Tình yêu và giới tính hôm nay

Bà mẹ 8 con chia sẻ bí quyết nuôi con trong yên bình

Một bà mẹ 6 con dự kiến sẽ sinh thêm 2 đứa sinh đôi nữa vào cuối năm nay.

Chị Chloe Dunstan, 27 tuổi tới từ Perth, Australia đã sinh 3 con trước năm 22 tuổi, gồm có Evan, 8 tuổi, Otto, 7 tuổi và Felix, 6 tuổi. Lần thứ 4 sinh nở, chị sinh ba gồm Rufus, Hank và Pearl, năm nay gần 5 tuổi.

Mặc dù biết rằng càng đông con thì chị càng bận rộn hơn, nhưng chị cho biết, chị và gia đình "cực kỳ háo hức" khi có một đại gia đình ngày càng lớn.

"Hai đứa sinh đôi sắp tới sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho gia đình chúng tôi. Và thật may là bọn trẻ rất vui trước tin này.

Chúng thích là thành viên của một gia đình đông đúc và rất mong chờ được gặp 2 em sinh đôi".

Chị Chloe cũng thông báo cho từng bé tin chúng sắp có em bé để mỗi đứa có một khoảng thời gian riêng tiếp nhận sự thật.

Để xoay sở với 6 đứa con, chị Chloe đã áp dụng "thói quen buổi tối" cho bọn trẻ.

Kể về một ngày điển hình, chị nói: "Sau khi từ trường về nhà, bọn trẻ sẽ làm bài tập một chút, sau đó chơi những trò chúng thích như vẽ tranh, làm dự án nghệ thuật, dự án khoa học, chơi ngoài trời. Sau giờ ăn tối lúc 6 giờ sẽ đến thời gian tắm. Sau khi đọc sách và uống sữa xong, bọn trẻ sẽ lên giường lúc 8 giờ tối.

Mấy năm qua, cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn khi áp dụng những thói quen này cho bọn trẻ. Bây giờ, chúng còn có thể tự mặc quần áo".

Hiện tại, bà mẹ 27 tuổi và chồng đang quản lý một cửa hàng đồ chơi online khá thành công. Và họ vẫn dành sự ưu tiên lớn nhất cho việc kết nối giữa các thành viên trong gia đình để tạo niềm vui trong căn nhà.

Theo N.Thảo

Vietnamnet

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/ba-me-8-con-chia-se-bi-quyet-nuoi-con-trong-yen-binh-20200519155347152.htm)

Tin cùng nội dung

  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Trầm cảm nếu không được điều trị có thể phá hủy mối quan hệ mẹ - con, tai hại hơn nữa, nếu nặng người mẹ sẽ có nhận thức không đúng về con, phát sinh những ý nghĩ tiêu cực.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY