Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Việt gầy gò qua fancam: Hương Giang lộ xương sườn cũng chưa ám ảnh bằng HHen Niê

Sút cân mất kiểm soát, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh... và nhiều mỹ nhân Việt để lộ thân hình gầy guộc, đáng báo động.

Là người của công chúng, việc giữ được hình đẹp rất quan trọng với nhiều sao việt. do đó, việc giảm cân giữ dáng được nhiều mỹ nhân việt coi trọng. tuy nhiên những hình ảnh chụp lén này lại “bóc mẽ” thân hình xuống dốc không phanh của loạt mỹ nhân việt, hóa ra là không “ảo” như trên mạng.

Ngọc Trinh

Nổi tiếng là gợi cảm, quyến rũ bậc nhất với số đo 3 vòng đáng mơ ước. tuy nhiên mới đây, nữ hoàng nội y ngọc trinh bị cư dân mạng vô tình bắt gặp trong một tiệm nail. bức ảnh chụp lén ngọc trinh khiến không ít khán giả… hết hồn vì khác xa những shoot hình nội y bốc lửa.

Trong bức ảnh chụp lén, ngọc trinh lộ rõ thềm ngực trơ xương, vòng 1 nóng bỏng cũng “bay” đi đâu mất. chưa kể cơ thể của cô quá gầy gò, cánh tay bé tẹo như “que củi”.

Với màn hiện nguyên hình này, nhiều cư dân mạng e ngại thay cho Ngọc Trinh.

Ninh Dương Lan Ngọc

Sau một thời gian dồn sức tham gia các dự án nghệ thuật, mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước hình ảnh gầy báo động.

Khác với vẻ đẹp mảnh mai, Lan Ngọc đang gầy trơ xương thực sự. Trước đây nữ diễn viên chia sẻ đã từng ép cân đến mức chảy máu dạ dày. Từ đó cô kén ăn và ăn mỗi ngày chỉ 1 bữa duy nhất. Cân nặng của Lan Ngọc hiện tại chỉ còn 42 kg. Lan Ngọc cũng được gia đình nhắc nhở vì quá lo lắng cho cô, thế nhưng nữ diễn viên không thể nào tăng cân được.

Đây không phải là lần đầu mỹ nhân này để lộ thân hình gầy gò. Nói về lý do giảm cân, nữ diễn viên cho biết đôi khi do mải quay cả ngày không ăn, khi ăn thì lại thích đồ thiếu chất.

Trước ống kính, cô để lộ phần xương cổ và cánh tay như “que củi”. Cơ thể xuống dốc, nữ diễn viên thú nhận: “Thú thật, khi nhìn vào gương, tôi cũng cảm thấy da dẻ mình không còn đẹp, sáng nữa. Gia đình thường xuyên gọi điện nhắc nhở vì nhiều khi đi quay vui quá, tôi có thể không ăn không uống cả ngày”

Diện áo hai dây, Ninh Dương Lan Ngọc để lộ thềm ngực trơ xương cùng gương mặt tiều tụy đáng báo động.

H'Hen Niê

Thời điểm trước khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H'Hen Niê từng khiến dân mạng xôn xao vì thân hình ốm đến trơ xương. Người đẹp có lúc phải nhập viện vì thể trạng sức khoẻ suy nhược.

Trong bức ảnh chụp lén tại một sự kiện, mỹ nhân Ê Đê lộ thân hình như “nhành củi khô”, xương quai xanh nổi lên rất rõ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Ngay sau đó, H'Hen Niê đã nhanh chóng trở về mức cân nặng cũ nhờ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.

Hương Giang

Hoa hậu hương giang cũng có thời gian khiến người hâm mộ lo lắng vì cơ thể gầy gò, sút cân không phanh.

Có thể thấy gương mặt của cô không còn đầy đặn như trước, phần bắp tay và vai cũng nhỏ lại đáng kể.

Ở những khoảnh khắc cận, thân mình mảnh mai với xương quai xanh của hương giang lộ rõ trước ống kính.

Người ta hở bạo thì quyến rũ, nhưng nhìn hương giang càng diện hở, fan càng xót xa trước thân hình hao gầy của cô.

Hương Giang khoe ảnh chụp với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong ảnh, người đẹp 26 tuổi diện đầm ngắn cut-out gợi cảm. Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất với người hâm mộ vẫn là thân hình gầy trơ xương của cô.

Phần lưng ốm lộ xương, gương mặt hốc hác của Hương Giang ở thời điểm gầy đáng bạo động.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/nhung-pha-hien-nguyen-hinh-que-cui-hu-hon-cua-my-nhan-viet-7140487.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY