Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Tìm những người đã khám bệnh ở phòng khám của bác sĩ Trần Hồng Đào

Ngày 23/3, UBND phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM thông báo tạm ngưng hoạt động của phòng khám bệnh của bác sĩ Trần Hồng Đào (số 205 Tân Kỳ Tân Quý, phường, quận Tân Phú để phòng chống COVID-19.

Theo đó, UBND phường Tân Sơn Nhì đã ban hành quyết định cách ly y tế tại nhà, nơi cư trú tại địa chỉ số 205 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì đối với ông Trần Hồng Đào, bà Hồ Thị Nữ và bà Trần Hồng Ngọc trong thời gian từ ngày 18/3 đến hết ngày 31/3/2020.

Người dân khám bệnh tại phòng khám của bác sĩ Trần Hồng Đào hãy liên hệ với cơ quan y tế để được hướng dẫn kiểm tra sức khoẻ

Nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch, ngăn chặn việc lây nhiễm trong cộng đồng, UBND phường Tân Sơn Nhì thông báo tạm ngưng hoạt động đối với phòng khám của bác sĩ Trần Hồng Đào; đồng thời đề nghị các cá nhân đã đến khám tại phòng khám bác sĩ Trần Hồng Đào từ ngày 17/3 đến 22/3 khẩn trương liên hệ ban chỉ đạo phòng chống dịch của phường Tân Sơn Nhì, trạm y tế phường để được tư vấn hướng dẫn. Người dân liên hệ các số điện thoại sau:

Chủ tịch UBND phường/Trưởng ban chỉ đạo: 0987 596 393

Trưởng trạm y tế phường/Phó trưởng ban chỉ đạo: 0903 101 355

Nhân viên y tế phường: 0983 575 700

Huyền Nga-Nhân Sơn

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/Tim-nhung-nguoi-da-kham-benh-o-phong-kham-cua-bac-si-Tran-Hong-Dao-587103/)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Kính gửi Mangyte, Qua phương tiện thông tin và nhiều bạn bè tôi được biết BV Hòa Hảo thật hoàn hảo khi khám và chữa bệnh.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Tôi ở Ninh Thuận, hè này đưa các cháu đi Sài Gòn chơi, nhân tiện muốn đến BV Chợ Rẫy khám bệnh đau vai gáy. Xem trên Mangyte thì thấy triệu chứng của tôi giống bệnh đó lắm. Nghe nói BV Chợ Rẫy có dịch vụ hẹn giờ qua điện thoại để đỡ phải chen chúc, nhờ Mangyte hướng dẫn tôi với! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Hiếu Minh - Ninh Thuận)
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY