Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sợ Tết nhất ăn nhiều đồ chiên rán sẽ béo bụng, có ngay 5 động tác đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình chữ S sau 15 ngày

Chưa cần đến Tết mà chỉ trong những ngày cuối năm, tần suất đi tất niên ăn uống cũng diễn ra liên tục khiến bạn chẳng kịp trở tay. Vậy có cách gì để duy trì body thon gọn trước khi Tết đến không?

Chẳng còn bao lâu nữa là Tết cũng sẽ gõ cửa mọi nhà. Một nỗi sợ điển hình trong dịp Tết đến là những bữa tất niên cuối năm kéo dài triền miên rồi những ngày Tết bánh chưng, thịt mỡ ngập mặt nên gây ảnh hưởng không nhỏ tới vóc dáng.

Thực tế, lượng đồ ăn vặt trong những khay mứt bánh mà chúng ta nạp vào mỗi dịp Tết, cộng với một số món dầu mỡ cũng dễ gây tích trữ nhiều calo dư thừa trong cơ thể. Hậu quả là vùng bụng dưới sẽ xuất hiện và vòng 2 tăng size lên rõ rệt.

Nếu bạn đang loay hoay tìm cách giải quyết nỗi lo này thì hãy thử ngay 5 sau đây. bởi chỉ sau 15 ngày thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại body thon gọn với thân hình chữ s hoàn hảo.

Động tác 1:

*Cách thực hiện:

- Bạn nằm ngửa trên mặt thảm yoga, hai chân mở rộng chống lên, hai tay duỗi thẳng hướng về phía đầu gối.

- Sau đó, bạn dùng sức ở cơ bụng nén vào để nâng phần thân trên lên, chú ý hai tay kéo về phía trước càng xa càng tốt để hỗ trợ nâng cơ thể.

Thực hiện động tác này 20 lần mỗi tối.

Động tác 2:

*Cách thực hiện:

- Bạn nằm ngửa trên mặt thảm yoga, hai chân khép vào chống lên, hai tay duỗi thẳng đặt cố định dưới thảm.

- Sau đó, bạn nâng chân trái lên trần nhà, sử dụng sức ở cơ mông để nâng cơ thể lên.

- Giữ chân trái nâng lên trong 20 giây rồi thả xuống và tiếp tục thực hiện lại.

Thực hiện động tác này 20 lần mỗi tối rồi đổi sang chân còn lại.

Động tác 3:

*Cách thực hiện:

- Bạn nằm ngửa trên mặt thảm yoga, hai chân khép vào chống lên, hai tay duỗi thẳng đặt cố định dưới thảm.

- Sau đó, bạn gập chân phải và bắt chéo sang chân trái.

- Từ từ siết chặt bụng và nâng toàn bộ cơ thể lên bằng sức ở hông.

- Giữ hông trong khoảng 3 giây không chạm đất rồi thả xuống và tiếp tục thực hiện lại.

Thực hiện động tác này 20 lần mỗi tối rồi đổi sang chân còn lại.

Động tác 4:

*Cách thực hiện:

- Bạn nằm ngửa trên mặt thảm yoga, hai chân mở rộng chống lên, hai tay duỗi thẳng đặt cố định dưới thảm.

- Sau đó, bạn siết chặt bụng và nâng cơ thể lên từ từ.

- Giữ hông trong khoảng 30 giây không chạm đất rồi thả xuống và tiếp tục thực hiện lại.

Thực hiện động tác này 20 lần mỗi tối.

Động tác 5:

*Cách thực hiện:

- Bạn nằm ngửa trên mặt thảm yoga, hai chân hướng lên trần nhà, hai tay duỗi thẳng đặt cố định dưới thảm.

- sau đó, bạn thực hiện đạp xe trên không, vừa đạp vừa hít sâu để siết chặt cơ bụng lại, cố gắng kéo chân càng xa càng tốt, lưng không chạm đất, cổ thả lỏng.

Thực hiện động tác này trong 30 giây rồi kết thúc bài tập.

Source (Nguồn): Xiaohongshu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-tet-nhat-an-nhieu-do-chien-ran-se-beo-bung-co-ngay-5-dong-tac-don-gian-giup-ban-lay-lai-than-hinh-chu-s-sau-15-ngay-20200116214915306.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Với những người chưa bị mắc bệnh nên trang bị cho mình những kiến thức phòng tránh bệnh trước khi quá muộn.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Các bác sĩ thuộc Viện nghiên cứu Karolinska (Thụy Điển) vừa công bố trên tạp chí chuyên ngành Clinical Gastroenterology Hepatology: ăn nhiều đường dễ bị viêm tụy cấp.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY