Tình yêu và giới tính hôm nay

5 biểu hiện của phụ nữ khi yêu khiến đàn ông sợ hãi, 100% lý do chia tay của các cặp đôi

Tâm lý đàn ông không phải lúc nào phụ nữ cũng nắm được. Vì thế, có những hành động phụ nữ tưởng sẽ khiến bản thân có giá hơn, ai ngờ lại trở thành lý do khiến đàn ông muốn chia tay.

Cùng tham khảo 5 biểu hiện dưới đây của phụ nữ khi yêu khiến đàn ông sợ hãi, để xem mình có "dính" phải cái nào là lý do đàn ông muốn chia tay không nhé!

Đa sầu, đa cảm

Với nhiều người đàn ông, họ sợ nhất là yêu phải cô gái không kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Những cô gái đa sầu đa cảm thường tự bi kịch hóa mọi câu chuyện xung quanh mình, dễ dàng buồn vu vơ vì những chuyện không đầu không cuối. Điều đó làm người yêu bạn rất mệt mỏi.

Công việc và nhiều trách nhiệm trong cuộc sống đã đủ làm đàn ông mệt nhoài, họ mong người phụ nữ bên họ có thể truyền cho họ thêm động lực, chứ không phải là những điều ngược lại.

Ở bên một cô gái tiêu cực sẽ khiến đàn ông muốn rời bỏ. dù bạn có xinh đẹp, thông minh, giỏi giang đến đâu thì cũng không đủ làm anh ấy suy nghĩ lại.

Thường xuyên ghen tuông, kiểm soát

Vì quá yêu và muốn giữ gìn tình yêu mà nhiều cô gái thường xuyên ghen tuông, kiểm soát bạn trai mình. đối với họ, đàn ông "sểnh ra là mất" nên đề phòng không thừa.

Giữ người yêu bằng cách này không chỉ phản tác dụng mà còn gây nên những trận tranh cãi không hồi kết.

Cuộc sống ngột ngạt bên cạnh bạn gái, luôn bị quản lý về thời gian, đi đâu làm gì phải báo cáo là lý do đàn ông muốn chia tay.

Không dám thay đổi bản thân

Đàn ông ai cũng khao khát khám phá và chinh phục những điều mới mẻ. Chính vì thế, một cô bạn gái tẻ nhạt, không biết tự phát triển bản thân sẽ khiến họ cảm thấy nhàm chán.

Có thể thời gian đầu bên nhau, anh ấy yêu mọi thứ thuộc về bạn và bạn nghĩ như vậy là đủ. nhưng lâu dần, khi thấy cô gái bên mình chẳng có gì thay đổi, vẫn cứ như vậy thì đàn ông sẽ hướng sự chú ý tới những cô gái cá tính, mới lạ hơn.

Phụ thuộc 

Nhiều cô gái thường có suy nghĩ dựa dẫm vào người yêu, để anh ấy quyết định mọi chuyện thay mình. điều này sẽ khiến đàn ông nhìn nhận bạn là người không có chính kiến và dễ coi thường bạn.

Đàn ông tuy không thích có bạn gái lấn lướt mình nhưng cũng rất "dị ứng" với mẫu phụ nữ an phận, đặt đâu ngồi đó. nhất là trong thời đại ngày nay, họ không muốn phải rước thêm “của nợ” chỉ biết dựa dẫm và phụ thuộc vào họ.

Tâm lý luôn làm theo ý đàn ông còn khiến phụ nữ rơi vào tình cảnh bị động trong mọi việc, không dám phản kháng hoặc đòi quyền lợi cho mình. lâu dần, bạn sẽ mất tiếng nói trong mối quan hệ.

Hậu quả của việc này là bạn trai sẽ đối xử với bạn thiếu tôn trọng hoặc đòi chia tay vì thấy bạn quá phiền phức.

Đứng núi này, trông núi nọ

Quan điểm của nhiều cô gái ngày nay là tạo cho mình thật nhiều sự lựa chọn trong tình yêu. Họ sẽ không hài lòng với chỉ 1 chàng trai và sẽ hẹn hò với nhiều người cùng lúc để được chiều chuộng.

Đàn ông ghét những cô gái như vậy vì đối với họ, đó là những người thiếu chung thủy và tôn trọng bạn trai. họ luôn muốn bạn gái phải toàn tâm toàn ý với họ, vậy mới xứng đáng để họ đầu tư cho mối quan hệ này.

Cô gái đứng núi này, trông núi nọ có thể trong 1 thời điểm có rất nhiều người theo đuổi nhưng một khi đàn ông nhận ra thì sẽ lập tức rút lui. khi ấy, bạn sẽ chẳng còn ai bên cạnh.

Linh Linh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/5-bieu-hien-cua-phu-nu-khi-yeu-khien-dan-ong-so-hai-100-ly-do-chia-tay-cua-cac-cap-doi-348123)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY