Tình yêu và giới tính hôm nay

Vóc dáng S*xy, gương mặt khả ái nhưng vẫn tự ti chỉ vì vùng da bikini sạm màu

Tâm sự của bạn H.M.T (28 tuổi - Phiên dịch viên) “Mình vốn vẫn được mọi người đánh giá là ưa nhìn, vóc dáng cũng không đến nỗi, vậy mà chỉ vì dùng da bikini thâm sạm mà chưa từng dám gần gũi bạn trai lúc sáng đèn chỉ vì tự ti.”

Phụ nữ hiện đại không chỉ mong muốn sở hữu thân hình quyến rũ mà còn mong muốn sự hoàn hảo ở vùng nhạy cảm. Một vóc dáng sexy, gương mặt khả ái nhưng vùng da bikini bị thâm đen sẽ là nguyên nhân mang đến tự ti và không thoải mái trong chuyện chăn gối. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây!

Nguyên nhân khiến vùng nhạy cảm thâm đen là gì?

Sau khi sinh

Vùng nhạy cảm bị thâm đen sau khi sinh là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của các chị em phụ nữ. Nhiều mẹ thường bị mất cảm giác và rất ngại ngùng mỗi khi chồng đòi hỏi “chuyện ấy”. Vùng nhạy cảm bị xuống cấp nhanh chóng do quá trình chuyển dạ, thành tử cung và cửa âm đạo phải co giãn hết sức để khiến em bé có thể dễ dàng lọt qua. Chính vì thế, nó không còn săn khít, hồng hào như ban đầu.

Hơn nữa, sau khi sinh hormone Sinh d*c nữ suy giảm mạnh làm gia tăng các gốc tự do và đẩy mạnh quá trình sản sinh hắc tố Melanin làm khiến chỗ ấy bị thâm sạm bao gồm cả phần môi bé và môi lớn.

Chăm sóc và vệ sinh phụ khoa hàng ngày sai cách

Một trong những lý do khiến vùng nhạy cảm bị sẫm màu chính là việc phụ nữ thường xuyên mặc những kiểu quần lót quá bó sát, chật chội và đồ lót loại lọt khe. Điều này làm cho quần áo ma sát với các mô trong âm đạo khiến quá trình tuần hoàn mãu bị cản trở khiến cho vùng da bikini dần sẫm màu hơn.

Ngoài ra, việc không giữ gìn cho cô bé sạch sẽ, khiến âm đạo thường xuyên bị ngứa ngáy hay viêm nhiễm cũng gây nên hiện tượng bị thâm đen. Trong quá trình chăm sóc vùng nhạy cảm các chị em phụ nữ không nên kỳ cọ quá mạnh tay hay sử dụng dung dịch tẩy rửa có độ kiềm cao làm cho môi trường sinh lý tại âm đạo bị biến đổi.

Vùng nhạy cảm bị thâm có tác hại gì không?

Ai cũng nghĩ làm đẹp cho gương mặt hay vóc dáng cơ thể là đã đủ. Nhưng chính những tâm tư vùng kín mới là nguyên nhân gây ra không ít rắc rối cho chị em thời hiện đại. Vùng nhạy cảm thâm đen, tưởng bình thường nhưng lại ẩn chứa tác hại không ngờ!

Chị em luôn cảm thấy tự ti khi gần gũi chồng, người yêu. Lâu dần có thể trở nên lãnh cảm với chuyện tình dục và tổn thương mối quan hệ với người bạn đời.

Vùng nhạy cảm bị thâm sẽ khiến bạn không thể tự tin diện bikini, diện các loại trang phục sexy và nóng bỏng.

Vùng nhạy cảm không còn đẹp và quyến rũ có thể là nguyên nhân khiến “đối phương” mất lửa. Điều này dễ dẫn đến tình trạng chán nản, mất cân bằng mối quan hệ.

Cách trị thâm vùng nhạy cảm cho chị em phụ nữ

Chăm sóc vệ sinh vùng nhạy cảm luôn sạch sẽ, chống nhiễm trùng là điều cực kỳ cần thiết. Rửa nhẹ nhàng âm đạo với dung dịch vệ sinh phù hợp rồi sau đó lau khô bằng khăn mềm, sạch ít nhất 3 lần/ngày. Cách rửa cũng rất quan trọng để tránh bị nhiễm trùng, trước tiên là rửa âm hộ và hai âm môi, sau đó mới đến hậu môn. Không nên rửa từ hậu môn rồi mới đến âm hộ để tránh đưa những chất bẩn từ hậu môn sang âm đạo.

Hướng dẫn cách vệ sinh, chăm sóc cho vùng nhạy cảm hồng hào

Theo chia sẻ của chuyên gia Lưu Khanh, Chuyên gia thẩm mỹ vùng kín cho biết: “Vùng nhạy cảm của phụ nữ vô cùng nhạy cảm, do đó, cần lựa chọn dung dịch vệ sinh an toàn, phù hợp, đảm bảo các tiêu chí: Dung dịch vệ sinh không được chứa hóa học, chất bảo quản, không chứa Paraben, không có mùi quá nồng, mùi hương dịu nhẹ và không gây kích ứng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có kiểm định của Bộ Y Tế và được chứng minh an toàn, lành tính, chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Vùng da bikini bị thâm đen là nỗi niềm khó bày tỏ của nhiều chị em phụ nữ, vì vậy khi tư vấn, tôi vẫn thường khuyên nên dùng Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ. Đây là sản phẩm tiên phong trên thị trường có thành phần Nano nghệ và Berberi hiệu quả trong việc làm sạch và làm đẹp cho vùng kín. Đặc biệt, thành phần Nano nghệ có trong sản phẩm mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc vùng da bikini giúp làm mờ các vết thâm, cải thiện, làm hồng vùng kín hiệu quả. Sản phẩm còn có tác dụng vượt trội với các trường hợp viêm nhiễm, nấm ngứa. Ngoài ra thành phần Chanh tây, tinh thể bạc hà giúp khử mùi hôi hiệu quả, đem lại cảm giác thoáng mát tuyệt đối cho âm đạo. Đặc biệt, do sản phẩm Gel X2 Nano nghệ có nguồn gốc 90% từ thiên nhiên, không chứa thành phần hóa chất độc hại, nên an toàn cho phụ nữ có thai và có thể sử dụng lâu dài mà không gây khô rát như các dung dịch vệ sinh công nghiệp chứa kiềm và các chất tẩy rửa mạnh. Do đó, có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm này cho âm đạo an toàn, khỏe mạnh.”

Liệu trình sử dụng sản phẩm Gel X2 Nano nghệ nhà sản xuất khuyên dùng:

3 tới 5 ngày đầu khi sử dụng, tình trạng hôi và ngứa giảm hẳn, cảm giác thoáng mát.

Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đang có giá bán là 220.000đ/lọ. So với nhiều sản phẩm khác thì giá thành này thuộc loại cao. Tuy nhiên, X2 Nano Nghệ thuộc loại gel, mỗi lần dùng chỉ cần rất ít, nếu quy đổi giá tiền thì mỗi ngày bạn gái chỉ cần chi trả hơn 1.000đ cho mỗi lần dùng. Mỗi lọ có thời gian sử dụng trong khoảng 6 tháng. Bởi vậy, khi đưa lên bàn cân kinh tế thì sản phẩm lại giúp bạn gái tiết kiệm một khoản đáng kể nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe bản thân.

Vùng nhạy cảm thâm đen có thể được cải thiện bằng nhiều cách. Do đó, chị em phụ nữ không cần quá lo lắng về vấn đề này. Hãy luôn tìm kiếm các phương pháp chăm sóc và cải thiện “cô bé”, để luôn giữ được “lửa” trong hôn nhân và tình yêu bạn nhé!!

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

Hạ Chí

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/voc-dang-sexy-guong-mat-kha-ai-nhung-van-tu-ti-chi-vi-vung-da-bikini-sam-mau-68548.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY