Bài thuốc dân gian hôm nay

Thêm 5 ca Covid-19, có 4 người liên quan tới các khu chợ ở Đà Nẵng

Chiều 22/8, Bộ Y tế công bố thêm 5 ca Covid-19, nâng tổng số người mắc bệnh này trong cả nước lên 1014 trường hợp.

5 ca Covid-19 được ghi nhận chiều nay đều ở Đà Nẵng, trong đó có 4 người liên quan tới các khu chợ.

Bệnh nhân 1010 là nam, 52 tuổi, ở phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Người này là trường hợp  tiếp xúc gần với bệnh nhân 958.

Bệnh nhân 1011 là nữ, 38 tuổi, có địa chỉ tại phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng, là tiểu thương tại chợ Tân Lập (phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Bệnh nhân 1012 là nữ, 69 tuổi, có địa chỉ tại phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, Đà Nẵng, là tiểu thương tại chợ Siêu thị (phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Bệnh nhân 1013 là nữ, 51 tuổi, có địa chỉ tại phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng, là tiểu thương tại chợ Siêu thị (phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Bệnh nhân 1014 là nam, 60 tuổi, có địa chỉ tại phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Đà Nẵng, là thành viên Ban Quản lý Chợ Lầu Đèn (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Hiện cả 5 bệnh nhân này đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Hoà Vang.

Thêm 5 ca Covid-19, có 4 người liên quan tới các khu chợ ở Đà Nẵng

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bộ TT&TT và Bộ Y tế vừa thống nhất triển khai trên phạm vi toàn quốc ứng dụng Bluezone để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ứng dụng này giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.

Link tải Bluezone trên Android Link tải Bluezone trên iOS

Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/them-5-ca-covid-19-co-4-nguoi-lien-quan-toi-cac-khu-cho-o-da-nang-668363.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY