Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bảo Thanh diện đồ đồng điệu cùng gia đình, giấu khéo bụng bầu trong thiết kế đầm suông

Nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng khá gọn gàng.

Từ sau bộ phim "sống chung với mẹ chồng" và "về nhà đi con" thì bảo thanh chính là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất của "vũ trụ vtv". không chỉ sở hữu gương mặt rất ăn hình, nữ diễn viên tuổi 30 còn cực kỳ khéo léo trong khoản ăn diện. tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng bảo thanh luôn biết cách tận dụng trang phục để hack chiều cao cho mình.

Bảo Thanh diện đồ đồng điệu cùng gia đình, giấu khéo bụng bầu trong thiết kế đầm suông - Ảnh 1.

Không chỉ có nhiều tips hack dáng, mà nữ diễn viên còn biết cách giấu bụng bầu của mình khá đỉnh trong những thiết kế váy trendy. mới đây tham sự khai trương sự kiện thời trang, bảo thanh xuất hiện cùng gia đình trong trang phục đồng điệu, khéo diện chiếc đầm len dáng suông cùng boots cao cổ, nhìn qua chẳng ai nghĩ rằng cô đang mang bầu.

Bảo Thanh diện đồ đồng điệu cùng gia đình, giấu khéo bụng bầu trong thiết kế đầm suông - Ảnh 2.

Có thể thấy phong cách thời trang của bảo thanh ngày càng đi lên, mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng cô rất biết cách tạo điểm nhấn, tạo sự nổi bật cho bản thân trong mọi set đồ.

Bầu bí nhưng bảo thanh vẫn rất trendy trong những chiếc đầm ngắn.

Bảo Thanh diện đồ đồng điệu cùng gia đình, giấu khéo bụng bầu trong thiết kế đầm suông - Ảnh 4.

Nữ diễn viên nhìn trẻ trung khi xuất hiện cùng Nhã Phương và Phương Oanh.

Bảo Thanh diện đồ đồng điệu cùng gia đình, giấu khéo bụng bầu trong thiết kế đầm suông - Ảnh 5.

Trong thời gian bầu bí, những kiểu đầm suông và giày bệt là những items được cô ưu ái diện khá nhiều.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bao-thanh-dien-do-dong-dieu-cung-gia-dinh-giau-kheo-bung-bau-trong-thiet-ke-dam-suong-20201212101349828.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY