Tình yêu và giới tính hôm nay

Đàn ông đẹp trai thành đạt đến mấy cũng có 5 nỗi sợ vô hình này, chị em đọc xong người ngơ ngác khó hiểu người ôm bụng cười ngặt nghẽo

Sao các đấng mày râu lại quan trọng hóa 5 chuyện này đến vậy?

Tự ti về ngoại hình

Năm 2016, tạp chí Body Image có đăng tải một khảo sát được thực hiện trên 12,000 người về mức độ hài lòng của họ với vẻ ngoài hiện có.

Kết quả thu được là, chỉ có một nửa số đàn ông được khảo sát hài lòng với ngoại hình của bản thân, thậm chí gần 1/4 cảm thấy chán ghét, tự ti với cơ thể mình.

Những người đàn ông tham gia khảo sát cho rằng, ngoại hình là yếu tố ưu tiên thứ hai quyết định hạnh phúc, quan trọng hơn cả tình yêu và chỉ xếp sau tài chính.

với đàn ông ngoại hình không đơn giản chỉ là vấn đề “sắc đẹp” mà còn liên quan đến “phong độ đàn ông”. ảnh minh họa

Lo lắng về tài chính

“lương bao nhiêu”, “tiết kiệm được bao nhiêu rồi”, “bao giờ mua nhà”… là những câu hỏi gây áp lực nhất đối với đàn ông. vốn được xem là trụ cột của gia đình trong tương lai, việc đem theo chiếc ví lép kẹp sẽ gây ra nỗi ám ảnh ghê gớm, còn đáng sợ hơn cả vấn đề ngoại hình. tuy nhiên đối với phụ nữ mà nói thì đàn ông có tinh thần cầu tiến cùng một trái tim chân thành mới là điều quan trọng nhất.  

Sợ bị rụng tóc

Sao các đấng mày râu lại quan trọng hóa chuyện này đến vậy? Đó là vì trong tâm thức nam giới, hói đầu không đơn giản chỉ là vấn đề “sắc đẹp” mà còn liên quan đến “phong độ đàn ông”. Cái đầu hói có thể gây ấn tượng về người sắp “về hưu” và điều đó gây tổn thương lòng kiêu hãnh ghê gớm.

Tự ti về chiều cao

những anh chàng có vẻ ngoài thấp bé rất sợ bị đánh giá về chiều cao, vì đây luôn là một trong những tiêu chuẩn phổ biến của các cô gái khi miêu tả về mẫu đàn ông hoàn hảo. ảnh minh họa

Mặc dù vẫn cười hùa theo những câu đùa về chiều cao của mình, nhưng miệng cười mà lòng thì đau lắm đấy. những anh chàng có vẻ ngoài thấp bé rất sợ bị đánh giá về chiều cao, vì đây luôn là một trong những tiêu chuẩn phổ biến của các cô gái khi miêu tả về mẫu đàn ông hoàn hảo. 

Tuy nhiên các anh hãy cảm thấy an ủi khi một kết quả nghiên cứu được công bố trên tờ plos one vào năm 2014 rằng, đàn ông nhỏ con thường sống thọ hơn vì họ sở hữu một loại gene đặc biệt. hơn nữa phái đẹp cũng đâu chỉ bị thu hút bởi mỗi yếu tố chiều cao đâu, còn có sự tự tin, nét cá tính và bản lĩnh riêng nữa cơ mà.

Sợ bị so sánh với tình địch hoặc người cũ của bạn gái

Không biết nên dùng từ sợ hay là tò mò thì mới đúng. Bởi các chàng trai thường rất muốn biết bạn gái mình từng yêu bao nhiêu người, người cũ đó có gì nổi trội hay thua kém mình không… đại loại thế. Chỉ cần một câu nói vu vơ của bạn gái về người cũ (cho dù vì bạn trai gặng hỏi nên mới nói) thì cũng đủ để anh ta suy nghĩ hoặc suy diễn đến mất ngủ rồi.

Theo Quỳnh Anh (TH)/Phụ Nữ Sức Khỏe

https://phunusuckhoe.vn/dan-ong-dep-trai-thanh-dat-den-may-cung-co-5-noi-so-vo-hinh-nay-chi-em-doc-xong-nguoi-ngo-ngac-kho-hieu-nguoi-om-bung-cuoi-ngat-ngeo-c17a347441.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/dan-ong-dep-trai-thanh-dat-den-may-cung-co-5-noi-so-vo-hinh-nay-chi-em-doc-xong-nguoi-ngo-ngac-kho-hieu-nguoi-om-bung-cuoi-ngat-ngeo-c17a347441.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/dan-ong-dep-trai-thanh-dat-den-may-cung-co-5-noi-so-vo-hinh-nay-chi-em-doc-xong-nguoi-ngo-ngac-kho-hieu-nguoi-om-bung-cuoi-ngat-ngheo-361120)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY