Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 công cụ làm việc từ xa miễn phí cho doanh nghiệp mùa COVID-19

Các doanh nghiệp nói chung đang trải qua cuộc thử nghiệm làm việc từ xa lớn chưa từng có trong bối cảnh virus corona lây lan.

Trong bối cảnh COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp đang chuyển dịch sang hình thức làm việc từ xa để kiềm chế sự lây lan của dịch bệnh.

Nhờ xu hướng này, các công ty cung ứng công cụ làm việc tự xa đón nhận số lượng người dùng tăng đột biến trong thời gian qua. Đổi lại, một số công ty công nghệ lớn, trong đó có Microsoft hay Google, đang cung cấp các gọi dịch vụ làm việc từ xa cao cấp miễn phí để hỗ trợ doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn.

Microsoft

(Ảnh: PCWorld)

Mới đây, Microsoft áp dụng chính sách miễn phí 6 tháng gói dịch vụ cao cấp của ứng dụng Microsoft Teams cho khách hàng và các đối tác của mình. Gói dùng thử này cho phép người dùng thử dụng tính năng ghi lại cuộc họp và lưu trữ tới 1 TB vốn không khả dụng trong phiên bản miễn phí.

Tuần trước, Microsoft Teams ghi nhận cột mốc kỉ lục 12 triệu người dùng hàng ngày, đưa số lượng người dùng ứng dụng hỗ trợ làm việc từ xa này lên con số 44 triệu vào thời điểm ngày 18/3.

Google

(Ảnh: BI)

Google cho phép người dùng sử dụng miễn phí phiên bản dành cho doanh nghiệp của Hangouts Meet đối với nhóm người dùng G Suite và G Suite for Education. Gói dịch vụ này bao gồm khả năng tổ chức các cuộc họp với tối đa 250 người tham gia cùng với đó là tính năng ghi lại cuộc họp và livestream cho tới đa 100.000 người xem. Gói ưu đãi sẽ được Google triển khai tới ngày 1/7/2020.

LogMeIn

(Ảnh: Getty)

LogMeIn tung ra gói dịch vụ “Emergency Remote Work Kits” miễn phí trong ba tháng. Bộ công cụ làm việc từ xa này được thiết kế cho nhóm người dùng là các tổ chức phi lợi nhuận, giáo dục và các tổ chức y tế hiện chưa làm khách hàng của LogMeIn.

Bên cạnh đó, LogMeIn cũng sẽ phối hợp với nhóm khách hàng là doanh nghiệp nhỏ của mình để cung cấp các hỗ trợ tương tự. Gói “Emergency Remote Work Kits” bao gồm tính năng tổ chức các cuộc họp với 3.000 người dùng và truy cập máy tính từ xa.

Cisco

(Ảnh: Reuters)

Cisco cung cấp phiên bản miễn phí của dịch vụ Webex không giới hạn thời gian ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Cisco cũng cho phép người dùng tổ chức các cuộc họp vói 100 người tham dự. Bên cạnh đó, Cisco cung cấp gói tính năng gọi điện thoại miễn phí kéo dài trong 90 ngày cho các doanh nghiệp chưa là khách hàng của hãng này.

Zoom

(Ảnh: Reuters)

Zoom vẫn duy trì một phiên bản miễn phí cho ứng dụng họp từ xa của mình song công ty này mới đây khẳng định đang nỗ lực để đảm bảo dịch vụ thông suốt trong cả các thời gian cao điểm.

Bên cạnh đó, Zoom cũng tổ chức các buổi tập huấn thông tin ngắn và bổ sung tài liệu, nguồn lực hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng ứng dụng này. Gói dịch vụ họp không giới hạn thời gian và khong giới hạn số lượng người tham dự đang được Zoom triển khai ở Trung Quốc.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/cong-nghe/5-cong-cu-lam-viec-tu-xa-mien-phi-cho-doanh-nghiep-mua-covid-19-7210233.html)

Tin cùng nội dung

  • Từ tháng 2/2014, Viện Huyết học và truyền máu (HHTM) TƯ và BV Phụ sản Hà Nội chính thức khởi động chương trình hợp tác “làm giàu” ngân hàng TBG cuống rốn.
  • Cách giảm stress khi đang ngồi làm việc giúp bạn bớt mệt mỏi. Loại bỏ căng thẳng sẽ giúp bạn khỏe mạnh và làm việc hiệu quả hơn.
  • Theo Viện nghiên cứu về căng thẳng của Mỹ, 8 trên 10 người Mỹ chịu đựng những căng thẳng liên quan đến công việc.
  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Báo Sức khỏeĐời sống có bài Giảm cước: Không ít doanh nghiệp vận tải vẫn... ”điếc” phản ánh, dù giá xăng dầu đã hơn 10 lần giảm liên tục, nhưng vì sao giá cước vận tải giảm ít,
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY