Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiếp chiêu xoạc chân toang hoác của Ngọc Trinh, một hot mom bị chỉ trích thậm tệ vì thói ăn mặc như gái hư

Dù đã tiết chế trong khoản tạo dáng và lấy tay che chắn đôi chút nhưng kiểu ăn mặc của Chiara Ferragni vẫn rất phản cảm.

Chỉ mới đây thôi, ngọc trinh từng mở màn năm 2022 bằng một cú "xoạc chân" toang cả triết lý đi kèm. sự táo bạo của ngọc trinh trước giờ chẳng ai có thể đọ được nhưng mới đầu năm mà đã thách thức thế này thì thử hỏi ai có thể "cân" lại đây.

Sở hữu cả ngàn chiêu tạo dáng táo bạo nhưng đây mới là ác liệt nhất. diện bikini thôi chưa đủ, ngọc trinh mix thêm tất lưới s*xy tột cùng. kèm theo đó là những tư thế tạo dáng từ gợi cảm tiến thẳng đến phản cảm nhức nhối.

Khi cả Vbiz không ai "chơi" lại được Ngọc Trinh, thì một nhân vật đình đám của Hollywood lập tức "tiếp chiêu". Chiara Ferragni - một fashionista, ngôi sao thời trang nước Ý, khoe dáng táo bạo với quần tất lưới cùng bra và blazer, nhưng tuyệt nhiên nói KHÔNG với nội y.

Xuất hiện tại sự kiện, Chiara Ferragni khiến dân tình nóng mắt khi xuất hiện với chiếc tất lưới S*xy tột cùng nhưng lại không mặc nội y. Dù đã tiết chế trong khoản tạo dáng và lấy tay che chắn đôi chút nhưng kiểu ăn mặc của Chiara Ferragni vẫn rất phản cảm.

Nếu chỉ dừng lại ở cách dáng ngồi vắt chân thì không sao, nhưng Chiara Ferragni để lộ một phần của vùng bikini, hõm đùi và càng thách thức hơn khi diện kèm tất lưới - một trong những item luôn bị gắn mác hư hỏng, nhạy cảm.

Chỉ một bức ảnh tạo dáng đơn giản, Chiara Ferragni đang từ một fashionista nổi tiếng, trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng. Rất nhiều người nhận xét sự táo bạo của cô đang cổ xúy có thói ăn mặc hư hỏng phản cảm, mất hết chất của một fashionista đình đám.

Cuối năm 2021 vừa qua, Chiara Ferragni vừa mới gây bão dư luận với màn thả rông toàn bộ vòng 1 qua lớp áo mỏng tang và chỉ che chắn bằng hai chiếc "ốc vít" màu vàng theo đúng nghĩa đen. Thậm chí cô nàng còn thản nhiên phô diễn body trên đường phố Paris trước cả ngàn ánh mắt đang theo sát sạt.

Tuy nhiên so với màn chơi tất lưới không nội y bị chỉ trích thậm tệ thì khi phô diễn vòng 1 Chiara Ferragni lại nhận được sự đồng tình của công chúng. Thông điệp mà cô truyền tải. chính là sự tự tin của người phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở, ai cũng có quyền tự tin, yêu bản thân, và yêu cả những nhược điểm hay khiếm khuyết trên cơ thể. Bởi mỗi khiếm khuyết của cơ thể người phụ nữ đều có ý nghĩa đặc biệt đằng sau đó.

Nhưng dù có thế nào thì dân tình vẫn không thể chấp nhận được kiểu mặc tất lưới không nội y của Chiara Ferragni. So với Ngọc Trinh, Chiara Ferragni thậm chí còn phản cảm, đáng bị chỉ trích hơn nhiều.

https://afamily.vn/tiep-chieu-xoac-chan-toang-hoac-cua-ngoc-trinh-mot-hot-mom-bi-chi-trich-tham-te-vi-thoi-an-mac-nhu-gai-hu-20220128204639541.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tiep-chieu-xoac-chan-toang-hoac-cua-ngoc-trinh-mot-hot-mom-bi-chi-trich-tham-te-vi-thoi-an-mac-nhu-gai-hu-20220128204639541.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY