Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rửa mắt với loạt street style tại Milan Fashion Week: Không chiêu trò quái dị, diện toàn đồ cơ bản nhưng ai cũng chất lừ

Street style tại Milan Fashion Week 2022 khiến những người yêu thời trang không hề thất vọng.

Mỗi mùa fashion week đều có rất nhiều điều đáng mong đợi, đó là những sàn runway hào nhoáng, một loạt bộ sưu tập thời trang đã mắt và cả sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng; nhưng vậy vẫn chưa phải là tất cả.

Tuần lễ thời trang còn có một "đặc sản" nữa, đó chính là street style của giới mộ điệu. và tại milan fashion week xuân/hè 2022, phong cách của những người yêu thời trang nói chung, cùng các fashionista nói riêng đã không khiến dân tình phải thất vọng. chẳng cần chiêu trò quái dị, những bộ street style đẹp nhất milan fashion week xuân/hè 2022 sau đây đều được mix&match theo cách tinh tế, đầy đẳng cấp nhưng vẫn có sự sáng tạo, phá cách để trở nên nổi bần bật giữa đám đông.

Blogger thời trang Caroline Daur diện một bộ đồ màu trung tính với tông ghi xám, đen làm chủ đạo. Chân váy xếp ly màu đen của nhà thiết kế Alberta Ferretti đem đến cho nàng blogger nổi tiếng vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào và cool ngầu. Mẫu áo trench coat khoác ngoài thì giúp cả bộ đồ trở nên thanh lịch, phong cách hơn. Cuối cùng, nàng blogger đã tô điểm chiếc túi xách của Prada để hoàn thiện outfit đẹp hoàn hảo.

Caroline Daur tiếp tục gây ấn tượng với vẻ ngoài S*xy nhưng vẫn tinh tế với bộ đồ gồm áo crop top tôn vòng 1 lấp ló, chân váy suông và boots cao cổ. Cách nhấn nhá phụ kiện của Caroline Daur vô cùng tinh tế, giúp tăng vẻ xịn mịn, ấn tượng cho tổng thể.

Chiara Ferragni – fashionista nổi tiếng hàng đầu thế giới toát lên sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn đầy đẳng cấp trong trang phục của Boss. Nàng fashionista còn chọn kiểu tóc xoăn phóng khoáng rất hợp với bộ đồ.

Bộ đôi này đã chọn trang phục mang màu sắc đơn giản, nhưng độ ấn tượng thì không hề kém cạnh những fashionista khác. Trong khi anh chàng tóc xù chọn một bộ suit tinh giản, lịch lãm thì quý cô bên cạnh lại gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ cánh "te tua" đến từ thường hiệu Karpova. Thiết kế này trông rắc rối là vậy nhưng nhờ xử lý khéo, nàng fashionista vẫn có vẻ ngoài cực hút mắt.

Quý cô mặc đẹp Sai De Silva lên đồ đơn giản, nhưng không hề tầm thường với thiết kế đến từ Max Mara, nhấn nhá kính mắt xịn mịn của Cartier.

Blogger thời trang đình đám người Đức Leonie Hanne diện combo áo trắng kem + quần ống suông + áo khoác dáng dài và ghi trọn điểm tinh tế, sang trọng. Outfit của Leonie Hanne không quá cầu kỳ, nhưng vẫn nổi bật và giúp tôn lên thần thái đỉnh cao của nàng fashion blogger nổi tiếng.

Alexandra Guerain diện set trang phục tuyền màu trắng của Fendi và gây ấn tượng với vẻ ngoài cool ngầu, cá tính mà trang nhã. Rõ ràng là nhiều khi, chị em không cần phải lên đồ quá lồng lộn thì mới tạo nên đẳng cấp.

Tiffany Hsu chất chơi mà cũng gợi cảm hết nút với outfit gồm bra top + áo blazer vải da và quần jeans ống rộng. Kết lại set đồ, cô đi giày cao gót để tăng thêm phần xịn mịn, chỉn chu.

Cặp fashionista này chọn blazer/suit màu trung tính khi tham dự Milan Fashion Week. Sự lựa chọn này tưởng chừng như đơn điệu, nhưng hóa ra lại rất ấn tượng, phong cách. Vậy nên chẳng có gì lạ khi khoảnh khắc street style này lọt vào "mắt xanh" của nhiếp ảnh gia thời trang.

Leonie Hanne hết mực sành điệu và sang trọng khi diện đồ của Fendi. Nàng blogger đã chứng minh đồ màu trung tính nói chung và màu camel nói riêng luôn là lựa chọn sáng suốt để tạo nên những outfit chuẩn xịn mịn, mãn nhãn.

Cũng diện đồ của Fendi nhưng Niki Wu Jie chỉ thay đổi mẫu áo, cô đã mang đến ấn tượng khác hẳn. Vẻ ngoài ghi điểm ở sự thời thượng và không kém phần gợi cảm.

Không chọn đồ xoay quanh gam màu đen - trắng - be, Jessica Wang diện trang phục mang tông màu đá quý của Alberta Ferretti và thực sự tỏa sáng với vẻ ngoài nổi bật, sắc nét và thời thượng.

Blogger thời trang Karina Nigay trông đầy nữ tính, nhẹ nhàng trong bộ trang phục white-on-white. Màu son đỏ thẫm, phụ kiện vàng nổi bật đã giúp cô tạo điểm nhấn cho cả tổng thể trang phục.

Mandy Bork diện một bộ trang phục rất S*xy nhưng chẳng hề phô phang chút nào. Cô vẫn ghi trọn điểm tinh tế và sang trọng, đồng thời thu hút ánh nhìn với vóc dáng tuyệt đẹp.

Ảnh: The Styleograph

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rua-mat-voi-loat-street-style-tai-milan-fashion-week-khong-chieu-tro-quai-di-dien-toan-do-co-ban-nhung-ai-cung-chat-lu-20210925130339539.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY