Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thực đơn ăn kiêng và bí quyết giữ sức khỏe giá bình dân giúp Nữ hoàng Elizabeth II ở tuổi 94 vẫn trẻ trung, khỏe mạnh

(Tổ Quốc) - Đây là thực đơn ăn kiêng và bí quyết giúp Nữ hoàng Elizabeth II ở tuổi 94 vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ hơn nhiều so với tuổi, sống khỏe mạnh và có thể thường xuyên cưỡi ngựa, dạo phố.

Nếu là người hay theo dõi những hoạt động của hoàng gia anh, chắc hẳn bạn sẽ quen thuộc với hình ảnh nữ hoàng elizabeth ii ở tuổi 94 nhưng vẫn thường xuyên cưỡi ngựa đi dạo. thực tế, cưỡi ngựa là một môn thể thao khó, đòi hỏi cả kĩ thuật và sức khỏe của người chơi, bởi vậy, có thể thấy nữ hoàng có sức khỏe vẫn rất tốt.

Có được điều này phần lớn là nhờ vai trò của việc ăn uống và tập luyện hợp lý của bà. bà có hẳn một thực đơn ăn kiêng rất chuẩn mực, 8 nguyên tắc ăn uống và 3 bộ môn thể thao để giúp gìn giữ sức khỏe. hãy cùng tìm hiểu ngay nào!

Thực đơn ăn kiêng của Nữ hoàng Elizabeth II

- Bữa sáng (protein cao): Thông thường, bà sẽ uống trà Earl Grey không đường và ăn một ít bánh quy. Sau đó, sử dụng thực phẩm giàu protein như ngũ cốc trái cây và phô mai với trứng và hạnh nhân.

- bữa trưa (thịt trắng và tinh bột): bữa trưa của bà bao gồm thịt gà tây, salad và khoai tây. đây sẽ là bữa ăn nhiều calo nhất trong ngày, do đó, nữ hoàng sẽ không ăn tráng miệng sau bữa ăn.

- bữa trà chiều: nữ hoàng sẽ sử dụng dưa chuột, bánh mì và bánh xốp kem làm đồ ăn nhẹ. ngoài ra, bà không sử dụng bữa tối.

8 nguyên tắc ăn uống giữ sức khỏe hoàng gia

- Mỗi tuần dành ra một ngày chỉ ăn rau và trái cây.

- Không sử dụng thực phẩm đóng hộp mà chỉ sử dụng trái cây và rau quả tươi.

- Ăn ít thịt đỏ, ăn nhiều thịt trắng.

- Uống 8 ly nước mỗi ngày (tương đương 2 lít nước).

Thực đơn ăn kiêng và bí quyết giữ sức khỏe hoàng gia nhưng giá lại bình dân giúp Nữ hoàng Elizabeth II ở tuổi 94 vẫn trẻ trung, khỏe mạnh - Ảnh 4.

- Ăn đủ chất đạm.

- Uống một ly nước ép rau mỗi ngày. Công thức của loại nước ép này bao gồm gừng, cần tây, táo và cà rốt.

- Tránh ăn đồ chiên rán.

- Cố gắng chọn các loại rau quả, trái cây hữu cơ.

Bí quyết tập luyện của Nữ hoàng

1. Phương pháp đi bộ hoàng gia và cưỡi ngựa từ 1-2 giờ mỗi tuần

Nữ hoàng Anh luôn đi bộ thẳng lưng, ưỡn ngực, nâng cao cằm và rảo bước mỗi tuần. Hành động này có thể cải thiện chứng gù lưng, đồng thời cũng giúp tập trung đốt cháy mỡ bụng và tăng cường chức năng tim phổi.

Ngoài ra, bà cũng yêu thích cưỡi ngựa, bà làm việc này mỗi tuần khoảng từ 1-2 giờ để duy trì sức khỏe tốt.

2. Tập thể dục nhịp điệu vào buổi sáng

Điều đầu tiên nữ hoàng anh làm sau khi thức dậy vào mỗi buổi sáng không phải là đánh răng, mà là tập thể dục nhịp điệu trên giường trong 30 phút, chủ yếu là các bài tập kéo giãn cơ cơ bản.

3. Đi ngủ lúc 11 giờ mỗi ngày

Bất kể hoạt động nào bà tham gia trong ngày, nữ hoàng anh cũng không bao giờ đi ngủ muộn hơn 11 giờ tối và sẽ thức dậy vào lúc 7 giờ 30 phút mỗi ngày. lối sống khoa học này mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh cho bà.

Nguồn: Sundaymore, DailyMail, Eat This

Chang

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/thuc-don-an-kieng-va-bi-quyet-giu-suc-khoe-gia-binh-dan-giup-nu-hoang-elizabeth-ii-o-tuoi-94-van-tre-trung-khoe-manh-220201360126551.htm)

Tin cùng nội dung

  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Quan tâm chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng trong đời sống hằng ngày có thể giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề khi bạn ngày càng lớn tuổi hơn. Chăm sóc sức khỏe răng miệng đơn giản là chải (đánh) răng, dùng chỉ nha khoa mỗi ngày và được thăm khám răng miệng định kỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY