Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Báo Gia đình và Xã hội trao quà bạn đọc đến chàng trai nghèo bị T*i n*n nguy kịch

MangYTe - Đại diện Báo Gia đình và Xã hội vừa trao tiền bạn đọc hỗ trợ đến hoàn cảnh em Hồ Quốc Khánh (SN 2001, trú tại thôn Bắc Mới, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Em khánh là nhân vật trong bài viết "sự sống mong manh của chàng trai bị T*i n*n nguy kịch không có tiền chữa trị" đăng tải trên chuyên mục vòng tay nhân ái của báo gia đình và xã hội.

Báo Gia đình và Xã hội trao quà bạn đọc đến chàng trai nghèo bị T*i n*n nguy kịch - Ảnh 1.

Trao số tiền 22.160.000 đồng đến gia đình em khánh.

Khánh sinh ra trong một gia đình thuần nông nghèo khó. bố khánh là anh hồ xuân sanh (sn 1970) mắc bệnh hiểm nghèo, mất hết sức lao động. mọi gánh nặng gia đình đè nặng lên vai người mẹ. tưởng rằng hai mẹ con sẽ cố vượt qua khó khăn để lo cho bố, ấy vậy mà trời trêu người, trong một lần đi liên hoan, khánh ngồi sau xe người bạn cùng lớp chở về nhà, gặp trời mưa to nên bị T*i n*n.

Vụ T*i n*n khiến khánh phải ra bệnh viện việt đức (hà nội) điều trị trong tình trạng nguy kịch. tại đây, bác sỹ kết luận khánh bị dập tủy độ 4, vỡ nang tủy, phải mổ bụng vì dập tủy, gãy 1 tay và 1 chân phải đóng đinh, đang có nguy cơ bị hoại tử.

Mỗi ngày tiền Thu*c men, viện phí của khánh hết hơn 5 triệu đồng. số tiền này đối với một gia đình khánh thật sự không thể cáng đáng nổi. nếu gia đình không có tiền để chữa trị thì sự sống của khánh rất mong manh.

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của bạn đọc. tại buổi trao quà, đại diện báo gia đình và xã hội trao số tiền 22.160.000 đồng đến hoàn cảnh em khánh.

Báo Gia đình và Xã hội trao quà bạn đọc đến chàng trai nghèo bị T*i n*n nguy kịch - Ảnh 2.

Trong đợt trao quà lần 1, báo gia đình và xã hội đã trao số tiền 55.235.000 đồng đến hoàn cảnh em khánh.

Nhận được tiền hỗ trợ, anh hồ xuân sanh (bố khánh) xúc động cho biết: "số tiền này đối với gia đình tôi lúc này thực sự rất quý. gia đình chúng tôi vô cùng cảm ơn báo gia đình và xã hội, các nhà hảo tâm đã quan tâm giúp đỡ. vợ chồng tôi sẽ dùng số tiền này để lo tiền Thu*c men chữa trị cho con."

Trước đó, trong đợt trao quà lần 1, đại diện báo gia đình và xã hội cũng đã trao số tiền 55.235.000 đồng của các nhà hảo tâm hỗ trợ hoàn cảnh em khánh.

Sơn Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/vong-tay-nhan-ai/bao-gia-dinh-va-xa-hoi-trao-qua-ban-doc-den-chang-trai-ngheo-bi-tai-nan-nguy-kich-20201120090018467.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY