Tình yêu và giới tính hôm nay

Tuy có hơi thực dụng nhưng nghiện 3 thứ này, đàn bà khôn ngoan sẽ sống hạnh phúc

Những người đàn bà khôn ngoan thường mê nhà đẹp, xe sang và những món đồ hàng hiệu, còn đàn bà bất hạnh thường chẳng có đam mê gì.

Dưới đây là những thứ đàn bà khôn ngoan thường nghiện nên cuộc sống lúc nào cũng hạnh phúc, no đủ.

Nhà đẹp

Người phụ nữ hạnh phúc thường hướng bản thân theo những điều tốt đẹp. nói họ thực dụng cũng được, ham mê vật chất cũng được. nhưng chỉ có những người mê nhà đẹp, cuộc sống giàu sang mới có được hạnh phúc.

Vì họ có ý chí tiến thủ, luôn phấn đấu để đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Họ không cam chịu cuộc sống nghèo khổ, tẻ nhạt. Bản thân họ lúc nào cũng hướng tới những điều tốt đẹp trong tương lai.

Kiểu phụ nữ này khá bản lĩnh, nói được làm được và chắc chắn họ sẽ có được hạnh phúc. Họ không ngừng nỗ lực để có được những thứ mình mong muốn chứ không ngồi yên đợi chờ người khác mang đến.

Còn phụ nữ luôn lên án chê bai những người thực dụng thường sẽ có cuộc sống rất mệt mỏi. họ mơ về "một túp lều tranh hai quả tim vàng" nên dễ bị vỡ mộng.

Đàn ông giàu

Tuy có hơi thực dụng nhưng phụ nữ lấy chồng nên chọn người giàu có, khá giả một chút. ai lấy chồng mà không muốn mình tốt hơn, được sống đầy đủ? ai mà không muốn bản thân mình có được người chồng giỏi giang, khá giả?

Thế nên đừng chê bai phụ nữ ham tiền mà hãy hiểu rằng trong hôn nhân không có đủ tài chính thật sự rất vất vả. Con cái cũng không có được cuộc sống đủ đầy, khi đó vợ chồng sẽ ngày càng mệt mỏi hơn.

Quần áo hàng hiệu

Người đàn bà hạnh phúc thường nghiện quần áo hàng hiệu. họ thích được làm đẹp và được mọi người khen ngợi, ganh tỵ. vì vậy họ sẽ cố gắng làm việc kiếm tiền để cho bản thân được cái quyền mua sắm thả ga. họ luôn nỗ lực chăm chỉ mỗi ngày để tự tặng bản thân những món quà đắt đỏ.

Tuy nhiên phụ nữ khôn ngoan nên biết tự chủ cuộc sống của mình. lấy chồng giàu có cũng tốt nhưng đừng quá dựa dẫm mà bị mang tiếng là sống bám, vô dụng. hãy nhớ vô dụng với thực dụng hoàn toàn khác nhau. hãy sống cuộc đời thực dụng nhưng đừng bị mang tiếng là vô dụng.

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tuy-co-hoi-thuc-dung-nhung-nghien-3-thu-nay-dan-ba-khon-ngoan-se-song-hanh-phuc-380579.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tuy-co-hoi-thuc-dung-nhung-nghien-3-thu-nay-dan-ba-khon-ngoan-se-song-hanh-phuc-380579.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/tuy-co-hoi-thuc-dung-nhung-nghien-3-thu-nay-dan-ba-khon-ngoan-se-song-hanh-phuc-380579)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tinh thần chứ không phải sức khỏe quyết định phần lớn đến cảm giác viên mãn ở người cao tuổi.
  • Người nghiện rượu thường phải nhập cấp cứu bởi những ảnh hưởng lớn về sức khỏe, tinh thần.
  • Tôi vừa đọc bài báo: Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm mà rùng mình khi nghĩ đến con trai tôi.
  • (Mangyte) - Tôi vừa đọc bài báo: “Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm” mà rùng mình…
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY