Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vừa thấy bộ cánh này, netizen đã nhanh nhẹn gọi tên Ngọc Trinh, cụ thể thế nào?

Không biết thiết kế này có khơi gợi cảm hứng gì cho Ngọc Trinh không nhỉ?

Đối với sự nghiệp mặc bạo của Ngọc Trinh, khán giả từ lâu đã quen và không còn bất ngờ nhiều mỗi khi cô xuất hiện trong một bộ cánh chỉ cần cử động nhẹ là có chuyện. Không chỉ thế, netizen còn tỏ ra rất hiểu nàng mẫu khi chỉ cần nhìn qua một thiết kế thôi cũng biết là hợp với cô. Sự tình như sau.

Hình ảnh cắt từ clip TikTok đăng tải người mẫu trình diễn trong trang phục không thể nào táo bạo hơn, được chắp từ những ô vải hình thoi, họa tiết bàn cờ, đường viền và khớp nối được đính đá lấp lánh, tạo hiệu ứng theo mỗi bước đi dưới ánh đèn. Đây là một sáng tạo thuộc BST Thu/Đông 2022 của thương hiệu GCDS. Bất ngờ thay, ở phần bình luận, netizen Việt thi nhau gọi tên Ngọc Trinh. Cụ thể là như này:

Hàng loạt netizen gọi tên ngọc trinh dưới đoạn clip. cũng phải thôi, nữ người mẫu vốn nổi tiếng với những bộ cánh táo bạo lắm lúc làm người ta té ngửa. bộ cánh chỉ che đúng những chỗ cần che này xem ra cũng khá hợp với phong cách của cô

Song, nhiều lần những bộ cánh hở bạo của cô bị dính nghi án đạo nhái, tiêu biểu là học theo Kendall Jenner. Nếu thiết kế trên kia được netizen gợi ý lọt vào mắt xanh của Ngọc Trinh, không biết cô sẽ tính thế nào đây?

Style mặc đồ chỉ che đúng những thứ cần che từ lâu đã trở thành thương hiệu của Ngọc Trinh

Ảnh: Internet, cắt từ clip TikTok (@anhmainguyen508)

https://kenh14.vn/vua-thay-bo-canh-nay-netizen-da-nhanh-nhen-goi-ten-ngoc-trinh-cu-the-the-nao-20220304130454189.chn https://kenh14.vn/vua-thay-bo-canh-nay-netizen-da-nhanh-nhen-goi-ten-ngoc-trinh-cu-the-the-nao-20220304130454189.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-thay-bo-canh-nay-netizen-da-nhanh-nhen-goi-ten-ngoc-trinh-cu-the-the-nao-20220304220037539.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY