12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 4/1/2020 12 cung hoàng đạo:Kim Ngưu điềm đạm

Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Kim Ngưu cho thấy sự điềm tĩnh và bản lĩnh vững vàng giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, vươn lên làm chủ cuộc sống, khẳng định vị thế của bản thân. Ngưu Nhi không bỏ cuộc nửa chừng mà luôn kiên định mục tiêu đến phút giây cuối cùng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (4/1/2019)

Mặt trăng đang ở vị trí của Bạch Dương cho thấy bạn vô cùng độc lập và mạnh mẽ. Nằm trong top cung hoành đạo tự lực cánh sinh, Cừu trắng muốn đi lên bằng đôi chân của chính mình, xây dựng sự nghiệp bằng sức lực của chính mình bởi chòm sao này nhận thức rõ chỉ những thứ làm bằng mồ hôi nước mắt mới có giá trị bền vững theo thời gian.

Trong một xã hội có nhiều bon chen và phức tạp như hiện nay, người tranh nhau từng miếng đất, giành giật nhau từng bát cơm, thậm chí sẵn sàng dựa dẫm, phụ thuộc, dùng mưu mẹo để đạt được mục đích của mình. Thái độ sống của Bạch Dương là một thái độ sống rất tích cực, đáng được tuyên dương.

Xem bói tình duyên, tình cảm đôi lứa thuận hòa cũng góp phần rất lớn để Cừu trắng tập trung lo cho sự nghiệp của mình. Sau bao thăng trầm vất vả, tình cảm của hai bạn vẫn luôn mặn nồng và bền vững theo thời gian.


Kim Ngưu (20/4-20/5)


Thứ 7 của Kim Ngưu (4/1/2019)

Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của cho thấy sự điềm tĩnh và bản lĩnh vững vàng giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, vươn lên làm chủ cuộc sống, khẳng định vị thế của bản thân. ngưu nhi không bỏ cuộc nửa chừng mà luôn kiên định mục tiêu đến phút giây cuối cùng.

Cuộc đời vốn dĩ ngắn ngủi lắm, hãy sống sao cho mỗi ngày trôi qua luôn ý nghĩa như ngày cuối cùng trong cuộc đời mình Ngưu Ngưu nhé! Nỗ lực hết mình, nhiệt tình hết mình, đối xử với mọi người bao dung hết mình…rồi bạn sẽ nhận được nhiều phúc báo.

Tiếp nối ngày 3/1/2019, tình hình sức khỏe của những chú trâu những ngày đầu năm mới cũng rất tốt. bạn lúc nào cũng tràn đầy năng lượng để làm việc và chiến đấu. duy trì chế độ làm việc, ăn uống và nghỉ ngơi khoa học là điều cần thiết để bạn luôn có thể trạng tốt nhất để cống hiến.


Song Tử (21/5-21/6)


Thứ 7 của Song Tử (4/1/2019)

Song Tử cảm thấy rất mâu thuẫn và không biết phải quyết định ra sao trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Hỏa. Lý trí và cảm xúc nằm ở hai hướng khác nhau, khiến cho chòm sao này vô cùng mệt mỏi.

Bạn thấy rung động trước người ấy, nhưng nếu xét đoán thực sự thì bạn nhận ra rằng hai người không hề phù hợp với nhau. Những mong có được tương lai hạnh phúc bên người mình yêu nhưng bạn không biết phải làm thế nào.

Khi làm việc, Song Song cũng đang để cho tâm hồn mình treo ngược cành cây. Bạn không đủ bình tĩnh để xét đoán vấn đề, có phần vội vàng hấp tấp khi quyết định nên dễ mắc phải sai lầm lắm đó.


Cự Giải (22/6-22/7)


Thứ 7 của Cự Giải (4/1/2019)

Cự Giải sẽ trải qua một ngày bình lặng mà không có quá nhiều sóng gió. Trong công việc, bạn cứ giữ trạng thái như hiện tại, mọi việc sẽ trôi đi một cách thuận lợi và nhanh chóng thôi.

Không ai chống lại được quy luật của thời gian nhưng chúng ta có thể lựa chọn sống một cuộc đời hạnh phúc bên những người chúng ta yêu thương. Vì thế, đừng vì bận rộn mà quên dành thời gian quý giá của mình cho những người quan trọng trong cuộc đời mình, Giải Nhi nhé!

Tại thời điểm Mặt trăng nằm ở góc hợp 30 độ so với các Tiểu hành tinh, chuyện tình cảm của Giải Giải cũng tương đối tốt đẹp khi đôi bên tìm được tiếng nói chung. Mọi hiểu lầm đều được giải quyết nhanh chóng, giúp không khí gia đình lúc nào cũng vui vẻ và ngập tràn tiếng cười. Xem thêm: Đáng ngưỡng mộ 3 chòm sao có gia đình hạnh phúc


Sư Tử (23/7-22/8)


Thứ 7 của Sư Tử (4/1/2019)

Sư Tử không thể phân biệt đâu là thật, đâu là giả tại thởi điểm Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Hải Vương. Chính vì thế mà bạn gặp khó khăn khi xác định mục tiêu trước mắt khiến công việc gặp phải một số trục trặc ngoài ý muốn. Bạn nên bình tĩnh để nhìn nhận và giải quyết mọi chuyện.

Trong ngày thứ 7 này, Sư Tử cũng cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình. Vì hay thức khuya dậy muộn và ăn uống không đúng giờ nên bạn rất dễ mắc phải các vấn đề về dạ dày. Đừng cho rằng mình còn trẻ nên coi thường những vấn đề này nhé.

Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của Sư Tử tiến triển khá ổn định dù hai người không thường xuyên nhắn tin với nhau lắm. Bạn biết rằng tình cảm lứa đôi có sâu sắc hay không được chứng minh dựa vào sự thấu hiểu nhau chứ không phải lúc nào cũng kè kè hay kiểm soát lẫn nhau.


Xử Nữ (23/8-22/9)


Thứ 7 của Xử Nữ (4/1/2019)

Xem hàng ngày, mặt trăng trùng với vị trí của sao thiên vương cho thấy xử nữ sẽ trở thành điểm sáng thu hút mọi người xung quanh bởi nét tính cách thú vị và độc lập của mình. vận đào hoa giăng lối giúp những người độc thân có cơ hội làm quen với những đối tượng mới và biết đâu trong số những người ấy, bạn sẽ tìm thấy định mệnh cuộc đời mình.

Hạnh phúc chẳng phải ở đâu quá xa vời, đôi khi nó tồn tại ở ngay bên cạnh mà chúng ta lại vô tình bỏ qua. Chỉ đến khi mọi chuyện trôi đi quá nhanh chúng ta mới giật mình tỉnh mộng và cảm thấy tiếc nuối vì đã không biết trân trọng hạnh phúc trời ban. Vì thế, hãy sống trọn vẹn và hết mình cho những phút giây hiện tại và biết nâng niu, trân trọng những thứ xung quanh ta.

Tình hình tài chính của Xử Nhi rất ổn định trong ngày hôm nay, bạn có thể thoải mái làm bất cứ việc gì mình yêu thích. Có đôi khi bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi chứ không nên suốt ngày cắm mặt vào công việc hay suy nghĩ quá nhiều.


Thiên Bình (23/9-23/10)


Thứ 7 của Thiên Bình (4/1/2019)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Hỏa dự báo chuyện tình yêu sớm nắng chiều mưa khiến cho Thiên Bình cảm thấy chán nản. Bạn muốn đẩy nhanh tiến độ phát triển nhưng lại sợ mình mắc sai lầm.

Thiên Thiên có nhiều nỗi lo lắng, bạn không dám khẳng định tình cảm giữa mình và người ấy có được dài lâu hay không, song lại hoàn toàn hiểu rõ vấn đề của người khác, lấy đó làm rào cản cho bản thân mình.

Đừng quá vội vàng, hành động thiếu suy xét cẩn thận có thể khiến bạn mắc sai lầm mà. Đâu có ai hoàn hảo, nhưng chúng ta vẫn cần phải khống chế bản thân để không khiến mình cách sự hoàn hảo quá xa. Đọc ngay xem Top chòm sao nhút nhát, dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp của cuộc sống có tên bạn không nhé!


Hổ Cáp (24/10-21/11)


Thứ 7 của Hổ Cáp (4/1/2019)

Với hổ cáp thì hôm nay chắc hẳn là ngày mà thần may mắn đã tìm đến bên này. mặt trăng nằm ở góc hợp 72 độ so với sao kim dự báo công việc trong ngày không có khó khăn trở ngại gì đáng kể.

Tình yêu đến nhanh chóng khiến cho chính bản thân bạn cũng phải ngỡ ngàng. Hôm nay ở Cáp Nhi toát ra một vẻ quyến rũ, đầy mê hoặc, khiến cho những người xung quanh không khỏi quay lại ngước nhìn.

Cũng có lẽ vì cảm thấy nguy cơ tình yêu của mình bị chiếm mất mà người ấy vội vàng đẩy nhanh các giai đoạn, vừa tỏ tình đó mà đã muốn đính ước trăm năm, muốn ở bên bạn trọn đời luôn rồi đó.


Nhân Mã (22/11-21/12)


Thứ 7 của Nhân Mã (4/1/2019)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã dễ vướng vào rắc rối. Những mối quan hệ chồng chéo luôn khiến bạn cảm thấy khó xử, vì thế, bạn có cảm giác cắt đứt liên lạc với những người không cần thiết.

Trong công việc, Mã Nhi vốn là một người rất tài năng, tuy nhiên, bạn lại thường đánh giá thấp khả năng của mình. Đây chính là lý do chủ yếu khiến đôi khi, bạn bỏ lỡ những cơ hội tốt đẹp một cách rất đáng tiếc đấy.

Xem ngày 4/1/2020, tình hình tài chính của những chú ngựa khá ổn định trong ngày hôm nay. bạn có thể chi tiêu bất cứ thứ gì như ý muốn mà không cần phải tiết kiệm quá nhiều. thỉnh thoảng hãy thưởng cho mình một món quà để cổ vũ nhé.


Ma Kết (22/12-19/1)


Thứ 7 của Ma Kết (4/1/2019)

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết có nguồn năng lượng dồi dào, nhờ thế mà công việc càng làm càng tốt, gặt hái được nhiều thành công, cấp trên không khỏi ngạc nhiên trước những gì mà bạn làm được.

Lúc cần quyết đoán thì quyết đoán, lúc cần thận trọng thì thận trọng, chòm sao này nhờ thế mà tránh được những lầm lỡ, sai sót không đáng có. Kết Nhi nên cố gắng phát huy được thế mạnh này của mình.

Tuy nhiên, có những lúc tự cho mình là đúng cũng không được. Ma Kết nên học cách tham khảo ý kiến của những người xung quanh, từ đó học hỏi thêm được nhiều điều mới, cũng là tự rèn cho mình sự nhẫn nại.


Bảo Bình (20/1-18/2)


Thứ 7 của Bảo Bình (4/1/2019)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 30 độ so với các Tiểu hành tinh giúp một ngày của Bảo Bình trôi qua khá bình yên và không có quá nhiều sóng gió. Điều đó có thể khiến cho bạn cảm thấy tẻ nhạt, nhưng thỉnh thoảng để tinh thần thư giãn một chút, không phải lúc nào cũng vùi đầu vào công việc mới là tốt.

Với tinh thần nghiêm túc làm việc, vận dụng hết mọi khả năng của bản thân, Thiên Bình có thể vượt qua được những cửa ải nguy nan trước mắt để tiến tới thành công và nằm trong top chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu.

Bảo Bình sáng suốt và mạnh mẽ trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu thì lại dễ lạc lối. Bạn không tự tin vào bản thân mình, không có nhiều yêu cầu với đối phương nhưng lại sợ rằng mình không đủ xứng đáng đứng bên cạnh người ấy.


Song Ngư (19/2-20/3)


Thứ 7 của Song Ngư (4/1/2019)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 72 độ so với sao Kim cho thấy rằng tình yêu đang đến rất gần với Song Ngư. Người ấy cũng bị cuốn hút bởi con người thật của những chú Cá nhỏ chứ chẳng hề ngộ nhận hay cố tỏ ra lấy lòng bạn.

Tình yêu khó nói, nhưng hành động thì có thể thể hiện được tình yêu. Nếu thấy có cảm tình thì hãy tạo cơ hợi cho người ấy tiến bước nhé. Nếu thấy phù hợp, bạn có thể tiến xa hơn. Nếu thấy không phù hợp, bạn vẫn có thể thay đổi mọi chuyện.

Chuyện tiền bạc không phải là vấn đề với Song Ngư bởi bạn kiểm soát được các khoản thu chi của mình và tự tin rằng có đủ khả năng chi trả cho những nhu cầu của chính bản thân. Cứ chăm chỉ làm lụng và tích góp mỗi tháng một ít, bạn sẽ tích được một khoản kha khá cho tương lai đấy.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 5/1/2019 của trên lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi-hang-ngay-04-01-2020.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY