Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bác sĩ thẩm mỹ chỉ ra 3 thành viên TWICE sở hữu mũi đẹp nhất, muốn chỉnh sửa chị em có thể copy theo

Dahyun, Sana và Mina là 3 mỹ nhân có chiếc mũi hoàn hảo được bác sĩ thẩm mỹ gọi tên.

Xét về nhan sắc, các thành viên nhóm twice nhất định chẳng kém cạnh nữ idol nào. bởi 9 cô gái đều mang vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương, thuộc hàng visual xịn của kpop hiện tại. tuy nhiên,

Dahyun

Thành viên đầu tiên được bác sĩ cho rằng cô có chiếc mũi

Đầu mũi của dahyun cũng được

Sana

Được

Chuyên gia phân tích đầu mũi của Sana cao và có hơi hếch lên tạo nên góc rộng giữa môi và mũi. Chính đặc điểm này khiến đoá hồng sinh năm 1996 dễ gây ấn tượng với người đối diện hơn nhờ visual sắc nét, quyến rũ, đồng thời cũng có nét đáng yêu.

Mina

Thành viên cuối cùng được

Mina khiến nhiều người ghen tị vì có tỷ lệ mũi chuẩn chỉnh, cân đối nên dù chụp chính diện hay góc nghiêng thì đây vẫn là điểm nhấn đắt giá nổi bật và làm nên nhan sắc vạn người mê của cô nàng.

Nguồn: Koreaboo

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-tham-my-chi-ra-3-thanh-vien-twice-so-huu-mui-dep-nhat-muon-chinh-sua-chi-em-co-the-copy-theo-20201109163439439.chn)

Tin cùng nội dung