Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bỏ 15 triệu tiêm da căng bóng, mình đã sốc khi nhìn mặt chi chít nốt nhưng bất ngờ nhất là sự thay đổi của nền da sau 3 ngày

Phương pháp tiêm Meso đang làm phương pháp được các chị em lựa chọn nhiều trong dịp cận Tết Tân Sửu.

Dịp gần tết là khoảng thời gian mà các chị em thường tìm đến các phương pháp thẩm mỹ làm đẹp nhanh, nổi lên gần đây là phương pháp tiêm mesotherapy (viết tắt meso), sở dĩ phương pháp này lại hot đến vậy đó là bởi nó được quảng cáo với nhiều ưu điểm như: hiệu quả thấy rõ ngay lập tức, da được tiêm đầu đủ "dinh dưỡng" nên giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc hàng ngày, bên cạnh đó nó còn giúp da căng bóng đúng chuẩn gái hàn.

Bản thân mình vốn là da mình siêu khô, gặp thời tiết mùa Đông Hà Nội thì trở nên nhạy cảm và bắt đầu mất nước, bong tróc khá nhiều. Dù mình đã rất chăm dưỡng tại nhà, nhưng có bôi gì mình vẫn cảm thấy da không đủ độ ẩm để căng bóng. Mình cũng đã tìm hiểu nhiều phương pháp làm đẹp và thấy Meso đang là phương pháp khá hot thời gian gần đây, là phương pháp tiêm dưỡng chất và HA vào sâu trong da để da ngậm nước và căng mọng nên ban đầu mình cũng hơi sợ vì không biết sản phẩm được tiêm là sản phẩm như thế nào, sau khi tiêm xong liệu mặt có bị biến chứng hay kích ứng gì không. Mình cũng đã khảo giá ở nhiều địa chỉ Spa, giá tiêm dao động khá nhiều, từ 5 triệu cho tới 20 triệu, có lẽ sự chênh lệch giá này phụ thuộc vào chuyên môn của chuyên gia chăm sóc da và cả các chất được sử dụng để tiêm vào da nữa. Mình đã quyết định chọn 1 địa chỉ Spa ở phố Huế và làm gói tiêm 15 triệu cho da.

Ấn tượng của mình khi đến Spa đó là không gian khá thoáng đãng, xinh xắn. Tại Spa có máy soi da để có thể biết được tình trạng da của mình.

Khi đến mình được tư vấn khá kĩ, mình có nói rõ tình trạng da của mình để chuyên gia có thể lựa chọn chất tiêm phù hợp với làn da của mình, như mình được biết mỗi làn da khác nhau thì Spa sẽ có cách mix sản phẩm tiêm khác nhau để phù hợp. Tại địa chỉ mình làm da thì chuyên gia sử dụng kỹ thuật tiêm tay và sản phẩm tiêm đến từ thương hiệu Mesoestetic.

Trước tiên mình được bạn kỹ thuật viên tiến hành làm sạch da mặt, ủ tê và sát khuẩn, sau đó sản phẩm tiêm được mang ra cho mình kiểm tra luôn. Thú thật, mặc dù đã được ủ tê nhưng mình vẫn cảm nhận rõ mỗi mũi tiêm trên mặt, nói là không đau là nói dối nhưng mức độ đau lại phụ thuộc vào sức chịu đựng của mỗi người nữa. Như mình, lúc tiêm có hơi đau một chút xíu, nhưng các bạn kỹ thuật viên động viên và sau khoảng chục mũi tiêm thì mình bắt đầu quen quen với cảm giác đau này.

Bỏ 15 triệu tiêm da căng bóng, mình đã sốc khi nhìn mặt chi chít nốt nhưng bất ngờ nhất là sự thay đổi của nền da sau 3 ngày - Ảnh 2.

Ban đầu nhìn các vết tiêm trong hơi ghê vì tiêm xong nó nổi chi chít trên mặt mình, mình hơi hốt hoảng nhưng chuyên gia ở đây đã giải thích rằng đây là hiện tượng phổ biến và các nốt tiêm này sẽ lặn sau vài giờ hoặc từ 1 đến 2 ngày tùy cơ địa mỗi người. sau khi tiêm xong mình được các bạn chuyên viên đắp mặt nạ phục hồi, tiếp đến chạy máy điện di lạnh để dịu các vết tiêm.

Bỏ 15 triệu tiêm da căng bóng, mình đã sốc khi nhìn mặt chi chít nốt nhưng bất ngờ nhất là sự thay đổi của nền da sau 3 ngày - Ảnh 3.

Sau khi tiêm xong mình không cần kiêng gì nhiều, về nhà vẫn chăm sóc da bình thường nhưng chuyên gia có dặn không được dùng sản phẩm treatment có chứa AHA, BHA hay retinol gì mà chỉ nên sử dụng các sản phẩm làm dịu, cấp ẩm và đặc biệt không được quên bôi kem chống nắng. Kết quả sau 3 ngày thì thực sự nức nở, da mặt của mình chưa bao giờ được căng mọng, ẩm mướt và mềm mại đến thế. Những ưu điểm mà mình nhìn thấy ngay đó là lỗ chân lông se khít hơn, da sáng hơn, ấn vào còn cảm thấy da pưng pưng căng mọng rất thích.

Bản thân mình nghĩ khi tìm đến bất kì một thương pháp làm đẹp nào bạn cần phải tìm hiểu về phương pháp đó, lựa chọn địa chỉ chăm sóc da uy tín và quan trọng hơn cả là bản thân phải hiểu làn da để biết được da mình đang cần gì. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và rạng rỡ đón Tết nhé.

Cận cảnh làn da của mình sau 3 ngày tiêm Meso, thật sự sau bao nhiêu năm đổ tiền vào các sản phẩm skincare đắt tiền, đây là lần đầu tiên da mình đạt tới "cảnh giới" căng bóng và sáng mịn như thế này.

Địa chỉ làm đẹp: Bleu Beaute

Bỏ 15 triệu tiêm da căng bóng, mình đã sốc khi nhìn mặt chi chít nốt nhưng bất ngờ nhất là sự thay đổi của nền da sau 3 ngày - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-15-trieu-tiem-da-cang-bong-minh-da-soc-khi-nhin-mat-chi-chit-not-nhung-bat-ngo-nhat-la-su-thay-doi-cua-nen-da-sau-3-ngay-20210130112149607.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY