Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Video: Hội Hữu nghị Việt – Lào trao hàng ngàn vật tư y tế ủng hộ nhân dân Lào chống dịch COVID-19

Đại sứ Sengphet Houngboungnuang bày tỏ cảm kích trước sự giúp đỡ chân thành và kịp thời của Chính phủ Việt Nam cùng Hội Hữu nghị Việt Nam – Lào dành cho nhân dân Lào.
video hoi huu nghi viet lao trao cac vat tu y te ung ho nhan dan lao chong dich covid 19 Video: Trao tặng 1.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam
video hoi huu nghi viet lao trao cac vat tu y te ung ho nhan dan lao chong dich covid 19 Video: Trao Kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc" cho Đại sứ Nhật Bản

Chiều 21/4, đoàn đại biểu Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào do Phó Chủ tịch Hội Nguyễn Mạnh Hùng dẫn đầu đã tới Đại sứ quán Lào tại Việt Nam trao tặng các vật tư y tế như quần áo bảo hộ, khẩu trang để ủng hộ nhân dân Lào chống dịch COVID-19.

Đợt quà trao tặng của Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào gồm: 500 bộ quần áo bảo hộ y tế; 18.500 khẩu trang y tế (trong đó có 17.500 khẩu trang y tế và 1.000 khẩu trang vải kháng khuẩn)... Xem chi tiết tại video:

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/video-hoi-huu-nghi-viet-lao-trao-hang-ngan-vat-tu-y-te-ung-ho-nhan-dan-lao-chong-dich-covid-19-106524.html)

Tin cùng nội dung

  • Từ xa xưa, chúng ta thường quan niệm: “Xuân về không rượu chẳng có Xuân”. Nhưng nếu “ vui quá chén” không biết tự bảo vệ sức khỏe sẽ không có được niềm vui trọn vẹn trong dịp tết.
  • Nếu không có dụng cụ y tế, bạn có thể dùng bìa các tông cứng để nẹp phần xương bị gãy. Thay vì dùng dung dịch khử trùng, bạn rửa vết thương bằng nước sạch cũng được.
  • Chào Mangyte Tôi ở tỉnh Gia Lai và muốn đến điều trị tại BV Nhân dân 115 TPHCM, vì thời gian điều trị khá dài nên tôi muốn lưu trú lại BV để tiện chữa trị. Mangyte có thể giúp giùm tôi xem BV Nhân dân 115 có cho lưu trú không và nếu có thì cho tôi biết thêm chi tiết giá dịch vụ của BV. Cảm ơn Mangyte,
  • Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp. Tôi đã uống Thu*c được 1 tháng và ngưng Thu*c hơn 2 tuần rồi. Tôi muốn hỏi BV Nhân dân Gia Định có test hơi thở không và chi phí test là bao nhiêu ạ? (Trung Thông - thong.le… @gmail.com)
  • Em mới té xe bị chảy máu cùi chỏ. Mọi người khuyên đi chích ngừa uốn ván nhưng em không biết ngày tết thì nên đến đâu để chích ngừa? Các bệnh viện thì thứ 2 tuần sau mới làm việc. Nhờ Mangyte chỉ giúp. (Ngân Hà - TPHCM)
  • Xin chào Mangyte! Thứ hai tuần tới tôi có lên Sài Gòn thăm đứa con ở Q.10, nhân tiện tôi qua BV 115 khám bệnh. Lâu rồi không lên đây khám, không biết quy trình khám bệnh hiện nay như thế nào? Chi phí khám có đắt lắm không? (Bác Nga - Cà Mau).
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY