Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Truy tìm danh tính một mỹ nữ diện bikini xuyên thấu còn tơ hơ hơn cả Ngọc Trinh

Khi giật phăng chiếc áo choàng thì vùng nhạy cảm như thể chính ình khiến người nhìn toát mồ hôi hột.

Ngắm những bộ ảnh bikini của ngọc trinh tưởng đâu nữ hoàng nội y đã "khét lẹt" với những màn tạo dáng táo bạo, s*xy đốt mắt người nhìn. bộ bikini lộ nguyên bàn tọa trước bàn dân thiên hạ trong ngày lễ tình nhân là một ví dụ, cả vòng 3 như lộ thiên "chiếu tướng" mắt nhìn khiến bức ảnh trở nên phản cảm hơn bao giờ hết.

Tưởng cuộc đua hớ hênh, nhạy cảm ngọc trinh luôn về nhất nào ngờ xuất hiện một mỹ nữ đụng hàng bộ bikini xuyên thấu mà nhìn còn "tơ hơ" hơn cả nữ hoàng nội y. mỹ nữ s*xy táo bạo ấy chính là vũ ngọc anh - người đẹp từng chinh chiến rất nhiều cuộc thi nhan sắc như thế giới người việt 2007, hoa hậu việt nam 2012...

Vũ Ngọc Anh diện bikini xuyên thấu hớ hênh hơn cả Ngọc Trinh

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc phơi bày body với bộ bikini xuyên thấu nhức nhối tâm can. Đoạn clip chưa đến 10s nhưng người xem như "ch*t đứng" trước sự táo bạo của Vũ Ngọc Anh.

Cô giật phăng chiếc áo choàng mỏng manh để khoe thân với bộ bikini xuyên thấu, body căng đét là một chuyện nhưng dáng đứng chính diện khiến "vùng nhạy cảm" như thể chình ình trước mắt người nhìn.

Bộ bikini từng được ngọc trinh diện cách đó không lâu, nhưng khi cả hai body đều căng đét với 0% mỡ thừa thì góc chụp của ngọc trinh "bớt" hớ hênh phần nào.

Thời gian gần đây vũ ngọc anh là một trong những chân dài đắt giá của ông bầu vũ khắc tiệp. ngoài ngọc trinh thì vũ ngọc anh luôn chiêu đãi công chúng những màn trình diễn bikini nóng bỏng, ác liệt nhất show diễn, trong đó phải kể đến 2 bộ bikini ren đốt mắt người nhìn trong bst của venus' secret.

Nhắc đến Vũ Ngọc Anh, người đẹp từng chinh chiến rất nhiều cuộc thi nhan sắc luôn khiến dân tình mắt nổ mắt xịt trước những bức ảnh khoe dáng với bikini, nhất là khi trở thành gà cưng của Vũ Khắc Tiệp thì tần suất phơi bày body còn ác liệt hơn cả.

Vũ Ngọc Anh có những tư thế tạo dáng và góc chụp gợi cảm, táo bạo không thua gì nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Vũ Ngọc Anh là số ít mỹ nữ showbiz Việt hiện nay sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo, vòng eo con kiến cùng hông quả táo đang là trào lưu của vẻ đẹp hiện đại. Người đẹp sinh năm 1990 theo đuổi phong cách gợi cảm suốt nhiều năm nay và được mệnh danh là "quả bom S*xy" của làng giải trí Việt.

Vũ Ngọc Anh chuộng những thiết kế táo bạo khoe triệt để vòng 1 nở nang, vòng eo săn chắc và vòng 3 nảy nở.

https://afamily.vn/truy-tim-danh-tinh-mot-my-nu-dien-bikini-xuyen-thau-con-to-ho-hon-ca-ngoc-trinh-20220216155015966.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truy-tim-danh-tinh-mot-my-nu-dien-bikini-xuyen-thau-con-to-ho-hon-ca-ngoc-trinh-20220216155015966.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY