Tình yêu và giới tính hôm nay

Chồng thất nghiệp ở nhà được vợ phát đúng 70 nghìn mỗi sáng liền phẫn nộ chất vấn thì nghẹn họng trước câu trả lời đủng đỉnh của vợ

Trong đầu Tú đã mường tượng về phản ứng của vợ nhưng lại không nghĩ đến cô rất đủng đỉnh, cười trả lời anh...

Cuộc sống luôn đầy rẫy những khó khăn và biến cố bất ngờ ập đến. Những lúc như thế, con người ta cần hơn bao giờ hết vợ/chồng có thể thấu hiểu, chia sẻ và làm chỗ dựa cho họ. Nhưng đôi khi, vào những lúc khó khăn nhất lại đồng thời là lúc họ đối mặt với sự lạnh nhạt, thờ ơ và thái độ quay lưng từ người bạn đời.

Tú (31 tuổi) từng là chủ một cơ sở kinh doanh quy mô nhỏ ở hà nội nhưng thu nhập khá tốt, đủ sức lo cho cả gia đình anh gồm hai vợ chồng và cậu con trai đầu lòng. tuy nhiên, anh mới "Tôi về nhà làm người chồng nội trợ, đưa đón con đi học, vợ đi làm cáng đáng cả gia đình. Nhưng cũng từ lúc ấy, cách cư xử của vợ với tôi cũng thay đổi 180 độ", Tú nói.

Anh kể, "Ăn tối xong tôi phải rửa dọn, giặt giũ quần áo còn cô ấy bế con đi chơi. Tôi sâu sắc cảm nhận cảnh không có tiền tủi nhục thế nào, chẳng khác gì 'chui gầm chạn' vậy", Tú cho biết.

Tròn 2 tuần sau, tú không chịu đựng nổi nữa, vô cùng thất vọng và

Tú nghe vậy mới giật mình và bàng hoàng nhớ ra, hồi sinh con cô đã "Không phải em muốn trả đũa anh đâu. Em chỉ hy vọng anh có thể sâu sắc cảm nhận những tư vị em từng phải trải qua thôi. Cực kỳ khó chịu đúng không anh? Vậy nên em mong rằng, từ giờ cho tới hết đời chúng mình đều không để đối phương phải chịu đựng điều đó thêm một lần nào nữa. Dù có khó khăn hay suôn sẻ, giàu sang hay nghèo hèn, em luôn mong vợ chồng mình có thể mãi sát cánh bên nhau", cô mỉm cười nói với chồng.

Nhiều người vợ vì hoàn cảnh bắt buộc mà trong thời gian chăm con nhỏ họ không thể đi làm, kinh tế gia đình lúc ấy đều do chồng họ gánh vác. dù

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chong-that-nghiep-o-nha-duoc-vo-phat-dung-70-nghin-moi-sang-lien-phan-no-chat-van-thi-nghen-hong-truoc-cau-tra-loi-dung-dinh-cua-vo-20200610172950304.chn)

Tin cùng nội dung