12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 7 ngày 13/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đau lòng

Tử vi hàng ngày 13/6/2020 cho thấy góc trùng giữa Sao Hỏa và sao Hải Vương báo hiệu một ngày với nhiều đau buồn về chuyện tình cảm sẽ đến với Xử Nữ trong ngày thứ 7 này.

Thứ 7 của Bạch Dương (13/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13062020 bach duong

Xem tử vi hàng ngày 13/6/2020, góc vuông giữa sao thủy với tiểu hành tinh báo hiệu con đường đầy chông gai thử thách đang chờ đợi bạch dương ở phía trước.

Công việc: Những xung đột nảy sinh trong quá trình làm việc sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ công việc của bạn. Hãy bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc cũng như hành động bản thân, mọi thứ nên được thảo luận chi tiết trước khi đưa đến quyết định cuối cùng.

Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để đầu tư tiền bạc đâu Dương Nhi nhé. Bạn nên có cái nhìn thật sáng suốt với bất kỳ lời mời gọi nào.

Tình cảm: Có vẻ như người ấy đang cảm thấy mệt mỏi với sự độc đoán và ích kỷ của bạn rồi. Hãy thay đổi bản thân trước khi mọi chuyện đi quá xa, bạn sẽ phải hối tiếc vì những gì mình bỏ lỡ đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (13/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13062020 kim nguu

Theo dõi tử vi thứ 7 ngày 13/6/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi mặt trăng tạo góc 45 độ với sao thiên vương, kim ngưu trở nên cứng nhắc và không chịu nghe theo lời khuyên của bất cứ ai.

Công việc: Chòm sao thông minh này biết cách phải làm thế nào để hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, đôi lúc Ngưu Nhi lại khá bảo thủ từ đó mà gây ra không ít mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Hãy sống khiêm tốn hơn một chút nhé.

Tình cảm: Sự nhạy cảm của bạn chính là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của hai bạn trở nên căng thẳng hơn. Hãy gạt bỏ cái tôi và mở lòng với mọi người xung quanh, đừng vì không kiểm soát được cảm xúc của bản thân mà tạo ra những vết rạn nứt khó lành về sau.

Sức khỏe: Bạn cảm nhận được sự mệt mỏi của cơ thể trong những ngày gần đây. Hãy dành thời gian quan tâm và chăm sóc của bản thân nhiều hơn nhé. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, hãy đến cơ sở y tế để kiểm tra sớm.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (13/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13062020 song tu

Tiếp nối tử vi ngày 12/6/2020, song tử có thể thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong ngày mặt trăng và sao kim tạo thành góc 72 độ như hôm nay.

Công việc: Tử Nhi sẽ thành tâm điểm chú ý trong tập thể khi liên tục đưa ra những ý kiến góp ý mới mẻ và độc đáo. Cấp trên nhận ra được năng lực không vừa của bạn. Chắc chắn con đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ ngập tràn tin vui trong thời gian tới đó. Hãy cùng chờ đợi nhé.

Tiền bạc: Ví tiền của chòm sao này đang có nguy cơ càng ngày càng mỏng hơn rồi. Có vẻ Song Song phải xem lại cách chi tiêu của mình thôi. Nếu không muốn phải vay mượn nợ nần thì bạn chỉ nên chi dùng cho những thứ thật sự cần thiết thôi nhé.

Tình cảm: Một ngày với những buồn vui lẫn lộn đang chào đón Tử Nhi. Tâm trạng thay đổi thất thường khiến những vấn đề tưởng chừng không có gì lại có thể trở thành nguyên nhân khiến mẫu thuẫn nảy sinh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (13/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13062020 cu giai

Tử vi hôm nay nhận thấy, khi sao Thủy và sao Thiên Vương tạo thành góc 30 độ, Cự Giải trở nên nóng vội và hành động có phần bộp chộp hơn thường ngày.

Công việc: Năng lực của chòm sao này đúng là không thể phủ nhận được. Tuy nhiên, cũng vì thế mà đôi khi Cự Giải lại bộc lộ sự tự phụ của mình trước mọi người. Bạn có thể khiến cho người đối diện cảm thấy khó chịu vì những câu nói và hành động của mình đó.

Tình cảm: Giải Nhi luôn muốn dành những điều tốt đẹp cho những người bạn thương yêu nhất và bạn cũng muốn được đáp trả lại những điều tương tự. Cũng vì sự kỳ vọng quá cao này mà bạn sẽ cảm thấy thất vọng nhiều hơn trước sự thờ ơ lạnh lùng của người ấy.

sức khỏe: đừng vì quá mải mê công việc mà lơ là sức khỏe của bản thân. hãy dành buổi tối thứ 7 để nghỉ ngơi, thư giãn và đi ngủ sớm để cơ thể cũng như trí não được hồi phục năng lượng sau một tuần làm việc vất vả nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (13/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13062020 su tu

Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, trong ngày mặt trăng và sao mộc tạo góc 60 độ, sư tử sẽ nhìn ra những bước phát triển vượt bậc của bản thân trong thời gian tới.

công việc: bạn dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong ngày thứ 7 này. sự hợp tác ăn ý giữa bạn và những người đồng nghiệp khiến cho tiến độ công việc vượt xa ngoài dự đoán của bạn. sự tương trợ lẫn nhau chính là chìa khóa để một tập thể vươn tới thành công.

Tiền bạc: Có một vài cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt bạn, đừng bỏ lỡ thời cơ quý giá này nhé. Sự cẩn trọng đi cùng với sự quyết đoán có thể giúp bạn đạt được những thành quả bất ngờ đấy.

Tình cảm: Thật tiếc là chuyện tình cảm của Sư Tử trong thời gian này lại chẳng được như ý muốn. Người độc thân vẫn chưa chịu mở lòng mình để đón nhận tình cảm của đối phương. Các cặp đôi vì hiểu lầm mà dần cách xa nhau hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (13/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13062020 xu nu

Góc trùng giữa Sao Hỏa và sao Hải Vương báo hiệu một ngày với nhiều đau buồn về chuyện tình cảm sẽ đến với chòm sao này trong ngày 13/6/2020 này.

Tình cảm: Đôi bạn không tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn. Những cảm xúc giữa bạn và người ấy chẳng thể hòa hợp. Đó cũng chính là lý do đối phương đang dần rời xa bạn, bạn cảm nhận được sự chia xa đang đến rất gần rồi.

công việc: may mắn là công việc của chòm sao này lại diễn ra rất suôn sẻ và thuận lợi. đặc biệt là với những xử nữ làm trong lĩnh vực nghệ thuật dịch vụ. sự sáng tạo và nguồn năng lượng mạnh mẽ trong bạn khiến cho mọi người ngưỡng mộ và không ngớt lời thán phục về những sản phẩm mà bạn tạo ra.

Sức khỏe: Bạn không còn phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe của bản thân nữa. Cứ tiếp tục duy trì chế độ ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện như hiện tại thì mọi bệnh tật sẽ tránh xa bạn thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (13/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13062020 thien binh

Theo dõi tử vi hàng ngày 13/6/2020, thiên bình sẽ có cơ hội tỏa sáng trong ngày sao kim tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh như hôm nay.

Công việc: Những ý tưởng cứ liên tiếp xuất hiện tiếp thêm nguồn cảm hứng cho chòm sao này. Bình Nhi dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ một cách nhanh chóng, đây là bước đệm giúp bạn tiến gần hơn với mục tiêu thành công của mình.

Tiền bạc: Các mối quan hệ xã giao hài hòa dẫn lối bạn đến với những đối tác mới đầy tiềm năng. Cả hai có thể cùng nhau ký kết hợp đồng thu lợi nhuận trong tương lai.

tình cảm: bình nhi còn lẻ bóng có thể tìm được một nửa của mình trong các buổi tụ tập gặp gỡ bạn bè trong ngày thứ 7 này đó. đừng vội từ chối những lời hẹn nhé, hãy mở lòng hơn và cho đối phương cơ hội “chạm” được vào trái tim bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (13/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13062020 ho cap

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm sao Kim tạo góc 30 độ với sao Thiên Vương cũng là Hổ Cáp có thể khẳng định được chỗ đứng của mình trong công việc.

Công việc: Cáp Cáp làm những công việc liên quan đến viết lách có thể nhanh chóng hoàn thành những dự định dang dở của mình trong suốt thời gian qua. Tâm hồn bay bổng chắp cánh cho những ý tưởng của bạn được bay cao bay xa.

Tình cảm: Cũng bởi hay để tâm đến cách nhìn của người khác mà Cáp Nhi thường xuyên đè nén cảm xúc của mình. Đến một lúc nào đó những cảm xúc này sẽ bùng nổ và trở thành một quả bom với sức công phá khủng khiếp đó. Hãy học cách bày tỏ cảm xúc của bản thân trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn nhé.

Tiền bạc: Hậu quả của việc chi tiêu quá tay trong thời gian qua khiến Cáp Nhi lâm vào tình cảnh “đói kém” trong những ngày này. Bạn cần học cách quản lý tài chính cá nhân nếu không muốn tình trạng này kéo dài mãi nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (13/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13062020 nhan ma

Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 13/6/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc vuông giữa mặt trăng và mặt trời gây ra không ít rắc rối cho nhân mã trong ngày này.

Tình cảm: Những ảnh hưởng của góc vuông này tác động trực tiếp đến khía cạnh tình cảm của chòm sao này. Những bất đồng không được giải quyết triệt để trở thành những mâu thuẫn cháy âm ỉ giữa mối quan hệ của hai bạn. Rồi một ngày nào đó, ngọn lửa này sẽ bùng cháy và có thể thiêu rụi tất cả đó.

Công việc: Mã Nhi có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ của mình nhưng cách xử lý các mối quan hệ giữa đối tác hay đồng nghiệp của bạn lại chưa được thông suốt. Đó là lý do khiến phải đau đầu trong ngày hôm nay.

Tiền bạc: Đây là lúc bạn cần tỉnh táo trước những quyết định đầu tư tài chính. Chỉ một chút lơ là, mọi công sức bạn bỏ ra sẽ tan thành mây khói.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (13/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13062020 ma ket

Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Diêm Vương báo hiệu Ma Kết đang tiến từng bước đến với mục tiêu mà mình đặt ra.

Công việc: Năng lực của bạn được khẳng định và nhận được công nhận của mọi người xung quanh. Cơ hội thăng quan tiến chức của chòm sao này đang đến rất gần rồi, đừng bỏ lỡ nhé.

Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, Kết Nhi thường quá lý trí, đó là lý do mối quan hệ của hai bạn vẫn chưa thể tiến lên những nấc thang mới. Hãy bộc lộ cảm xúc của bản thân thay vì tính toán thiệt hơn.

Sức khỏe: Có vẻ như cơ thể bạn đang lên tiếng cảnh báo sức khỏe bạn đang gặp vấn đề đó. Những áp lực trong công việc và cuộc sống không được giải tỏa có thể là nguyên nhân khiến tinh thần của bạn những ngày này mệt mỏi và trở nên đuối sức hơn trước rất nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (13/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13062020 bao binh

Xem tử vi hàng ngày 13/6/2020, bảo bình nhìn ra được không ít cơ hội thăng tiến trong ngày mặt trăng và sao thổ hợp góc 60 độ như hôm nay.

Công việc: Chòm sao này bộc lộ được cá tính độc đáo của mình qua những ý tưởng sáng tạo đầy táo bạo. Công việc của bạn nhờ thế mà cũng trơn tru suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Ngày chạm đích đến rất gần rồi, tiếp tục nỗ lực hơn nữa nhé.

Tiền bạc: Một vài cơ hội kiếm tiền cũng xuất hiện khiến Bảo Bình không ngớt mừng vui. Tuy nhiên đừng vì cái lợi trước mắt mà vội vã đầu tư tiền bạc tâm sức nhé. Hãy tìm hiểu thật kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Sức khỏe: Bình Nhi không cần phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe của mình trong khoảng thời gian này. Tất cả là nhờ chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý mà bạn đã và đang thực hiện một cách nghiêm túc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (13/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13062020 song ngu

Khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Song Ngư, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Những xúc cảm đầy mạnh mẽ của bạn được thể hiện một cách rất rõ nét.

Tình cảm: Chòm sao này dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài, vì thế mà buồn vui cứ thay đổi thất thường. Cảm giác hạnh phúc rồi lại cô đơn ập đến chỉ trong giây lát khiến đối phương bối rối không biết xử trí ra sao.

công việc: với trí tưởng phong phú và sinh động của mình, song ngư quả đúng là một trong số 5 cung hoàng đạo sáng tạo nhất không ai địch nổi. mọi việc sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn nếu ngư nhi biết cách tiết chế và bớt mơ mộng đi chút nữa đó.

Tiền bạc: Túi tiền của bạn thời điểm này khá rủng rỉnh, đó cũng chính là lý do khiến bạn chẳng phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, nguy cơ tiềm ẩn từ sự tốt bụng và cả tin của bạn, hãy cẩn thận kẻo bị người khác thừa cơ lợi dụng Ngư Nhi nhé.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 14/6/2020 của 12 cung hoàng đạo trên lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi-hang-ngay-13-06-2020.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY