Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

Bột ngâm trĩ Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội – Thông tin

Bột ngâm trĩ Viện Y học Cổ truyền Quân đội là một trong những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả được nhiều người tin dùng.

bệnh trĩ là một căn bệnh gây ra không ít sự nhức nhối cho những ai không may mắc phải. chúng không chỉ gây ra những cảm giác khó chịu, làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động tiêu cực đến tâm lý, khiến người bệnh không thể tập trung trong công việc. lúc này, bột ngâm trĩ viện y học cổ truyền quân đội là một giải pháp điều trị mà người bệnh có thể tham khảo. hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm.

Tìm hiểu những thông tin liên quan đến sản phẩm bột ngâm trĩ Viện Y học Cổ truyền Quân đội

Bột ngâm trĩ viện y học cổ truyền quân đội là 1 trong 3 sản phẩm chuyên điều trị bệnh trĩ do đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ công tác tại viện y học cổ truyền quân đội nghiên cứu và sản xuất chính. sau khi được thử nghiệm lâm sàng, sản phẩm đã được đánh giá cao trong việc mang lại hiệu quả điều trị tốt, ít gây ra tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng.

Thành phần của sản phẩm

Trong mỗi gói Thu*c bột ngâm trĩ viện y học cổ truyền quân đội chủ yếu chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính, bao gồm: hoàng đằng, khổ sâm, xà sàng tử, phèn phi, hoàng liên, hoàng bá,… mỗi thành phần đều mang lại những công dụng nhằm khắc phục các triệu chứng của bệnh trĩ. cụ thể hơn:

    Hoàng đằng: Thành phần hoạt chất alkaloid có trong dược liệu hoàng đằng có tác dụng hỗ trợ điều trị các loại viêm sưng, bệnh kiết lỵ, viêm ruột ỉa chảy,…;
  • Khổ sâm: Là một trong những loại thảo dược quý có tác dụng điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Điển hình là chứng khó tiêu, đầy bụng, viêm loét dạ dày tá tràng, kiết lỵ, đi ngoài,…;
  • Hoàng bá: Trong loại dược liệu này có chứa đến 1,6 – 3% hoạt chất berberin, thành phần này có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm mạnh khi dùng pha nước vệ sinh các vùng bị viêm nhiễm. Bên cạnh  đó, hoàng bá còn tận dụng để bào chế thành Thu*c hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa như: kiết lỵ, tiêu chảy, viêm đường tiết, viêm tai, đau mắt,…;
  • Hoàng liên: Trong dược liệu hoàng liên có hoạt chất berberin khá dồi dào. Thành phần này có tác dụng kháng viêm và kháng khuẩn mạnh, nhất là các bệnh lý ngoài da;
  • Phèn phi: Hay còn được biết đến là phèn chua. Đây là một loại dược liệu có tác dụng sát trùng, sát khuẩn cao.

Công dụng của sản phẩm

Với những thành phần đã được đề cập, bột ngâm trĩ viện y học cổ truyền quân đội mang lại những công dụng nổi bật sau:

    Giúp tiêu viêm, kháng khuẩn và ức chế các vi khuẩn gây bệnh bám quanh hậu môn. Đồng thời, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm trở nặng;

Chỉ định và chống chỉ định sử dụng

Bột ngâm trĩ của viện y học cổ truyền quân đội chữa bệnh trĩ phù hợp cho các đối tượng sau:

    Đối tượng mắc bệnh trĩ với các mức độ khác nhau, bao gồm bệnh trĩ nội, bệnh trĩ ngoại, bệnh trĩ hỗn hợp;

Bên cạnh đó, người bệnh bị dị ứng hoặc mẫn cảm với một số thành phần có trong sản phẩm chống chỉ định sử dụng. Nếu sử dụng, có thể gây kích ứng da và vùng hậu môn bị tổn thương. Từ đó khiến bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn.

Liều lượng và hướng dẫn sử dụng bột ngâm trĩ Viện Y học Cổ truyền Quân đội

Sử dụng sản phẩm đúng cách, đúng liều lượng sẽ giúp phát huy tối đa công dụng. dưới đây là một số bước sử dụng bột ngâm của viện y học cổ truyền trị bệnh trĩ:

    Cho 2 gói bột hòa cùng với 1 lít nước sôi già;

Bột ngâm trĩ Viện Y học Cổ truyền Quân đội dùng có tốt không?

Trĩ là một trong những căn bệnh dai dẳng và khó chữa triệt để nếu không có những phương pháp điều trị phù hợp. Tuy không phải là bệnh lý quá nguy hiểm hay đe dọa đến tính mạng con người, bệnh trĩ gây ra không ít sự phiền toái làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống và sức khỏe tổng thể.

Bột ngâm trĩ viện y học cổ truyền quân đội là một giải pháp hoàn hảo cho các người bệnh đang tìm kiếm phương pháp điều trị vừa an toàn vừa hiệu quả. đặc biệt, bà bầu mắc bệnh trĩ cũng có thể an tâm sử dụng sản phẩm này. bên cạnh đó, sản phẩm này được bộ y tế kiểm tra chất lượng, độ an toàn và cấp giấy phép lưu hành nội bộ. chính vì vậy, người bệnh hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Tuy nhiên, hiệu quả đạt được khi sử dụng bột ngâm trĩ viện y học cổ truyền quân đội còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: cơ địa, tình trạng bệnh, cách dùng,… do đó, không thể khẳng định mọi đối tượng sử dụng đều đạt được kết quả giống nhau. vì vậy, để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, người bệnh cần kiên trì điều trị trong khoảng thời gian nhất định, đồng thời, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và lối sinh hoạt lành mạnh.

Một số lưu ý khi dùng bột ngâm trĩ Viện Y học Cổ truyền Quân đội

Để gia tăng công dụng cũng như phòng tránh một số trường hợp rủi ro có thể xảy ra, trước và trong quá trình sử dụng bột ngâm trĩ viện y học cổ truyền quân đội, người dùng cần lưu ý những vấn đề sau:

    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng;

Bột ngâm trĩ Viện Y học Cổ truyền Quân đội có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu tốt?

Sản phẩm điều trị bệnh trĩ của viện y học cổ truyền quân đội được bào chế ở dạng bột được bày bán chính tại viện tọa lạc tại số 442 kim giang, phường đại kim, quận hoàng mai, thành phố hà nội. bạn có thể đến trực tiếp đến mua hàng hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại (024) 3559 0609 để đặt mua sản phẩm. ngoài ra, sản phẩm chữa bệnh trĩ này còn được bày bán khá nhiều tại các hiệu Thu*c hay các trang thương mại khác. để tìm mua đúng sản phẩm chất lượng, tránh hàng nhái hay hàng kém chất lượng, bạn nên tìm mua tại các địa chỉ uy tín.

Hiện nay, bột ngâm trĩ viện y học cổ truyền quân đội được bán với giá dao động từ 100.000 – 150.000 đồng/ hộp x 24 gói x 2,5g. bạn nên kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hay sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin liên quan đến bột ngâm trĩ của viện y học cổ truyền quân đội và một số lưu ý khi sử dụng. người bệnh nên sử dụng đúng cách và đúng liều lượng để sản phẩm phát huy tối đa công dụng. để biết thêm những thông tin khác, bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất hoặc dược sĩ chuyên môn.

những thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay phương pháp điều trị y khoa.

Xem thêm:

    Thu*c ngâm trĩ có tác dụng gì, loại nào tốt và cách dùng?

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/bot-ngam-tri-vien-y-hoc-co-truyen-quan-doi)

Tin cùng nội dung

  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY