12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 26/12/2019 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 26/12/2019 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 26 tháng 12 năm 2019 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chính sự bao dung của bạn đã làm mọi người yêu mến hơn. Điều này chứng tỏ Bạch Dương cư xử “người lớn” hơn hẳn đối thủ của mình. Sự ủng hộ của bạn bè tiếp thêm sức mạnh để bạn dành thắng lợi.

Bạn vốn có phản ứng nhanh nhạy, mạnh mẽ và độc lập nên không chấp nhận việc mình thua cuộc với bất cứ lý do nào. Tuy nhiên hãy kiềm chế bản thân, để tránh đánh mất đi cơ hội trong cuộc sống vì hành động trực tính và không đủ khéo léo của mình.

Về công việc, tuy gặp nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án nhưng lại có sự hỗ trợ từ một vài đồng nghiệp. Họ đều là người có năng lực, thế nên nếu họ góp ý, hãy lắng nghe ý kiến để hoàn thiện hơn công việc của mình nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 26/12/2019: 1, 3

Màu sắc may mắn: Đỏ gạch

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tất cả các khoang tàu rời trong cuộc sống của Kim Ngưu cần phải được gắn kết lại, trước khi bạn về đến đích. Ngày 26/12/2019, tâm trạng của bạn khá thất thường nhưng nó lại làm cho bạn thực sự tiến bộ và phát triển hơn. Thông thường, bạn có vẻ là con người khá lý tính, nhưng hôm nay, hãy làm theo những gì cảm xúc của mình mách bảo. Biết đâu,. đó là một phần con người tốt đẹp mà bạn đã vô tình đánh mất.

Chòm sao này cần bình tĩnh và kiên nhẫn hơn trong cuộc sống hàng ngày. Bạn nên hạn chế những phản ứng theo cảm xúc nhất thời, nó sẽ giúp ích rất nhiều trong các tình huống trong tình cảm hay công việc. Để kiểm soát cảm xúc của mình ban đầu sẽ rất khó, hãy thực hiện từ từ và tạo thành thói quen mới cho bạn.

Nhiều lúc vì bận công việc mà bạn cắt đi giấc ngủ trưa của mình, thói quen không hề tốt cho sức khỏe. Đừng nghĩ rằng những người ngủ trưa là kẻ lười biếng và không có tham vọng, lợi ích của nó là rất nhiều nhưng bạn lại đang bỏ qua vì sự thiếu hiểu biết của mình đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 26/12/2019: 10, 12

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy mạnh dạn thể hiện ý tưởng của mình. Một khi bạn đổ mồ hôi công sức cho nó thì kết quả thu về mới cao. Còn nếu bạn chỉ loắng ngoắng cho xong chuyện thì đừng mong có thể vượt mặt những đứa khác.

Những chuyện nhỏ nhặt cũng có thể khiến bạn bị phân tâm. Bởi vậy, cần tập trung hơn để có thể đạt những mục tiêu mình đề ra. Vào buổi sáng, có thể sẽ nảy sinh xích mích giữa bạn và đồng nghiệp. Để giữ cho mọi chuyện êm đẹp, hãy chịu khó hi sinh một số lợi ích cá nhân.

Người ta thường nói rằng con cái khỏe mạnh cũng là hiếu thảo với cha mẹ, ngoài những món quà về vật chất bạn thường tặng cho họ ra, hãy nhớ giữ gìn sức khỏe của bản thân mình, đừng làm việc cũng đừng vui chơi quá mức, họ sẽ rất lo lắng đấy.

Con số may mắn của Song Tử ngày 26/12/2019: 2, 20

Màu sắc may mắn: Da cam

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, thời khóa biểu của Cự Giải đầy ắp những hoạt động thú vị vì bạn luôn là người hoà đồng mà. Tuy thế, giữa ngày, một cảm giác khó chịu bứt rứt sẽ xâm chiếm lấy bạn nhưng đừng vì cảm giác này mà bạn có thể buông xuôi tất cả mọi thứ nhé! Nếu vượt qua cửa ải này thành công, vào cuối ngày, đầu óc của Cự Giải trở nên sáng sủa hơn hẳn, vì thể đây là lúc để bạn ngồi lại và giải quyết những vấn đề làm bạn bực bội suốt mấy ngày nay.

Cung hoàng đạo này đang lãng phí quá nhiều thời gian vào các việc vặt trong ngày, thay vì tập trung làm việc thì lại vướng phải những hoạt động khác như truy cập mạng xã hội, kiểm tra email, pha nước… Nên ghi ra những việc cần hoàn thành trong ngày để sử dụng thời gian một cách hợp lý hơn.

Vận may của Cự Giải hôm nay rất tốt, đặc biệt là về tiền bạc, tuy nhiên đừng vì tài chính tăng lên mà nghĩ ngay đến việc tiêu tiền nhé. Hãy tiết kiệm được càng nhiều càng tốt vì sắp tới bạn có việc cần giải quyết với một khoản tiền lớn đấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 26/12/2019: 5, 13

Màu sắc may mắn: Đỏ tươi

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 26/12/2019 đòi hỏi ở Sư Tử sự tâm lý, nhạy cảm và một chút nhượng bộ. Không có ai là đúng hoàn toàn, không ai sai hoàn toàn, vì vậy, đừng vội kết tội người khác, cũng không nên tự vỗ ngực mình và coi thường mọi người xung quanh. Nếu không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, hôm nay, Sư Tử có thể làm tổn thương đến một người. Hãy thận trọng nhé!

Để giảm sự căng thẳng hiện tại, bạn có thể tìm nghe những bản nhạc nhẹ nhàng mà bạn yêu thích, hoặc đắm mình trong một bộ phim hay ho nào đó chẳng hạn? Thần tượng của bạn đâu rồi, lôi ảnh người đó ra ngắm cũng là một cách thú vị đấy.

Hầu hết các mối quan hệ đều phải trải qua giai đoạn khó khăn mới có được sự gắn bó, mặn mồng. Sư Tử hãy trung thực với chính bản thân mình, về những rắc rối nảy sinh giữa bạn và đối phương, tìm cách thỏa hiệp thì mối quan hệ mới lâu bền được.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 26/12/2019: 15, 22

Màu sắc may mắn: Vàng cam

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một con tàu tình yêu đã vào nhà ga, và nó đang dừng lại trước mặt bạn đấy, Xử Nữ! Bước lên con tàu ấy, để nó đè bẹp hay tránh sang một bên là quyết định của chính bạn. Ngoài ra, hãy thử làm khác với những thói quen thường ngày của mình, sẽ có những điều thú vị đến, đặc biệt là bạn có thể đạt được hiệu quả tốt hơn trong công việc. Đừng ngại thể nghiệm bản thân nhé!

Về tình cảm, cái tôi quá lớn của bạn cũng sẽ gây phiền phức cho mối quan hệ giữa hai người nếu bạn không biết tiết chế lại. Chắc phải hiếm lắm mới có một người lúc nào cũng nhún nhường, chiều theo đủ các yêu cầu dù vô lý của người yêu như nửa kia của bạn.

Hôm nay chòm sao này tỏ ra cố chấp với những lỗi lầm của người khác, bạn nên khắc phục tính cách này của mình để trở nên khoan dung hơn. Hãy nhớ trên đời này không có ai là hoàn hảo cả, bỏ qua và tha thứ cho lỗi lầm của người khác sẽ tốt hơn cho chính bạn đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 26/12/2019: 6, 16

Màu sắc may mắn: Tím than

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Có thể cả ngày hôm nay, ghi chú trên lịch của Thiên Bình dày đặc những lời mời. Thật là một ngày bận rộn với bạn đây. Cho dù thời gian biểu của Thiên Bình dành cho những việc khác nhưng hãy vui chơi nếu như bạn muốn. Đó là thời gian tuyệt vời giúp bạn bớt lo âu hay buồn phiền về những gì đã qua.

Do quá đề cao những nguyên tắc của bản thân nên đôi khi bạn quên mất sự hòa hợp với những người xung quanh. Quá nghiêm túc có thể khiến mọi chuyện thêm khó khăn đấy, bạn cũng nên linh hoạt hơn khi xử lý các tình huống thay vì chỉ chăm chăm làm theo đúng nguyên tắc của mình.

Ngủ muộn có tác hại cực kỳ xấu đối với sức khỏe, gây ra các hệ lụy về bệnh tim mạch, đột quỵ, dạ dày, ung thư, đặc biệt não cũng bị tổn hại nghiêm trọng. Vì vậy đừng bao giờ nghĩ rằng mình còn trẻ, còn khỏe mà mặc sức thức khuya. Hãy đi ngủ trước 11 giờ đêm để có giấc ngủ đảm bảo nhất.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 26/12/2019: 17, 25

Màu sắc may mắn: Ghi đậm

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết là một con người khác biệt cũng khá vui khi Bọ Cạp khác với tất cả những người khác, phá vỡ luật lệ và vượt qua mọi giới hạn. Mặt sáng tạo và nổi loạn của bạn có thể cho bạn sự vui vẻ khi khám phá và thậm chí còn nhận được một vài sự đồng tình và hài lòng. Bắt đầu từ ngày mai, bạn sẽ bắt đầu chuỗi ngày nghỉ ngơi và lấy lại sức lực.

Tinh thần thứ 5 này không tốt nên dẫn đến thể trạng cũng yếu đi nhiều. Chòm sao này vô cùng mệt mỏi, chỉ muốn nghỉ ở nhà, không phải làm bất cứ một việc gì. Mặc dù vậy, bạn vẫn phải kiềm chế để đến công ty bởi không thể bàn giao công việc cho ai, người nào cũng đều bận rộn cả.

Thể dục hàng ngày vừa giúp thon gọn vóc dáng, giúp da mịn màng mà còn bảo vệ tim mạch, tăng cường não bộ, thúc đẩy tuần hoàn máu. Vì vậy Bọ Cạp đừng trì hoãn việc này nữa, hãy lên kế hoạch tập luyện càng sớm càng tốt đi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 26/12/2019: 9, 18

Màu sắc may mắn: Hồng cánh sen

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu trong ngày hôm nay, Ma Kết có gặp phải bất kỳ thử thách hay khó khăn gì thì cũng đừng nên nản chí vội. Vì rất có thể, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đúng lúc từ một người mà bạn không ngờ đến đấy. Bạn nên đón nhận điều này nhé. Chỉ cần vượt qua được giai đoạn đầy này thì bạn sẽ thấy đầu óc thoải mái hơn rất nhiều.

Đôi khi vì bị cuốn theo công việc mà bỏ lỡ nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn cũng quên mất những cơ hội cũng như sự giúp đỡ mà chúng ta đã từng nhận được, vì vậy lâu lâu hãy tự nhắc nhở bản thân rằng mình là người may mắn có được một công việc để làm, một mái nhà để ở.

Mọi thứ không diễn ra như mong muốn của Nhân Mã, bạn để lỡ nhiều cơ hội dù rất chăm chỉ. Ngoài sự cần cù, bạn còn cần phải biết cách quản lý thời gian cũng như xây dựng được chiến lược đúng đắn để thành công.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 26/12/2019: 19, 30

Màu sắc may mắn: Cam đất

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 26/12/2019 bạn để cảm xúc chi phối quá nhiều, thậm chí lấn át lý trí. Vì thế bạn không phù hợp với những việc cần sự quyết đoán và phản ứng nhanh. Bạn sẽ đạt hiệu quả tốt hơn nếu làm việc theo nhóm.

Có những lúc vì đặt kỳ vọng quá lớn nên khi không đạt được thì bạn lại mang cảm giác thất vọng tràn trề. Để tránh tình trạng này, hãy đặt những mục tiêu nhỏ thôi nhưng luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó, đây mới là động lực cho bạn trong cuộc sống này.

Thay vì cố gắng kiểm soát suy nghĩ và cảm xúc của mình, Ma Kết hãy để chúng được bộc lộ như vậy tinh thần ban mới thoải mái hơn được. Cạnh đó, để giúp cơ thể khỏe mạnh, đừng quên duy trì chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý để giúp bạn vượt qua những căng thẳng trong ngày.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 26/12/2019: 26, 32

Màu sắc may mắn: Đen

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 26/12/2019, Bảo Bình ngập tràn năng lượng và bạn bắt đầu ngày mới với nhiều công việc hơn. Sự tập trung là cần thiết, tuy nhiên, với bạn thì lúc này, Bảo Bình có thể đảm nhiệm được nhiều công việc cùng một lúc. Mỗi thứ một tí một, mỗi công việc bạn đều có thể từ từ hoàn thành một lúc. Nó dễ dàng hơn bạn tưởng nhiều đấy!

Hôm nay cung hoàng đạo này trở nên nóng vội, vì thế mà trong công việc rất phạm phải những sai lầm và thiếu sót. Hãy cố bình tĩnh và kiên nhẫn hơn sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống bất ngờ. Hiệu suất công việc giảm do bạn không tập trung, hãy lấy lại tinh thần để giải quyết nhanh chóng nhiệm vụ trong hôm nay nhé.

Bảo Bình không nên để bản thân bị áp lực trước công việc, chỉ khi thực sự đam mê, bạn mới làm được mọi thứ thật tốt mà thôi. Nếu cảm thấy bị quá sức, hãy trình bày rõ và xin chuyển sang vị trí khác nếu có thể. Buổi tối, bạn nên dành nhiều thời gian ở bên gia đình.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 26/12/2019: 7, 8

Màu sắc may mắn: Trắng

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn luôn mong chờ được gặp người ấy? Bạn nghĩ về người ấy 24 giờ/7 và nghĩ đến những phút giây cùng ở bên người ấy. Chà, Song Ngư quả là lãng mạn và tình cảm. Thế nhưng, chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Bạn đã bao nhiêu lần bỏ lỡ việc của mình chỉ vì những suy nghĩ vẩn vơ. Hãy rõ ràng giữa chuyện tình cảm và công việc nhé.

Song Ngư không nên tiêu pha quá tay dù bạn có đang khá thuận lợi trong tài chính đi chăng nữa. Bạn nên xây dựng một khoản tiết kiệm cho tương lai, đồng thời vạch ra kế hoạch chi tiêu hợp lý để không phung phí tiền bạc cho những khoản không cần thiết.

Hôm nay, chòm sao này cảm thấy mình như là người thừa, không nhận được sự quan tâm đúng mực khi bản thân vẫn phải làm hết việc này đến việc kia mà không có ai giúp sức. Nhưng hãy suy nghĩ thoáng hơn, bạn chỉ cần làm người tốt thôi, đừng mong cầu ai đó trả ơn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 26/12/2019: 34, 35

Màu sắc may mắn: Xanh neon

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Xem-tu-vi-ngay-26-12-2019-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-5659.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY