Tình yêu và giới tính hôm nay

Thói quen buổi sáng, lối tư duy và bí quyết của 5 nữ doanh nhân sở hữu tài sản triệu đô

Xây dựng thói quen buổi sáng là một cách hiệu quả để cải thiện mỗi ngày và cả cuộc sống của bạn. Những thói quen tốt sẽ đưa bạn đến hạnh phúc và suy nghĩ tích cực và thành công.

Các nhà nữ lãnh đạo doanh nghiệp trong danh sách 5000 công ty tư nhân phát triển nhanh nhất ở hoa kỳ năm 2020 đã thu hút sự chú ý, khi đạt được mức tăng trưởng doanh thu trung bình trong ba năm là 8,051%. mỗi người có những thói quen, bí quyết và lối tư duy khác biệt.

Cuộc sống có lúc giống như một đường đua và buổi sáng chính là tiếng còi khai cuộc cho mỗi ngày. những nữ doanh nhân thành công này cho rằng mấu chốt giúp họ tạo nên sự khác biệt là các thói quen buổi sáng đều hướng tới việc duy trì sức khỏe thể chất và một tinh thần tràn đầy năng lượng tích cực:

Daniela Braga

Thói quen buổi sáng, lối tư duy và những bí quyết của 5 nữ doanh nhân sở hữu tài sản triệu đô: Tất cả đều có 1 điểm chung này! - Ảnh 1.

Michelle Hendy

Thói quen buổi sáng, lối tư duy và những bí quyết của 5 nữ doanh nhân sở hữu tài sản triệu đô: Tất cả đều có 1 điểm chung này! - Ảnh 2.

Sau cùng, tôi cảm thấy rằng việc đối mặt với những tranh luận đã khiến tôi trở thành tôi như ngày hôm nay. Hãy kiên trì, ngẩng cao đầu và tin rằng bạn có thể tạo ra sự khác biệt".

Jeanne David

Thói quen buổi sáng, lối tư duy và những bí quyết của 5 nữ doanh nhân sở hữu tài sản triệu đô: Tất cả đều có 1 điểm chung này! - Ảnh 3.

Tôi dành một giờ mỗi sáng để thực hành chánh niệm - đọc, cầu nguyện, viết nhật ký - và viết ra ba điều mình biết ơn mỗi ngày. làm cho lòng biết ơn trở thành một phần của mỗi ngày mới giúp tôi thực sự đếm được những phước lành của mình. chỉ sau khi hoàn thành những điều đó, tôi mới dành chút thời gian đọc lướt hộp thư đến để xem có email quan trọng nào cần chú ý ngay lập tức hay không".

Ashley Merrill

Thói quen buổi sáng, lối tư duy và những bí quyết của 5 nữ doanh nhân sở hữu tài sản triệu đô: Tất cả đều có 1 điểm chung này! - Ảnh 4.

Tôi thích sự tập trung này vì không giống như hạnh phúc, có xu hướng thoáng qua hơn, loại niềm vui này lâu dài hơn và mang lại cho các cá nhân cảm giác được làm chủ. đó là giá trị mà tôi thường xuyên suy ngẫm khi nghĩ về những đóng góp của mình cho nhóm những người đã nỗ lực cùng tôi vì sự phát triển của công ty."

Amanda Tress

Thói quen buổi sáng, lối tư duy và những bí quyết của 5 nữ doanh nhân sở hữu tài sản triệu đô: Tất cả đều có 1 điểm chung này! - Ảnh 5.

Lưu Ly

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/thoi-quen-buoi-sang-loi-tu-duy-va-bi-quyet-cua-5-nu-doanh-nhan-so-huu-tai-san-trieu-do-42020249163420329.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY