Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bí quyết giữ dáng “không tốn sức” của Sao Việt

Sao Việt là người của công chúng, việc giữ gìn hình ảnh là một điều vô cùng quan trọng. Nhưng, với lịch trình dày đặc và bận rộn như vậy, nhiều người thắc mắc rằng sao Việt như Quỳnh Nga, Quang Hà, Vũ Duy Khánh,...có bí quyết gì để giữ dáng, giữ da tuyệt vời đến vậy.

Là người của công chúng, giữ dáng là một vấn đề quan trọng. ăn uống, tập luyện theo chế độ đòi hỏi sự kiên trì và tốn nhiều thời gian, công sức. do đó, nhiều sao việt tìm kiếm cho mình những phương pháp giảm cân, giữ dáng không tốn sức, nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. một trong những phương pháp đó có giảm cân công nghệ cao double max refit độc quyền tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ trực thuộc công ty tnhh đầu tư thương mại và dịch vụ an hoàng gia (tmv thiên hà).

.

Quỳnh nga là một trong những sao việt mê mẩn phương pháp giữ dáng "không tốn sức" double max refit.

Công nghệ Double Max Refit an toàn, không xâm lấn

Giảm béo công nghệ cao Double Max Refit không cần phẫu thuật, không xâm lấn. Đây là công nghệ sử dụng kết hợp giữa tinh chất và tổ hợp sóng siêu âm đa tầng.

Dưới sự tác động của công nghệ cao đã gây xung đột giữa các lớp mỡ, tạo ra nhiệt lượng phá hủy liên kết mỡ thừa, mỡ tầng sâu khiến chúng hóa lỏng và đào thải ra ngoài bằng cơ chế tự nhiên.

Nhanh chóng, an toàn và hiệu quả là những lý do khiến nhiều người mê mẩn phương pháp này.

Thời gian thực hiện ngắn, không cần nghỉ dưỡng

Thời gian thực hiện điều trị cũng là một yếu tố khiến nhiều người, trong đó có sao việt lựa chọn khi làm đẹp. với công nghệ double max refit, quá trình này chỉ kéo dài trong khoảng từ 60-90 phút. sau đó, khách hàng có thể ra về luôn và sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem.

Hiệu quả cho cả nam và nữ

Vóc dáng đẹp, thon gọn, săn chắc là mong muốn của nhiều người kể cả nam và nữ. Với công nghệ Double Max Refit, nam và nữ trên 18 tuổi đều có thể sử dụng công nghệ này để giảm cân, giữ dáng.

Ca sĩ quang hà cũng trải nghiệm công nghệ giữ dáng double max refit tại tmv thiên hà

Trực tiếp bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình

Tại Thẩm mỹ viện Thiên Hà, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và lên tư vấn liệu trình cho tất cả các dịch vụ tại đây, trong đó có giảm cân công nghệ cao.

Bác sĩ tại TMV Thiên Hà đang trực tiếp thăm khám cho khách hàng để tư vấn liệu trình phù hợp

Được bác sĩ trực tiếp thăm khám và lên tư vấn liệu trình, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả sau điều trị.

Có lẽ vì những lý do trên, double max refit là công nghệ giữ dáng được nhiều người cũng như sao việt ưa chuộng.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ trực thuộc Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ An Hoàng Gia

Hotline: 0786029889 - 097.968.9393 - 094.343.9999

?? Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Website: https://vienthammythienha.com

Fanpage: Viện Thẩm mỹ Thiên Hà

https://afamily.vn/bi-quyet-giu-dang-khong-ton-suc-cua-sao-viet-20220323121038241.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-quyet-giu-dang-khong-ton-suc-cua-sao-viet-20220323121038241.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Bí quyết cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc không có gì đặc biệt. Có rất nhiều điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc gìn giữ mái ấm gia đình.
  • Đừng quá mong chờ ở những gì nửa kia làm cho mình, không đặt nhiều kỳ vọng vào ai mà chỉ đơn giản là quan tâm đến người khác với một tâm trí cởi mở.
  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY