Tình yêu và giới tính hôm nay

Vụ thầy giáo đăng đề thi lên Facebook sẽ bị cắt 20 triệu thu nhập tăng thêm

Hiệu trưởng trường THPT Gò Vấp (TP.HCM) cho biết thầy giáo đưa đề thi lên Facebook sẽ không được hưởng thu nhập tăng thêm trong quý IV.

Trường THPT Gò Vấp - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Liên quan đến vụ việc thầy lê anh trung nghĩa, tổ trưởng tổ vật lý, trường thpt gò vấp, tp. hcm đưa đề lên facebook, chia sẻ với báo pháp luật tp.hcm, ông phan hồ hải – hiệu trưởng nhà trường cho biết: “căn cứ nghị quyết 03 của hđnd tp về ban hành quy định chi tăng thêm... với sự việc trên, thầy nghĩa sẽ bị đánh giá ở mức không đủ điều kiện để nhận khoản tăng thêm quý iv. là giáo viên hơn 20 năm trong nghề, lại là tổ trưởng chuyên môn, khoản tiền này sẽ trên 20 triệu đồng. đây là sự việc rất đáng tiếc và thầy cần phải rút kinh nghiệm", ông hải nói.

Trong khi đó, ông nguyễn văn hiếu, phó giám đốc sở gd&đt tp.hcm, khẳng định: “việc thầy tổ trưởng tổ vật lý đưa đề và đáp án lên mạng dù vì mục đích gì cũng không được phép. bởi việc làm này khá nguy hiểm, của thầy có thể bị hack và nhiều người có thể vào xem được. do đó, tốt nhất nên quản lý đề ở máy tính cá nhân và có sự bảo mật tuyệt đối".

Trước đó, vụ việc trên gây xôn xao dư luận từ ngày 17/12, khi học sinh lớp 12 trường thpt gò vấp thực hiện bài kiểm tra học kỳ i năm học 2019-2020 môn vật lý. tuy nhiên sau khi kết thúc giờ làm bài, một số học sinh đã phản ảnh với giáo viên rằng đề kiểm tra học kỳ và đáp án đã được đưa lên của giáo viên tổ trưởng môn vật lý từ trước đó. học sinh cho rằng như vậy là lộ đề và không công bằng.

Chia sẻ trên tờ tuổi trẻ, thầy nghĩa - tổ trưởng tổ vật lý trường thpt gò vấp xác nhận - thầy đã đưa đề và đáp án lên cá nhân trước giờ thi nhưng để chế độ một mình theo dõi.

Hết giờ làm bài, giáo viên này mới bật bài viết sang chế độ công khai. Tuy nhiên thời gian xuất bản là giờ đăng bài viết trước đó nên nhiều người hiểu lầm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.vn/vu-thay-giao-dang-de-thi-len-facebook-se-bi-cat-20-trieu-thu-nhap-tang-them-537345.htm)

Chủ đề liên quan:

facebook lọt đề thi thu nhập tphcm

Tin cùng nội dung

  • Xin chào Mangyte, Mong Mangyte tư vấn cho tôi biết có địa điểm nào tại TPHCM làm xét nghiệm HIV cho người đồng tính không? Tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Bạn đọc xin giấu tên)
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, BV Tai mũi họng TPHCM có khám cho trẻ em không? Tôi có thể tìm hiểu các chuyên khoa của BV này không? Xin cảm ơn và mong chờ các thông tin hữu ích từ Mangyte.
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Mangyte ơi, cho em hỏi ở TPHCM em nên đưa con em đi tiêm chủng ở đâu, thời gian nào có thể đi tiêm được ạ? Công việc của em rất bận nên muốn biết lịch để còn sắp xếp đưa cháu đi tiêm. Mangyte giúp em nhé, em cảm ơn!
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Càng gần đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, tệ nạn L*a đ*o nạp thẻ cào điện thoại lại bùng phát sau một thời gian im ắng...
  • Mạng xã hội chiếm 1/3 lý do của các vụ ly hôn, và con số này đang tăng dần lên.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY