Dinh dưỡng hôm nay

Tất cả nhân viên Bệnh viện Mắt TP.HCM âm tính với COVID-19

(MangYTe) - Bệnh viện (BV) Mắt TP.HCM cho biết hơn 1.000 cán bộ, nhân viên và bệnh nhân nội trú của BV đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

Thông tin trên plo, toàn bộ cán bộ, nhân viên và bệnh nhân nội trú của bv đang có mặt ở tp.hcm đã được lấy mẫu xét nghiệm covid-19 khẩn cấp ngay trong đêm. việc lấy mẫu được thực hiện ngay trong đêm 10/2 đến rạng sáng 11/2.

Việc này được thực hiện sau khi trung tâm kiểm soát bệnh tật tp.hcm điều tra dịch tễ có 1 trường hợp trong số 33 ca mắc covid-19 đã được bộ y tế công bố từng đi vào bv này.

Liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại BV Mắt TP.HCM, Tri thức trực tuyến đưa thông tin trong sáng 11/2, nhiều người dân đến khám bệnh, thăm bệnh đều bị bảo vệ từ chối và yêu cầu nhanh chóng rời khỏi khu vực này.

Tất cả nhân viên Bệnh viện Mắt TP.HCM âm tính với COVID-19 - Ảnh 1.

Bệnh viện mắt tp.hcm dán thông báo ngưng khám bệnh vì liên quan đến covid-19.

Cổng bệnh viện mắt tp.hcm có dán thông báo: do tình hình dịch bệnh khẩn cấp, bệnh viện mắt chỉ nhận những trường hợp cấp cứu. bệnh viện mắt tạm ngưng khám bệnh và yêu cầu không đến thăm nuôi bệnh tại bệnh viện, không tập trung đông người cho tới khi có thông báo mới.

Chị phương (tp thủ đức) có người thân đang điều trị tại bệnh viện mắt tp.hcm hơn một tuần. hôm nay, chị bất ngờ khi không được vào thăm mẹ. chị cho biết khá lo lắng vì dịch nguy hiểm mà mẹ vẫn còn lưu trú tại bệnh viện.

"Bệnh viện không cho vào cũng không cho những người bên trong bệnh viện đi ra ngoài nên tôi phải gửi cơm vào trong", chị Phương chia sẻ thêm.

PV (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/tat-ca-nhan-vien-benh-vien-mat-tphcm-am-tinh-voi-covid-19-20210211145702266.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY