Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thử mua 3 loại serum nâng mũi giá 25K, mình phải phát tín hiệu ét ô ét vì trải nghiệm max tệ, ai định mua xin hãy dừng lại ngay

Nếu không muốn rụng mũi, xin bạn đừng mua serum nâng mũi nhé, chân thành đấy!

Rảnh rỗi hay sinh nông nổi và đúng là vào 1 ngày rảnh tay không có gì làm, mình bỗng thấy vô số quảng cáo bán serum nâng mũi (với lượng mua khá cao) trên sàn thương mại điện tử rồi quyết định... mua thử luôn.

Nói đến nâng mũi thì phải nghĩ ngay đến mấy phương pháp tiêm filler, nâng mũi chỉ hay đặt silicone gì đó đúng không, đằng này lại là nâng mũi bằng serum. Nghe thật là kì quặc quá đi nhưng với giá đang được sale từ hơn 40K xuống còn 25K/chai, mình cũng "ngựa ngựa" mua thử về cho biết và kết quả thì ối giồi ôi...

Ét ô ét serum nâng mũi kinh dị quá các bác ơi!!!

Nào đầu tiên là serum nâng mũi của thương hiệu lidoria nhé. bao bì thoạt nhìn như chai keo 502, dung dịch có mùi thơm kiểu nước hoa rẻ tiền. xin nhấn mạnh với anh chị em là nó không... thối nhưng mà rẻ tiền ý, ừ thì giá có hơn 20k thì hy vọng gì đâu (hì). chất serum rất lỏng, đổ ra tay rồi tán dễ nhưng bạn sẽ chẳng thấy 1 tí cảm giác gì cả.

Một cảm giác rất là nước lã, nói chung là thế.

Cũng là 1 cảm giác hết sức "nước lã" chính là serum của Toofme Pro. Bạn này thì có thiết kế bao bì ra dáng serum hơn với đầu bơm sản phẩm quen thuộc như thế này. Chất serum cũng lỏng, dễ tán, thấm nhanh không để lại cảm giác gì.

Điều khác biệt duy nhất chính là mùi hương. Nó y chang như mùi bút xoá thời học sinh ấy. Tưởng tượng cảnh bôi serum này lên mũi thì có khác gì nhúng mũi vào một xô bút xoá không cơ chứ... Nói chung là vẫn chịu ạ.

Nhưng hỡi ôi, kinh khủng khiếp hoảng hốt nhất là phải chai serum cuối cùng này đến từ thương hiệu Yinikiz. Nó trước tiên đã có bao bì vàng khè đến là xấu xí rồi mà mùi hương, cảm nhận khi thoa lên da nó còn tệ hơn gấp 10000 lần.

Sản phẩm có mùi dầu kết hợp với mùi nước hoa rẻ tiền tạo thành 1 hỗn hợp hết sức cáu kỉnh. Chất serum lên da thấm lâu hơn, dính dớp do có nền dầu. Sau khi bôi lên tay, mình thấy da châm chích, nóng bừng và cứ nhức mỏi rất khó tả, cảm giác này kéo dài gần 2 tiếng. Mình trộm nghĩ tay như muốn rụng luôn rồi, thoa lên mũi thì thôi, cũng xin là rụng mũi luôn.

Tóm lại, mất gần 100k cho 3 sản phẩm tiền ship từ tít tận nước ngoài xa xôi, mình chốt lại là chẳng có thứ gì gọi là serum nâng mũi thần thánh cả. mình đã tống tiễn tất cả vào thùng rác rồi. bạn nhất định đừng dại mà mua dùng thử đấy nhé, kẻo rụng mũi có ngày...

Nếu mưu cầu một chiếc mũi xinh, hãy đi thẩm mỹ thật xịn xò nha!!!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-mua-3-loai-serum-nang-mui-gia-25k-minh-phai-phat-tin-hieu-et-o-et-vi-trai-nghiem-max-te-ai-dinh-mua-xin-hay-dung-lai-ngay-20220317170941063.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY