Tình yêu và giới tính hôm nay

Vợ mất ăn mất ngủ, hôn nhân trục trặc vì chồng có tật ngủ ngáy

Chồng đã cố gắng tìm bác sĩ, chữa mẹo nhưng anh vẫn ngủ ngáy suốt đêm, khiến tôi mất ngủ triền miên.

Ảnh minh họa.

tôi mới cưới được 2 tháng. chúng tôi không hề biết về nếp ngủ của nhau trước khi kết hôn. do đó, khi thấy chồng ngủ ngáy, tôi đã rất bất ngờ. tôi cố gắng chịu đựng nhưng tiếng ngáy của anh to như sấm rền. tôi đã góp ý với chồng, bản thân anh cũng tìm cách nhưng không có tác dụng gì.

Do tôi liên tục mất ngủ nên hay cáu gắt, cãi vã với chồng. tới hôm qua, anh bảo tôi là: "chồng đi làm về mệt mà còn lải nhải lắm". từ lúc ấy, vợ chồng tôi không ai nói với nhau câu nào. anh còn dỗi, không chịu về phòng ngủ của hai vợ chồng. tôi nên làm gì để giải quyết vấn đề chồng ngủ ngáy đây?

Theo Ngôi Sao/Gia Đình Net

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/vo-mat-an-mat-ngu-hon-nhan-truc-trac-vi-chong-co-tat-ngu-ngay-1332503.html)

Tin cùng nội dung

  • Trong đời sống, sen có nhiều lợi ích thiết thực, các bộ phận của cây này vừa được dùng để làm thức ăn bổ dưỡng, vừa được dùng để làm Thu*c.
  • (Mangyte) - Dạo này em không biết mình bị gì mà cứ mất ngủ hoài, trung bình mỗi ngày em ngủ được có 5 tiếng.
  • Cha đẻ của thuyết tiến hóa Charles Darwin có lẽ không ngờ rằng hậu duệ của mình lại mắc phải chứng bệnh và dị tật bẩm sinh khủng khiếp đến vậy.
  • Các cặp đôi trước khi tiến đến hôn nhân cần khám tổng quát sức khỏe để tránh gặp những bệnh di truyền bất ngờ.
  • Xin hỏi Mangyte nếu tôi muốn chữa bệnh ngủ ngáy thì đến bệnh viện nào ở Hà Nội (TMH CU BA và 108 tôi đều đến rồi nhưng kết quả ko rõ ràng, bác sĩ ko tận tình mà chỉ qua loa cho xong) (alex_tao188@126.com)
  • Cây sản đắng còn có tên khác là thanh ngâm, mật cá, thằm ngăm đất, cỏ mật đất còn, Người Thái gọi là co kham đin. Tên khoa học là Picria terrae Lour, thuộc họ hoa mõm sói (Scrophulariaeae). Là loài cây thân cỏ, sống hằng năm cao khoảng 20cm.
  • Theo Đông y, lục lạc ba lá có vị ngọt, hơi chát, tính mát, có tác dụng bổ can thận, sáng mắt ích tinh. Thân và lá có vị đắng, tính bình có tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu.Cây lục lạc ba lá còn có tên gọi là cây sục sạc, rủng rảng, muồng phân, muồng lá tròn, dã hoàng đậu, chư thi đậu…, thuộc họ Cánh bướm Papilionaceae. Là loại cây mọc hoang ở nhiều nơi trên cả nước, thường mọc ven đường đi, bờ sông, đất hoang.
  • Cây xấu hổ tên khác là cỏ thẹn, cỏ trinh nữ, cây mắc cỡ, hàm tu thảo (tên Thu*c trong y học cổ truyền) là một cây nhỏ, mọc thành bụi lớn. Đặc điểm dễ nhận nhất của cây là lá khi đụng phải sẽ cụp rủ xuống nên có tên gọi như trên.
  • Mất ngủ được coi là tình trạng rối loạn giấc ngủ, thường gặp ở người già hoặc người làm việc trí óc căng thẳng. Người bị mất ngủ khó rơi vào giấc ngủ hoặc không duy trì được giấc ngủ dài như mong muốn, kèm theo đau đầu, chóng mặt, hồi hộp, lo lắng, mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe. Mất ngủ có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, người già thường dễ bị mất ngủ hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY