Tình yêu và giới tính hôm nay

Thức uống đen sì mới được HHen Niê lăng xê hóa ra lại chứa vô vàn lợi ích tốt cho cả nhan sắc lẫn vóc dáng

Nàng Hậu quốc dân mới đây đã tiết lộ thêm một loại nước thần mà cô hay uống vào mỗi sáng có siêu nhiều tác dụng trong việc ngăn chặn quá trình lão hóa sớm và siết cân, giữ dáng cực hiệu quả.

Một trong những nàng Hậu cực chăm tập tành và ăn uống khoa học để giữ gìn vóc dáng trong showbiz nhất định phải kể đến cái tên H'Hen Niê. "Nàng Hậu quốc dân" là kiểu người nếu có lỡ ăn uống thả phanh cho sướng miệng thì ngay hôm sau sẽ tới phòng tập xả hết đống calo dư thừa của ngày hôm trước mà không cần ai nhắc nhở.

Đặc biệt, H'Hen Niê cũng chẳng "giấu nghề" mà thậm chí còn thường xuyên chia sẻ rất nhiều tips ăn uống, tập tành của bản thân cho dân tình cùng tham khảo. Mới đây nhất, H'Hen Niê đã đăng tải một số món ăn và thức uống cô tự làm trong ngày lên trang Instagram cá nhân. Trong số đó, có một loại thức uống "đen sì" mà nàng Hen đăng tải khiến dân tình và bạn bè của cô vô cùng tò mò.

Chia sẻ ngay trong phần Q&A trên story Instagram ngày hôm qua, H'Hen Niê cho biết đây là một cốc hỗn hợp xay nhuyễn giữa nhiều loại đậu khác nhau.

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thuc-uong-den-si-moi-duoc-hhen-nie-lang-xe-hoa-ra-lai-chua-vo-van-loi-ich-tot-cho-ca-nhan-sac-lan-voc-dang-20200803131350539.chn#mingid_comments_content)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Chuyện kể rằng trước đây, xã hội chúng ta ai cũng là một thiên thần. Mọi người sống với nhau chân thật, tình cảm và yêu thương. Tất cả đều là đậu trắng. Nhưng rồi những hạt đậu trắng, vì những nặng nề hàng ngày, vì những lo toan cuộc sống, hay vì những ích kỷ lớn dần, mà khoác lên mình một lớp vỏ xấu xí. Để rồi những hạt đậu đen dần xuất hiện.
  • Trong lớp cám của gạo lứt có chứa một loại chất dầu đặc biệt có tác dụng điều hòa huyết áp, làm giảm cholesterol, giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch và thanh lọc gan cực tốt.
  • Ngoài là ngũ cốc thông dụng trong đời sống hàng ngày, đậu đen được dùng làm Thuốc trị nhiều bệnh từ lâu đời
  • Theo Đông y, đậu đen có vị ngọt, tính bình, có tác dụng hoạt huyết giải độc, khứ phong lợi thủy, điều trung hạ khí, thanh nhiệt giải biểu, kiện tỳ chỉ hãn, dưỡng can, làm sáng mắt...
  • Đậu nành (hay đậu tương) được xem là “vua” các loại đậu, bởi giàu chất đạm, là nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của con người.
  • Nghiên cứu mới cho thấy gạo lứt không phải là thực phẩm thần kỳ để giảm cân. Bạn cần phải hiểu rõ hơn về chế độ ăn của mình.
  • Theo y học cổ truyền, đậu xanh vị ngọt, tính mát, có công dụng thanh nhiệt, giải độc, rất thích hợp cho việc chữa trúng nóng, phiền khát, ngộ độc thức ăn...
  • Đậu nành vốn là thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhưng gần đây nó là mối lo ngại của cánh mày râu bởi thông tin làm giảm bản lĩnh phòng the.
  • Ăn đậu nành không chỉ tốt cho tim mạch, ngăn ngừa ung thư mà còn giảm sỏi thận...
  • Gạo lứt có giá trị dinh dưỡng và phòng chống bệnh tật rất độc đáo. Cách dùng gạo lứt đơn giản nhất là nấu cơm ăn hàng ngày. Tuy nhiên, để tăng cường hiệu lực bổ dưỡng và phòng chống bệnh tật, đồng thời cũng để khắc phục tính chất khô khan, khó ăn của gạo lứt, người ta thường chế biến thành nhiều dạng khác nhau và tìm cách phối hợp với các thực phẩm khác tạo thành các món ăn hấp dẫn và độc đáo. Dưới đây xin được giới thiệu một số công thức điển hình:
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY