Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thiên Vương Khớp - Bài Thuốc dân gian từ các loại dược liệu quý

Đau nhức xương khớp là tình trạng thường gặp ở độ tuổi ngoài 40. Quá trình điều trị bằng Thuốc không giải quyết triệt để được tình trạng mà về lâu dài còn kèm theo những biến chứng nguy hiểm. Do đó, nhiều người đã tìm đến các bài Thuốc dân gian với hy vọng cải thiện, hồi phục sức khỏe xương khớp.

Tinh dầu Thiên Vương Khớp với sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, có tác dụng xoa dịu, giảm nhanh các cơn đau, trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho những người thường xuyên bị cơn đau nhức xương khớp hành hạ.

Biến chứng nguy hiểm khi mắc các bệnh lý về xương khớp

Bệnh lý xương khớp đang được xếp vào nhóm bệnh phổ biến với tỷ lệ người mắc có xu hướng gia tăng. Tùy vào thể nhẹ hay nặng mà người bệnh có các triệu chứng như: đau âm ỉ, dai dẳng, cảm thấy tê buốt chân tay, cử động bị hạn chế, nặng hơn có thể dẫn đến mất chức năng vận động, tàn phế,... Điều này đã gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống cũng như công việc của bệnh nhân.

Tại Việt Nam, theo thống kê của ngành y tế, tỷ lệ người gặp các vấn đề về đau nhức xương khớp chiếm đến 35% trên tổng số dân. Đặc biệt, trong số đó có đến 70% là người ở độ tuổi từ 50 trở đi, còn lại nhóm người trẻ tuổi là 30%. Có thể thấy, bệnh không chỉ phổ biến ở người lớn tuổi mà hiện đang có xu hướng trẻ hóa.

Nghiêm trọng hơn, người bệnh có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Bệnh lý cơ xương khớp nếu không được điều trị có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm

Độc hoạt ký sinh thang - Bài Thuốc dân gian quý giúp chữa bệnh đau xương khớp hiệu quả

Phần lớn những bài Thuốc đông y đều được ra đời từ những thế kỷ trước và được lưu truyền cho đến nay. dưới đây là bài Thuốc nổi tiếng chữa đau nhức xương khớp, được nhiều lương y áp dụng kê cho bệnh nhân:

Thành phần

Tác dụng

  • Tất cả các vị Thuốc quý kết hợp lại thành một bài Thuốc giúp điều trị hiệu quả các chứng đau lưng, cứng khớp, đau thần kinh tọa kinh niên, giúp tăng cường tuần hoàn và giảm đau hiệu quả.

    Thiên Vương Khớp - Đẩy lùi cơn đau xương khớp hiệu quả, phục hồi chức năng vận động

    Hiệu quả từ các bài Thuốc đông y gia truyền đã được khẳng định và kiểm chứng qua nhiều năm. tuy nhiên, công dụng mang lại còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng các loại thảo dược và quá trình đong đếm, sắc Thuốc. nếu không biết cách sẽ gây ra phản ứng có hại giữa các thành phần với nhau, từ đó để lại nhiều hậu quả khó lường.

    Sắc Thuốc không đúng cách có thể dẫn đến nhiều hậu quả khó lường

    Thấu hiểu những điều đó, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma - Group đã cho ra đời dòng sản phẩm tinh dầu Thiên Vương Khớp - giải pháp tối ưu cho các bệnh nhân thường xuyên phải chịu những cơn cơn đau nhức do xương khớp.[1]

    Với mong muốn đem lại giải pháp điều trị tốt nhất, giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ, đồng thời mang lại hiệu quả tối ưu. dòng sản phẩm thiên vương khớp với 100% thành phần tự nhiên, kết hợp từ 27 dược liệu quý như: mật gấu, địa liền, ngải cứu, thiên niên kiện, dây đau xương, kê huyết đằng, huyết giác, quế chi, xuyên ô, cẩu tích, hy thiêm, độc hoạt, xuyên khung,… giúp giảm đau tức các chứng đau nhức xương khớp thì chỉ sau 3 đến 5 phút sử dụng.

    Tinh dầu Thiên Vương Khớp giúp giảm đau do bệnh lý cơ xương khớp hiệu quả

    Mặt khác, nguồn nguyên liệu đầu vào tạo nên sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo không chứa bất kỳ loại hóa chất bảo quản nào, giúp người bệnh yên tâm hơn về công dụng và tính an toàn trong quá trình sử dụng.

    Sự khác biệt tạo nên tên tuổi của Thiên Vương Khớp

    Với sứ mệnh tạo ra những giá trị tốt đẹp nhất đến cộng đồng, sản phẩm Thiên Vương Khớp có những đặc điểm ưu việt khiến tên tuổi nhanh chóng được lan rộng như:

    Tinh dầu Thiên Vương Khớp giúp người bệnh giảm đau tức thì

    “Đau nhức xương khớp kinh niên” - Giờ đây đã có xịt khớp Thiên Vương Khớp của Vinapharma - Group giúp bạn giải quyết triệt để. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, các bạn có thể liên hệ với Vinapharma - Group qua số điện thoại 0947.106.996 hoặc website: www.vinapharma-group.vn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

    Sản phẩm không phải là Thuốc và không có tác dụng thay thế Thuốc chữa bệnh!

    Linh Nhữ

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/thien-vuong-khop-bai-thuoc-dan-gian-tu-cac-loai-duoc-lieu-quy-72948.html)

Tin cùng nội dung

  • Các bài Thuốc trừ phong dùng để chữa các chứng bệnh do nội phong và ngoại phong gây ra.
  • Thuốc tả hạ là những bài Thuốc có tác dụng làm thông đại tiện: bài trừ tích trệ ở trường vị, trừ thực nhiệt, trục thủy âm do tích trệ ở tỳ vị, thực nhiệt kẽ ở bên trong, ứ nước, hàn tích và táo bón gây ra bệnh.
  • Các bài Thuốc hòa giải có tác dụng sơ tiết, điều hòa khí cơ, tạng phủ dùng để chữa chứng cảm mạo thuộc kinh thiếu dương, chứng can tỳ bất hòa, bất hòa và bệnh sốt rét.
  • Viêm đường niệu thuộc phạm vi chứng lâm trong Đông y. Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của bệnh rất phức tạp, chủ yếu do thận hư và bàng quang thấp nhiệt, gặp phải các tác nhân làm suy giảm chính khí quá mức như phòng lao quá độ, T*nh d*c không điều hòa, giận dữ, ăn uống thái quá, thiếu khoa học... làm cho bàng quang không khí hóa được, bên trong vừa hư, vừa bị tích tụ sinh ra nội thấp kiêm hiệp nhiệt.
  • Thuốc hành khí và giáng khí được dùng để chữa các chứng bệnh khí trệ, khí uất, khí nghịch do khí trệ ở tỳ vị, can khí uất kết, vị khí nghịch, phế khí nghịch, co cứng các cơ gây ra.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Thuốc cố áp có tác dụng cầm mồ hôi, chữa di tinh, di niệu và cầm ỉa chảy, do các nguyên nhân khí hư, tỳ hư, thận hư gây ra. Các bài Thuốc cố sáp được tạo thành do các Thuốc cố sáp: cầm mồ hôi, cố tinh sáp niệu, cầm ỉa chảy với các Thuốc bổ khí, dương âm thanh nhiệt.
  • I. Các bài Thuốc tân ôn giải biểu Các bài Thuốc tân ôn giải biểu có tác dụng phát tán phong hàn chữa các chứng bệnh gây do ngoại cảm phong hàn: sợ lạnh, phát sốt, đầu, gáy cứng, đau chân tay, mình đau mỏi, miệng không khát, có mồ hôi hay không có mồ hôi rêu lưỡi trắng mỏng, mạch phủ khẩn hay phù hoãn.
  • Các bài Thuốc chữa mụn nhọt viêm tấy gồm các vị Thuốc thanh, nhiệt giải độc, hoạt huyết, ôn thông khí huyết có tác dụng giải độc tiêu viêm, tán kết, trừ mủ.
  • Bài Thuốc dân gian điều trị bệnh tiểu đường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY