Tình yêu và giới tính hôm nay

Vụ ly hôn văn minh qua lời kể con gái: Vài năm sau bố mẹ mới cho con biết chuyện và cách “vợ - chồng cũ” giao lưu kỳ lạ khi đã đường ai nấy đi

Ly hôn không cãi vã không hận thù, chỉ là cả hai chẳng còn chung lý tưởng sống nữa, cuộc sống sau khi hạnh phúc tan vỡ của cặp vợ chồng này càng gây chú ý hơn.

Có nhiều Tuy nhiên, câu chuyện của Tùng Nhi lại khác. Cô gái 22 tuổi kể về

Tùng Nhi đã đăng tải câu chuyện về gia đình mình lên mạng xã hội. Bố mẹ cô ly hôn đã lâu nhưng họ vẫn làm tất cả vì cô

Tùng Nhi kể, “Đợt đó bạn bè của cả bố và mẹ ghép đôi chọc ghẹo hai người. Khi đi ăn họ cũng xếp cho Khi còn tán tỉnh, bố Nhi bảo với mẹ rằng mình hơn 5 tuổi. Nhưng đến khi sắp cưới nhau, phải xem giấy tờ thì mẹ cô mới biết chồng ít hơn mình tròn 12 tháng.

“Tâm trí rối bời, tâm trạng nổi điên nhưng lỡ yêu rồi, vả lại mẹ cũng làm ngành hàng không nên cho ‘phi công’ cơ hội luôn", Nhi chia sẻ thêm. Khi lên xe hoa, mẹ Nhi 25 tuổi, bố cô thì 24.

Tuy nhiên, thực tế cuộc sống có nhiều ngã rẽ và nhiều chuyện đã khiến hai trái tim của “Sinh mình ra được mấy năm thì bố khởi nghiệp công ty riêng. Do đọc lại cuốn nhật ký mẹ viết để lại cho mình nên mình cảm nhận được rằng có lẽ vì quá bận bịu cộng với việc tư duy hai bên không còn đồng điệu nữa nên họ chọn ly hôn. Mọi chuyện trôi qua nhẹ nhàng và đơn giản như thế”, Nhi tâm sự.

Hồi “Sốc là cảm nhận của mình lúc đó. Hồi đó, cứ tối sau khi mẹ đọc báo xong, tắt đèn thì hai mẹ con sẽ tâm sự thủ thỉ. Tối hôm đó mẹ nói là Biết chuyện bố mẹ

Với bố mẹ của Nhi, tiếp tục yêu thương và chăm sóc “Tất cả các buổi biểu diễn văn nghệ lớn nhỏ ở trường của mình Ví dụ lần đầu mình có kinh nguyệt, mẹ nhắn: ‘Tùng Nhi là thiếu nữ rồi nhé’. Bố trả lời: ‘Em nói chuyện nhiều với con nhé’. Hay có lần mẹ phát hiện mình hẹn hò online nhắng nhít hồi cấp 2, thứ 5 tuần đó, bố chở đi ăn rồi dạy cho mình biết về đàn ông”.

Đúng là cách hành xử văn minh, lịch sự của cặp đôi sau một cuộc “Bố mẹ vẫn chia tiền học và chi phí sinh hoạt cho mình nên hàng tháng có lẽ họ sẽ nhắn tin nhắc nhau chuyển tiền. Sinh nhật bố cách mẹ 3 ngày nên mỗi lần bố đăng ảnh sinh nhật lên facebook, mẹ sẽ bình luận: ‘Happy birthday to you’. Ba ngày sau, bố cũng bình luận vào post chúc mừng sinh nhật của mẹ là: ‘Happy birthday to you”, Nhi kể.

Sau khi ly hôn, bố Nhi hẹn hò với một người phụ nữ tên M. rất lâu rồi kết hôn vào năm 2015. Người phụ nữ đó cũng thương và quý Nhi vô cùng.

Mẹ Nhi không gặp may mắn ngay như thế. Mẹ cô yêu một người đàn ông Đài Loan 10 năm nhưng cũng không thành. Nhi tâm sự rằng, về cuộc chia tay này thì Nhi còn buồn hơn bố mẹ

Suốt những năm tháng qua khi sống trong gia đình đổ vỡ, đôi khi đọc truyện có cảnh cả nhà quây quần ngồi ăn cơm vào Giao Thừa. Lúc đó Nhi lại chỉ có mẹ và chú cún cưng ở bên nên cô thấy hơi chạnh lòng. Tuy nhiên, Nhi hiểu rõ rằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vu-ly-hon-van-minh-qua-loi-ke-con-gai-vai-nam-sau-bo-me-moi-cho-con-biet-chuyen-va-cach-vo-chong-cu-giao-luu-ky-la-khi-da-duong-ai-nay-di-2020020723070698.chn)

Tin cùng nội dung