Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trào lưu khoe ảnh chống nắng: Nàng U35 chỉ đích danh dòng kem nâng tông tin tưởng suốt 3 năm

Bạn chống nắng thế nào, hãy cùng chia sẻ để chị em biết và tham khảo nhé!

Những ngày mà chỉ thò một chân ra đường thôi cũng đủ rùng mình trước cái nắng thiêu đốt ngoài kia. thời điểm mà chị em nào cũng nâng cao tinh thần chống nắng mạnh mẽ và ác liệt. bên cạnh việc bôi kem chống nắng cẩn thận trước khi ra ngoài, chị em cũng chuẩn bị cho mình những bộ "áo giáp" chống nắng đầy đủ nhất.

Nắng nóng mùa hè bước vào những ngày gay gắt nhất cũng là lúc các chị em tích cực khoe "bộ giáp" chống nắng của mình. ai cũng có những cách riêng để bảo vệ làn da, giữ gìn sự tươi trẻ của nhan sắc và bạn cũng sẽ học được khá nhiều những tip chống nắng cực kỳ bổ ích, hiệu nghiệm để áp dụng cho chính mình.

Bôi kem chống nắng liều lượng 3 ngón tay cho cả mặt và cổ

Bí quyết để có làn da khỏe mạnh, đều màu và láng mịn luôn là chống nắng. bất kỳ làn da nào, độ tuổi nào cũng cần phải chống nắng để bảo vệ làn da của mình. trần thùy dương còn tự tin khoe luôn mặt mộc trước nắng hè chói chang mà chẳng e ngại gì, bí quyết của cô chính là bôi kem chống nắng (liều lượng 3 ngón tay) cho cả mặt và vùng cổ, kết hợp uống viên chống nắng 1 - 2 viên một ngày (nếu phải ra ngoài trời thì nên uống 2 viên).

Review một dòng kem chống nắng nâng tông da nhẹ nhàng tin tưởng suốt 3 năm qua

Thúy hòa dùng đã u35 nhưng vẫn giữ được làn da mịn màng, tươi trẻ nhờ chăm chỉ bôi kem chống nắng. cô chia sẻ mỗi khi ra ngoài, make up có thể bỏ qua nhưng kem chống nắng với cô là bất di bất dịch. với kiến thức của một người làm việc chuyên về lĩnh vực chăm sóc nhan sắc của phụ nữ, cô còn chia có cả những review dựa trên cảm nhận thực tế về những dòng kem chống nắng đã dùng, loại nào tốt đều được thúy hòa chia sẻ để các chị em có thêm lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Chống nắng toàn vẹn từ kem chống nắng đến viên uống, chị em cũng nên tham khảo một dòng cushion SPF nếu phải trang điểm nhiều

Chống nắng với hồng nhung ngoài bước bôi kem chống nắng đầy đủ, cô nàng còn sử dụng thêm một loại viên uống chống nắng để bảo vệ làn da từ trong ra ngoài. mùa hè nắng nóng nếu chị em vẫn phải make up hay muốn có một làn da mịn màng không tiết quá nhiều dầu nhờn và vẫn chống nắng hiệu quả, chị em có thể tham khảo thêm những sản phẩm cushion, kem chống nắng mà hồng nhung đã dùng.

Chị em đừng quên ở nhà cách ly cũng cần bôi kem chống nắng đầy đủ

Thu thủy và công chúa nhỏ cũng chống nắng rất tích cực. khoảnh khắc hai mẹ con cùng nhau bôi kem chống nắng bảo vệ làn da mỏng manh thu hút sự quan tâm của hội mẹ bỉm sữa. bởi đa phần nhiều người chỉ mặc chống nắng, bảo vệ cho bé con bằng trang phục mà quên rằng cũng có rất nhiều loại kem chống nắng dành riêng cho bé để bảo vệ tối đa làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời gay gắt ngoài kia.

Không chỉ các chị em mà các anh em cũng rất có ý thức chống nắng bảo vệ làn da. thậm chí nhiều anh chàng còn khoe cả ảnh bôi kem chống nắng cẩn thận và chuyên nghiệp chẳng kém các nàng nhé!

Dùng vitamin C trước bước chống nắng để tăng hiệu quả chống nắng bảo vệ da

Bước skin care mỗi sáng của các nàng thế nào, nhìn anh chàng bao anh vu dưỡng da buổi sáng cũng đầy đủ các bước chuẩn chình luôn, chị em cũng học được khá nhiều từ việc làm sạch buổi sáng với sữa rửa mặt dịu nhẹ, bôi vitamin c trước kem chống nắng. và ở nhà làm việc nhưng anh vu vẫn bôi kem chống nắng đầy đủ để bảo vệ làn da trước tác động của ánh sáng xanh từ máy tính và điện thoại. quả là một anh chàng chống nắng cẩn thận phải không?

Review một dòng kem chống nắng quốc dân với hiệu quả chống nắng tối ưu

Anh chàng việt dũng còn dụng tâm quay một clip bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài. và tuýp kem chống nắng mà dũng dùng là một trong những tuýp kem quốc dân quen thuộc nhưng hiệu quả chống nắng và bảo vệ da lại tối ưu, các chị em có biết đó là sản phẩm gì không?

Uniqlo và Vichy dành luôn 10 combo chống nắng trị giá lên tới 20 triệu dành cho những chị em có "bộ giáp" chống nắng đỉnh nhất hiện nay.

Chỉ còn 2 ngày nữa là kết thúc cuộc thi, chị em nhanh tay khoe ảnh chống nắng của mình để rinh ngay những phần quà giá trị đến từ uniqlo và vichy nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trao-luu-khoe-anh-chong-nang-co-nguoi-con-chi-dich-danh-dong-kem-nang-tong-tin-tuong-suot-3-nam-20210619120745796.chn)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Oxybenzon là Thuốc được dùng để phòng cháy nắng và lão hóa sớm của da, làm giảm tỷ lệ mắc chứng dày sừng do nắng hoặc do quang hóa, và ung thư da.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY