Tin tức hôm nay

Tin tức

TP Hồ Chí Minh phạt nhiều cơ sở khám, chữa bệnh

MangYTe - Ngày 24-12, Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh công bố danh sách xử phạt vi phạm hành chính các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn.

(Ảnh minh họa)

Theo đó, Thanh tra sở xử phạt Công ty TNHH Sophie International, 253A Hoàng Sa, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh, 155 triệu đồng và đình chỉ hoạt động trong thời hạn chín tháng do sai phạm trong cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động và quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Thanh tra Sở cũng phạt Công ty TNHH một thành viên dịch vụ y tế Âu Á, 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP Hồ Chí Minh 30 triệu đồng vì quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Ngoài ra, công ty Nguyễn Tiến Thuận, 368/7 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh cũng bị phạt 87,5 triệu đồng, đình chỉ hoạt động trong chín tháng do vi phạm trong việc cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động; Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện.

MẠNH HẢO

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/y-te/tin-tuc/item/42686602-tp-ho-chi-minh-phat-nhieu-co-so-kham-chua-benh.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY