Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Serum nám LUV – Bí quyết cho phái đẹp giữ gìn nét thanh xuân

Serum nám LUV đồng hành cùng phái đẹp trong cuộc chạy đua với thời gian giúp gìn giữ nét xuân, làm mờ nám, tàn nhang cho làn da sáng mịn rạng ngời.

Nám, tàn nhang kẻ thù của nhan sắc

Thời gian và tuổi tác bào mòn đi nét đẹp thanh xuân trên gương mặt của người phụ nữ. cùng với những thay đổi trong quá trình sinh nở, làn da bị ảnh hưởng và tàn phá nặng nề bởi sự mất căn bằng nội tiết tố và các tác nhân có hại từ môi trường gây nên như tia uv, uva. đây chính là nguyên nhân chính gây nên nám, tàn nhang và khiến da mặt xỉn màu, thâm sạm, kém sức sống.

Hơn nữa, các vết nám sạm rất khó có thể loại bỏ, nếu để lâu nám da dần phát triển mạnh hơn, trở nên rộng và lan nhanh hơn trên khuôn mặt. Điều này được cho là nỗi ám ảnh của tất cả các chị em phụ nữ khi không tìm được cách để loại bỏ nám, tàn nhang.

Để loại bỏ nám từ gốc, ngoài việc chăm sóc da thường xuyên, các chị em cần chú ý đến việc áp dụng các biện pháp giúp cân bằng nội tiếp tố trong cơ thể nữ giới. Bởi lẽ đây được coi là nguyên nhân chính hình thành nám tàn nhang.

Giải pháp làm mờ nám, tàn nhang với serum LUV

Serum nám LUV được chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên như hoa cúc trắng, HA, chiết xuất rau má … giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp sáng da mờ các đốm nám và tàn nhang, cân bằng nội tiết tố.

Ưu điểm vượt trội của serum nám LUV đó chính là cân bằng nội tiết tố tạo tiền đề ngăn cản quá trình hình thành các hắc tố melamine có trong cơ thể. Sản phẩm chứa các dưỡng chất chống tăng sắc tố da, giúp 70% các đốm nám tại chỗ một cách tự nhiên giúp da trắng lên trông thấy

Đặc biệt ở serum nám luv không chỉ giúp giảm các đốm nám nâu trên da mà sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da và làm sáng mịn da giúp da đẹp một cách toàn diện và lâu bền nhất. serum nám luv giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng mịn, đều màu một cách bền lâu mà không lo ngại thâm nám hay sạm da trở lại.

Serum nám luv giúp chị em giữ gìn nét xuân đem lại vẻ đẹp đôi mươi và tràn đầy sức sống.

Sản xuất và đóng gói tại: Công ty TNHH liên doanh dược mỹ phẩm IVPHARMA

Địa chỉ: Số 6, lô 8 thôn Hạ Thái, xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, Hà Nội

Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DƯỢC PHẨM CIC

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/serum-nam-luv-bi-quyet-cho-phai-dep-giu-gin-net-thanh-xuan-20210707233807697.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY