là nguyên nhân dẫn tới rối loạn cương dương, quý ông cần dành thời gian để thư giãn, giải tỏa stress. giữ cho tinh thần được nghỉ ngơi, thoải mái cũng góp phần khắc phục bệnh hiệu quả. ngoài ra, bạn có thể tâm sự, chia sẻ cùng bạn tình để được thấu hiểu và thông cảm.

phương pháp châm cứu, bấm huyệt: các liệu pháp này sẽ giúp lưu thông khí huyết, tăng cường sự tuần hoàn máu trong cơ thể, giúp tình trạng rối loạn cương dương được cải thiện đáng kể.

bài tập điều trị rối loạn cương dương: kết hợp với điều trị bằng Thu*c với các bài tập kegel hoặc yoga là lời khuyên đến từ các bác sĩ nam khoa. các bài tập này vừa giúp giảm căng thẳng, vừa khắc phục hiệu quả chức năng cương cứng của D**ng v*t ở nam giới.

Trên đây là những thông tin xoay quanh bệnh rối loạn cương dương và phương pháp khắc phục hiệu quả nhất. hiện nay, mỗi ngày trung tâm Thu*c dân tộc đều đón tiếp hàng trăm lượt bệnh nhân tới thăm khám và tư vấn điều trị căn bệnh này. để được hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, mời quý độc giả vui lòng liên hệ hotline trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc.

ThuocDanToc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Tìm hiểu thông tin:

Những biện pháp xử lý khi bị rối loạn cương dương để không hoảng loạn

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/benh-roi-loan-cuong-duong)

Tin cùng nội dung

  • Cháu không ăn được cơm nữa toàn ăn cháo, khi ăn thấy đầy chướng bụng, bị đưa hơi lên cổ rất khó chịu, nếu ợ hơi được thì đỡ hơn.
  • Theo Đông y, ngải cau có vị cay, tính ấm, vào kinh thận, tác dụng ôn bổ thận khí, tráng dương, ôn trung, táo thấp, tán ứ, trừ hàn thấp, mạnh gân cốt.Cây ngải cau còn có tên là tiên mao, cồ nốc lan, sâm cau, tại một số địa phương vùng cao bà con gọi là soọng ca, thài léng,… thuộc họ tỏi voi lùn. Là loại cây thảo, sống lâu năm, cao 20 - 30cm hay hơn.
  • Rối loạn tăng động là bệnh lý thường gặp, chiếm tỉ lệ từ 3 - 6% ở trẻ em. Bệnh khởi phát sớm và thường gặp nhiều hơn ở các bé trai.
  • Bệnh teo đa hệ thống (multiple system atrophy - MSA) là một bệnh thoái hóa thần kinh, tăng tiến dần với các triệu chứng của parkinson, thất điều tiểu não, suy giảm chức năng thực vật, rối loạn chức năng niệu – Sinh d*c, và bệnh lý của bó vỏ gai.
  • Tim thường đập theo nhịp với chu kỳ không đổi. Rối loạn nhịp tim là sự thay đổi ở nhịp tim. Rối loạn nhịp có nghĩa là tim đập nhanh hoặc chậm quá mức. Rối loạn nhịp cũng có thể có nghĩa là tim đập không đúng chu kỳ (không đều) vì mất nhịp hay có thêm nhịp phụ.
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
  • Lo âu là một phản ứng bình thường để đối phó với căng thẳng và thực sự có thể có ích trong một số hoàn cảnh. Tuy nhiên, đối với một số người, sự lo lắng có thể trở thành quá mức. Mặc dù những người lo âu có thể nhận ra họ đang lo quá mức cần thiết, họ cũng có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát lo âu, và điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sinh hoạt hàng ngày của họ
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY