Tình yêu và giới tính hôm nay

Trang Hạ bóc giá những món đồ xoàng diện trên người và nguồn gốc của nó khiến nhiều phụ nữ giật mình... tỉnh ra

Trang Hạ diện đồ gì, giá bao nhiêu?

Gần đây lần đầu tiên nhà văn trang hạ đã làm 1 việc là "tự bóc" giá trị những món đồ mang trên người. một nhà văn nổi tiếng, 1 kol, 1 "Sáng nay nắng đẹp, mang thân này ra phơi! Giày được tặng, cái quần bò nam giới xẻ tứ tung đi khắp New York, Tokyo, Taipei về chỉ có giá chục đô thôi, áo giải miễn phí, vì đó là chiếc kỷ niệm giải Tokyo Marathon năm nay đã không được tổ chức. Họ phát cho mình chiếc áo này làm kỷ niệm.

nói chung là mình chưa bao giờ cao giá, từ tâm hồn tới thể xác, nhất là chiếc nhưng để lấy được chiếc dây buộc tóc này, mình đã phải chèo sup từ bờ ra giữa biển lúc cơn bão biển sắp tới, lấy chiếc dây buộc tóc này trên một chiếc phao giữa biển khơi cả cây số, tới đoạn giữa vịnh kim sa ở biển đông bắc của đài bắc. đây là tín vật chứng minh, mình đã vượt qua được môn Nhưng để trèo lên được chiếc SUP ấy và vớ lấy mái chèo ra khơi, mình đã phải leo những vách đá thẳng đứng hàng chục mét, dựng bên bờ vịnh, phải lần từng centimet tìm chỗ bám tay, đặt ngón chân để leo lên, không dám nhìn xuống hàng chục mét sâu thẳm dưới chân! Sau đó từ đỉnh núi ấy, mình vừa chửi bới vì sợ hãi, vừa đu dây lửng lơ giữa không gian giữa hai ngọn núi đá vôi, rồi tụt xuống bãi biển đã để sẵn mấy chiếc SUP sát mép sóng!

Nhưng trước khi trèo lên vách núi ấy, mình còn phải chạy bộ hàng chục km giữa rừng sâu, xuyên qua những khu rừng trúc, dương xỉ, suối đá hộc, rồi đạp xe xuyên dọc mép bờ biển nổi tiếng Đài Loan để từ Đài Bắc lên tới được cực bắc của Tân Bắc!

Nhưng ở đó còn những bãi bể hãi hùng mình phải vượt qua, đá sắc như dao, rồi bãi sỏi to dẫm chân lên đau điếng, rồi vượt tiếp qua những bãi đá tảng to như nhà hai tầng, phải tự tìm lối để đào thoát khỏi địa hình quái quỷ ấy! Mới tới được chân chiếc vách, mà nhìn lên, nó dựng đứng như một nỗi tuyệt vọng!

Mà mình phải leo lên trên nỗi tuyệt vọng đó, chỉ để cuối cùng, sau cả ngày vật vã chiến đấu ở giải đua 5 môn mạo hiểm phối hợp Taiwan Discorvery, mình mới lấy được chiếc dây chun buộc tóc mà vừa bẩn, vừa bần này!

Nên mình cứ đeo nó suốt, như một niềm kiêu hãnh kín đáo! Mình đáng giá bao nhiêu? Mình đáng giá bằng toàn bộ các trải nghiệm của mình trên đôi chân, chứ không phải đáng giá bằng món tiền người ta trả cho mình (tiền lương, thù lao) hay món tiền mình tiêu (mua sắm, thuê mướn) trên đồ đạc của mình! Các con số ấy chỉ là trị giá, chứ không phải giá trị!

nên nếu bạn nhìn thấy một người đàn bà trung niên, xuềnh xoàng, đeo một chiếc Ông trời cho chúng ta đôi chân, là để đi thật xa, sống thật đầy! Không phải để ta gia nhập bộ tộc chân đút gầm bàn, đánh giá thấp các trải nghiệm tự do.

Mà cũng không phải ông trời đâu, chính là bạn đấy, bạn tự định giá nên những gì bạn có! Chiếc ô tô cứu thương của Mr. Đoàn Ngọc Hải chắc chắn đáng giá hơn giá tiền ông mua chiếc xe đó đó! Cái mũ bạn đội leo lên Fanxipan, chắc chắn sẽ treo lâu lâu trong nhà, hơn những chiếc mũ cứ lỗi mốt là thải, đúng vậy không?".

Cách dẫn dắt câu chuyện về những món đồ "xoàng" trên người của trang hạ cho đến chiếc Hóa ra cuộc đời Cái gì nhìn được bằng mắt thường sẽ ít có giá trị hơn thứ bạn cất giấu bên trong, thứ không mua được bằng tiền. thứ giúp bạn sống sót nếu cuộc sống có dập vùi và cũng có thể khiến

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trang-ha-boc-gia-nhung-mon-do-xoang-dien-tren-nguoi-va-nguon-goc-cua-no-khien-nhieu-phu-nu-giat-minh-tinh-ra-20201013122209079.chn)

Tin cùng nội dung